Cô tỉnh dậy liền thấy trc mặt mk là một trần nhà màu trắng . Thật kì la chẳng phải cô đã chết do bị tai nạn giao thông rồi sao ko lẽ có ng nào tốt bụng đưa cô vào bệnh viện. Bỗng một dòng kí ức chạy nhanh qua đầu cô khi cô tiếp nhận đc hoàn toàn đống ký ức đó thì có 1 cô gái trông rất mờ ảo xuất hiện trc mặt cô .
- Cô là ai ?
- Tôi là 1 phần linh hoàn còn sót lại của thân thể này và tôi có chuyện muốn nhờ đến cô . Cô gái kia lên tiếng
- Cô muốn nhờ chuyện j ?
- Tôi là Nguyễn Quốc Linh tôi muốn nhờ cô ở trg thân thể này để bảo vệ cha , mẹ tôi
- Sao cô lại nhờ tôi ?
- Vì tôi tin cô có thể giúp tôi
- Đc r tôi đồng ý vs cô
- Cảm ơn cô ! Nói xong cô gái đó liền biến mất
đây là Linh tỷ trc khi xuyên
còn đây là Linh tỷ sau khi xuyên
Mà khoan hình như cô vừa nghe cô gái này ns là cô ta tên là Nguyễn Quốc Linh thì phải . Cmn cái j cư nhiên cô gái này là cô nữ phụ trùng tên vs cô trg cuốn tiểu thuyết hôm qua cô đọc . Cô thực sự muốn rút lại lời cô ns khi nãy ( t/g : hối hận cx đã muộn r tỷ tỷ ; Linh tỷ: tất cả là tại ngươi ko nhắc ta ; T/g : ko phải lỗi của ta * vừa chạy vừa la*) nhg lỡ ns r đành phải giúp thui. Nếu như cô nhớ ko nhầm thì cô nữ phụ này là con của Nguyễn Quốc Nhật và Trần Diệu.. 2 ng này rất yêu thương ngyên chủ . Haizz cô xuyên vào đây chưa quen đành phải giả mất trí nhớ may ra thoát nạn . Tốt nhất cô nên tránh xa nam nữ chủ để tránh phiền phức. Trc tiên cô phải xem nhan sắc của nguyên chủ ms đc .
Đứng trc gương cô phải cảm thán 1 điều rằng nguyên chủ thực sự rất đẹp : dáng ng hình chữ S cân đối , sống mũi cao, khuôn mặt tuy hơi nhợt nhạt vì bị bệnh nhg ko lm mất đi vẻ đẹp ,......ns chuyng là nguyên chủ là 1 đại mỹ nữ ( sorry mn nhe t/g dở tệ phần miêu tả )
Cô ra ngoài ngồi một lúc thì có 1 ng phụ nữ bước vào . Bà tầm khoảng ngoài 40 nhg vẫn rất xinh đẹp dường như không lm phai nhòa đi nhan sắc của bà . Bỗng bà chạy tới ôm lấy cô khóc rồi ns :
- Con gái ngốc của mẹ sao con lại tự tử vì cái tên Ngô Hạo đó chứ ?
Cô đoán đây là mẹ của nguyên chủ Trần Diệu còn ng tên Ngô Hạo kia là 1 trg số các nam chủ nguyên chủ đem lòng yêu anh ta nhg anh ta không chấp nhận tình cảm của cô còn mắng cô là lẳng lơ, háo sắc không xứng vs anh ta . Nguyên chủ vì quá đau lòng nên đã tự tử và sau đó là cô xuyên vào đây .
Trần Diệu thấy hỏi mãi mà ko thấy con gái mk trả lời liền hỏi lại lần nữa
- Linh nhi con có sao ko
- Cô là ai v ạ . Cô hỏi 1 câu lm cho bà hốt hoảng ( T/g : Linh tỷ thật là siêu giả vờ mà như thật ; Linh tỷ: haha ta mà * ngẩn đầu lên trời cười to*)
- Bác sĩ; bác sĩ Bà hốt hoảng gọi con gái bà ko nhớ bà là ai
Một chàng trai đi vào . Cô quan sát ng trc mặt hắn ta cx đẹp trai ( T/g ; Trời ơi ! Ng ta đẹp trai ngời ngời v mà kêu cx ; Linh tỷ: ta ko mê trai giống ngươi ) da trắng , body đẹp , mắt đẹp . mày kiếm , môi mỏng ,.... đg đánh giá ng trc mặt cô liền nhìn xuống bảo tên của hắn khiến mặt cô tối sầm lại hắ ta là Hắc Lục Phong tên nam chủ thứ 2 trg hậu cung của nữ phụ . Bất quá trc kia hình như nguyên chủ cx đi theo đuổi tên này thì phải .
Lục Phong quan sát ng trc mặt mà không khỏi ngạc nhiên hm nay cô ta cx nhìn chằm chằm hắn nhg ko phải là ánh mắt si mê như mọi lần mà là ánh mắt đánh giá sau đó là cảnh giác . Bà Trần Diệu lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng này
- Bác sĩ Lục ngài có thể khám lại xem Linh nhi bị lm sao đc không /
Sau 1 hồi khám hắn liền phán 1 câu : " Linh tểu thư do bị va đập mạnh nên bị mất trí nhớ tạm thời " na xong hắn liền rời đi . Bây h chỉ còn cô vs mẹ Diệu
- Mẹ ! Cô gọi bà
- Có chuyện j không con gái . Bà thấy con gái gọi mk thì rất vui từ trc đén nay chưa bao giờ cô chủ động nc vs bà
- Con muốn xuất viện
- Không đc con ở đây thêm vài ngày nữa cha con về thì xuất viện
- Vâng
Cô ỉu xìu đáp một câu . Haizz cô thật sự muốn xuất viện nha ở đây vừa có nam chủ lại còn vừa ngột ngạt nhg mẹ Diệu bảo chỉ ở lại mấy hm thôi sao . Nghĩ xong cô liền leo lên giường đấp chăn và......ngủ ( T/g : Bó tay =_=)
T/g lần đầu vt truyện nên có j sai sót mong mn bỏ qua . Ta vt đc hơn 800 từ nha :3 :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Nữ Phụ
RandomCô là 1 fan cuồng của chuyện đam , thịt sắc . Do 1 lần bị tai nạn giao thông cô đã xuyên vào nữ phụ trg cuốn tiểu thuyết cô ms đọc và liên tiếp tạo ra những tình huống lm thay đổi cốt truyện . Thể loại : NP . xuyên không , H , ít ngược .