- Này, này! Naoki! chờ tớ với! Làm gì đi nhanh vậy? - Yuki gọi với theo Naoki đang cố chạy thật nhanh khỏi lớp học.
- Gì chứ!?! Cậu nghĩ tôi có thể bình tĩnh được khi mới ngày đầu tiên đi học đã bị một con nhỏ không quen biết nói một câu làm tổn thương trái tim nhỏ bé yếu đuối mong manh dễ vỡ của tui sao?!?!!? *chấm nước mắt*
- Cậu mà không đứng lại thì chiều nay cái ống tiết kiệm của cậu gửi cho tui sẽ thăng thiên đó!!!
Nghe thấy thế, Naoki phanh gấp lại. Với cái tính ham tiền, coi tiền như xương máu thì dù có ở tây phương cực lạc cậu ta cũng sẽ có mặt trong vài giây.
- Yuki!! Cậu mà dám làm vậy tôi sẽ liều mạng với cậu!
"Cốp", một cú cốc đầu mạnh của Mariko giáng thẳng xuống đầu Naoki:
- Nhóc con! Không được làm ồn và chạy trên hành lang biết chưa hả! Đi theo tôi ngay và luôn!!
Đầu óc Naoki quay cuồng sau cú cốc như trời giáng ấy, cậu bị lôi xềnh xệch vào trong một căn phòng xa lạ. Khi đã tỉnh hẳn, Naoki nhìn ngó xung quanh, căn phòng này khác hẳn với những lớp học khác ở chỗ nó rộng hơn rất nhiều, những chiếc cúp vàng lấp lánh sạch bóng, có vẻ như được lau chùi rất thường xuyên, xếp ngay ngắn thẳng hàng trên kệ. Cửa sổ đã bị kéo rèm che kín, một chiếc bàn lớn được đặt giữa phòng, xung quanh nó là những chiếc bàn nhỏ khác. Trên cái bàn lớn, một tấm bản xanh nổi bật với dòng chữ trắng "Chủ tịch hội học sinh". Cậu nghĩ:
- Ô da! Đây là phòng làm việc của hội học sinh sao? Thật khác xa với tưởng tượng! Chủ tịch hội học sinh hẳn là một anh chàng thanh niên nghiêm túc, đeo kính và chẻ tóc hai bên. Phụt ... ngố quá đi a!!!
-Mariko ngó xung quanh phòng hình như đang muốn tìm thứ gì đó, cô gọi lớn:
- Karin! Karin! Nhóc đâu rồi?!!?!? A~ con nhóc này đi đâu được nhỉ? Thật là!
Naoki ngơ ngác nhìn. Cậu chợt nhớ ra cô gái tên Karin ấy là chủ tịch ban kỉ luật mà cậu tham gia vào. Cậu ấp úng hỏi:
- Izukawa -senpai... Ưm... Ơ... tại sao chị lại kéo em đến đây vậy? Ơ, mà đây hình như là phòng làm việc của hội học sinh phải không? Không ai được phép vào đây ngoài người của hội học sinh mà?
- Hửm? A cũng đúng ha! Nghe mấy nhóc kia nói lớp 10A có 2 học sinh mới vào. Em tại sao lại biết tên chị? - Mariko ngạc nhiên hỏi.
- A dạ! Lúc đầu giờ em có nói chuyện với Izumi-senpai, chị ấy có giới thiệu một chút về mọi người - Naoki trả lời.
- Cái con quỷ lanh chanh đó!! Không bỏ được tật xấu mà!
- Ưm... Em cũng xin tự giới thiệu ạ! Em là Mizumoto Naoki học sinh mới của lớp 10A. Do thành tích tốt nên được phân làm phó ban kỉ luật, hân hạnh được làm quen ạ!
Cậu nghĩ thầm: "Thế nào! Ngưỡng một tài năng và sắc đẹp của tui chưa? Giờ thì mau quỳ xuống xin lỗi cho cú cốc đầu kia thì may ra tui còn cho vào chót danh sách hẹn hò của tui nghe chưa!! Muahahaha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức bỏ quên
RandomYuki vừa tỉnh lại sau một tai nạn khủng khiếp, toàn bộ kí ức của cậu chỉ còn là một khoảng trắng. Cậu chuyển đến trường Tentroku với ước mong tìm lại được kí ức. Tại nơi này cậu đã tìm được nửa kia của mình, bánh răng định mệnh đã bắt đầu xoay. Chuy...