Các sao nữ đều 19 tuổi và là con người hết nha !
Bạch Dương
Là một cô nàng tinh nghịch, vui vẻ, hòa đồng với mọi người, đôi khi cô cũng rất là yêu mến bạn bè !
Ngoại hình : Có hình bên dưới ( chỉ xuống dưới ). Cao 1m70.
Sở thích : Quậy, ngủ nướng, chơi game.
Sợ : Bị chụy Xử la và sợ bị tịch thu đồ chơi.
Kim NgưuLà cô nàng ham ăn và là người lùn thứ hai trong nhóm ( chắc do ăn nhìu quá nên lùn chứ gì ? )
Ngoại hình : ( chỉ xuống ). Cao 1m68.
Sở thích : Ăn, ngủ, ăn và ngủ.
Sợ : Bị cướp đồ ăn.
Song TửLà người điệu nhất nhóm, luôn phối đồ theo từng mùa. Đôi khi cũng rất là con nít.
Ngoại hình ( Khỏi nói lun ). Cao 1m71.
Sở thích : Đi shopping. Hay mua những đồ linh tinh nhưng Song Tử luôn luôn nhớ đến bạn bè, đôi khi mua cho các bạn cô những bộ còn đẹp hơn cô.
Sợ : Bóng tối và ma.
Cự GiảiCô là người chăm chỉ nhất trong nhóm, được mọi người gọi là Giải nhi nội trợ.
Ngoại hình ( Cũng khỏi nói ). Cao 1m67 nên ai cũng gọi cô là nấm lùn ( Sao mà lùn thế ? / Cự Giải : Kệ tui, có liên quan à ? )
Sở thích : Làm nội trợ, thích nói chuyện riêng tư với Xử.
Sợ : Chuột.
Xữ NữNghiêm khắc là từ nói về cô, cô có rất nhiều bài luật như : " Bài ca con cá , bài ca của Mama tổng quản,... "
Ngoại hình : Cao1m72.
Sở thích : Đọc sách, nói chuyện riêng tư với Cự Giải.
Sợ : Bẩn và con gián.
Bảo BìnhCô rất cute nhoa, mún yêu lun đó. Nhưng cô hay làm ba cái thứ thí nghiệm vớ vẩn ( Nhìn cô cute vậy thôi chớ đừng uống thuốc độc, coi chừng bị cô dụ uống ).
Ngoại hình : Cao1m69.
Sở thích : Làm thí nghiệm.
Sợ : Bị la ( Vì cô rất mít ướt ) và sợ ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Vampire cũng phải biết yêu chứ ! Đồ ngốc
VampireCuộc thám hiểm vào rừng của 6 sao nữ, không may lại gặp tai họa, diễn biến ra sao ?