CHAPTER 2...

49 7 2
                                    

Kasalukuyan kaming nag lalakad ngayon ni Snaky boy, "uhmm, Yumie bumi muna tayo sa may park? medyo gutom na kase ako e" napataas naman ang isa kong kilay "pinapunta ka nila kuya Dads ng walang kaen?" tanong ko "Kumain ako unti lang. kase baka mamaya, nag hihintay kana sa labas ng bahay niyo edi nakataas nanaman yang kilay mo saaken"

Fuck! bat yung puso ko?! hinde! hinde pwede!

"ahhhhh! okay okay! tara na!"tumingen ako sakanya nakita ko yung pagbilis ng iwas tingen niya, "ah, Yumie, Neil nga pala" tinaas niya ang isa nyang kamay,gusto niya makipag shakehands?! "Friends?" tanong nya. "patunayan mo munang isa kang mabuting kaibigan? okay?" inabot ko ren yung kam-- beshu! bat parang may kuryenteng dumaloy sa kamay ko?!

---------

"Neil kase! walamg invoke-an! maduga ka e!" sabi ko,nakangiwe lang ang mokong! "ikaw nga e! biglabiglang umaatak!" sabi nya "Strategy kase tawag don!" sabi ko naman "strategy ren tawag dun! bufluks!" babatukan niya sana ako mg biglang nag vibrate cellphone ko. agad ko itong kinuha.

From: Alipin XDXD
           
Boss! hide out! hinahamon ka!
                                  -Jj

Away yon! nakakamiss! "sino yon Yumie?" Tanong ni Neil, nginitian ko lang siya. lumabas na ko ng kwarto naming dalawa.Yes! pumayag nako! may tiwala naman ako sakanyq e.

"oh! Yumie! san punta?" tanong ni kuya Kent habang nag liligpit. "Hideout kuya. wag ka maingay ha!dikita bigyan ng chocolates!" pananakot ko.  "hay nako Yumie! sige na nga!ingat ka!" tipid ko syang nginitian. at patuloy na sa pag lalakad. pag kalabas ko ng gate.

Pag kalabas ko ng gate, tumakbo na kaagad ako, whoooo! nakakamiss! ilang buwan ren akong di nikipag away, gawa ng tita ko sa Japan e! HAHAHAHA! takbo-takbo-takbo pa! shecks! hinihingal ako! HAHAHA! malapit nako! nakikita ko na yung gateeee! emegesh! andito na ko yehey!

"Asan na ba yang boss niyong yan ha?! siguro natatakot na saaken!?"

rinig kong sigaw nung makakaway ko. dimuna ako pumasok  para may trill! at ako? uurong? siguro bagong lipat sila dito? dinya kase  alam kung bahay ba to o hell e XD! HAHA! dahan dahan kong inikot yung doornob,naririnig ko sila Jj na nag " a-ayan na" para silang nanakot. Pag ka bukas ko ng pinto isang.....

Jeje

ang nakita ko. muntik na ko mapaduw nung nakita ko yung porma nya! puta beshu! naka Chub na kulay black,shorts na pang basketball tas naka rubber shoes na kukay green! beshu ano to?! kulurkuding?! mamaya ko na lalagyan ng kulay red,violet HAHAHA! yung violet pasa! yung red dugo or sugat! 

ALWAYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon