chap1: phản bội tôi!!! rồi các người sẽ trả giá cho vc này

792 17 15
                                    

Sáng. Fairy tail
KÉT.....
- ohayo min...
CHÁT
Lucy:chị mira, sao chị đánh e. Rốt cuộc vì điều g mà e phải nhận cái tát này chứ??
Mira:cô còn nói nữa sao hả. Cô đánh e tôi đến sắp chết mà còn hỏi ư? Gia đình tôi đã làm g, e tôi đã làm g chứ??cô nói đi lucy!!
Lucy: nhưng e......
CHÁT
Natsu: cô ko cần phải biện minh nữa. Lisana đã kể lại mọi chuyện r. Cút ra khỏi hội đi đồ hồ li tinh!!
Lucy: tớ thật sự ko làm mà. Cậu tin tớ đi...
Natsu: nếu tôi tin cô thì lisana phải chịu đựng g do cô làm nữa hả lucy heartfilia? Giết ng diệt khẩu, tạt axit... hay là một thứ g đó khủng khiếp hơn?
Mina: cô ta đúng là quỷ đội lốt ng, đúng là ko nên đánh giá cô ta qua vẻ bề ngoài.....
Cả hội bắt đầu chửi rủa, nói xấu lucy. Họ nói cô là quỷ, hồ li tinh, gái điếm, mưu mô xảo huyệt( cái này phải nói lis mới đúng😡😡😡).... từng câu từng chữ như những mũi dao nhọn đâm thẳng vào tim lucy. Bỗng nhiên Gray tức giận nhìn mọi ng  trg hội, levy thì khóc đến mức hai mắt cô sưng lên rồi họ cùng đi đến chỗ lucy, đặt tay lên vai cô r mỉm cười, nói:
Gray: lucy, ko sao đâu. Tớ tin cậu ko phải là ng như vậy.
Levy: tớ cũng vậy
Sau khi an ủi lucy xong họ quay lại và nói với giọng tức giận.
Gray: các ng có chứng cứ g mà nói lucy đánh lisana hả?
Levy: gray nói đúng đấy. Có giỏi thì đưa cho chúng tôi xem thử coi.
Erza: tôi thấy họ nói rất đúng, những người ở đây ai có chứng cứ  để chứng minh lucy đánh lisana thì đưa ra còn ko thì câm miệng lại.
Mira: vết thương của lisana chính là bằng chứng, lisana cũng đã nói là cô ta làm. E gái tôi ko bao h nói dối cả.
Mina: đúng vậy!
Natsu: chẵng lẽ các cậu ko tin lisana bằng con ả đó sao? Cô ấy là bạn thân từ nhỏ của cậu mà?
Gray: tôi ko phải dạng ng đánh đập đồng đội mình chỉ vì tin bạn thân mà ko có chứng cứ một cách mù quáng như cậu.
Erza: tôi thấy gray nói rất đúng, ko nên vì tình bạn lâu năm mà đánh mất đồng đội quý báu
Levy: nói có sách, mách có chứng. Nếu lisana đã nói lucy đánh mình thì tại sao lại ko có bằng chứng.
Mina:...............
Natsu: tôi tin lisana ko nói dối mọi ng.
Lucy tốt nhất cô nên cút khỏi hội nếu ko đừng trách tôi ko nể tình đồng đội bấy lâu nay mà giết chết cô.
Lucy: ko cần cậu đuổi tôi cũng ko muốn ở lại cái hội dơ bẩn này.
Nói r cô liền cầm một con dao găm đâm vào mu bàn tay phải của m - nơi in hội ấn fairy tail mà cô đã từng rất trân trọng.
Natsu: mọi ng hãy đánh cô ta để trả thù cho lisana đi!
Ai nấy ra sức sử dụng phép thuật để đánh lucy thì
Erza: lucy e mau chạy đi chị, gray và levy sẽ ngăn bọn họ lại.
Levy: cậu mau chạy đi lucy.
Gray: cậu nhớ liên lạc với tớ = cách mấy ngày trc tớ nói
Lucy chạy vài bước r quay lại với ánh mắt căm thù và hét lớn.
Lucy:HÃY NHỚ ĐẤY FRAIRY TAIL. MỘT NGÀY NÀO ĐÓ CHÍNH TAY LUCY HEARTFILIA NÀY SẼ GIẾT CHẾT CÁC NGƯỜI.
Lucy dần chạy xa cùng nổi hận thù thấu đến tận xương tủy của cô đối với fairy tail- hội cô đã từng coi là ngôi nhà thứ 2 của m. Cuộc hành trình của cô thật sự chỉ mới bắt đầu.
______________________________________
Các bạn có ý kiến g thì cứ nói, mình sẽ cố gắng viết hay hơn trg chap tới* cúi đầu*

Cứ việc cười đi fairy tail, rồi sẽ có 1 ngày các người phải chết dưới tay tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ