Thật ra ở chap trước có vài người đã đi làm nhiệm vụ nên ko biết. Ko phải chỉ có 2 người tin lucy đâu
______________________________________Lucy cứ chạy mãi, mặc cho có chuyện gì xảy ra cô vẫn cứ chạy. Sau khi cô định thần lại thì mới biết là mình đã chạy vào rừng sâu( Nhưng thật ra là khu rừng cấm). Các vết thương lúc này bắt đầu phát tán. Cô đau đớn ngã xuống và dần mất đi ý thức. Điều cuối cùng cô cảm nhận đc là có một cái bóng đen đã lao đến và đỡ lấy cô.
Tỉnh dậy, trc mắt cô là một căn phòng có thiết kế rất đẹp và thoải mái. Và nó chắc chắn sẽ là 1 chỗ ngủ tuyệt vời nếu nó... không chỉ toàn là màu đenNhư hình trên
______________________________________
Cô có gắng ngồi dậy và nhớ lại mọi việc rồi nhìn và đi kiểm tra khắp căn phòng với ánh mắt khó hiểu và cảnh giác cao độ mà ko biết rằng có 1 người đàn ông đứng ở một góc khuất đang theo dõi nhất cử nhất động của cô.
.....: tôi ko nghĩ rằng cô vẫn còn đủ sức để đi lại đấy.
Lucy: Tôi cũng ko nghĩ rằng anh rảnh và biến thái tới mức đứng ngắm 1 đứa con gái đang bị thương đấy. Zeref
Zeref: Cô biết tôi ở đây từ khi nào?
Lucy: từ lúc nào kệ tôi, liên quan tới anh chắc?
Zeref: Cô ko sợ chết?
Lucy: Nếu anh muốn thì đã giết tôi từ lâu r
Zeref: Khẩu khí tốt đấy.
Lucy: Khá vinh hạnh cho tôi vì đc hắc pháp sư khen ngợi. Tuy nhiên cái đó đến ma quỷ cũng biết từ mấy trăm năm trước, nên tôi đang thắc mắc rằng ngài Zeref đây có bị điếc hay không mà đến bây giờ mới biết vậy??
Zeref: ta là người cứu cô đấy. Cô không trả ơn thì im lặng cũng được.
Lucy: phiền phức. Ta có miệng thì ta nói. Ngươi bắt ta im thế nào đc.
___ sau một hồi khi hai người đấu khẩu miệng xong, kết quả hòa( cả hai bên mệt quá nên không cãi lộn nữa___
Zeref: việc bên fairy tail tôi đã biết r. Thế cô có muốn trả thù không? Tôi sẽ giúp cô.
Lucy: luyện tập ma pháp với 1 hắc pháp sư để trả thù cái hội rác rưởi và kinh tởm đó? Tôi thích suy nghĩ của anh rồi đấy, rất hợp ý tôi.
Zeref: vậy bây h cô nghỉ ngơi đi. Đợi các vết thương lành lại rồi tôi sẽ dạy ngươi phép thuật.
Lucy: Được thôi. Nhưng tại sao anh lại cứu tôi? Còn dạy tôi phép thuật nữa?
Zeref: bởi vì chúng ta giống nhau - đều bị coi là cặn bã của cái thế giới này.
Lucy: thì ra là vậy." Chúng ta khá giống nhau đấy chứ"
" mai sẽ là 1 dài đây"
__________Sau khi lucy thiếp đi________
Zeref: bọn fairy tail thật là ngu ngốc vì đã để mất cô. Tôi sẽ khiến cô mạnh đến mức tất cả cái hội đó phải quỳ xuống chân cô- Lucy Heartlifia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ việc cười đi fairy tail, rồi sẽ có 1 ngày các người phải chết dưới tay tôi!!!
Fanfictionđọc rồi biết. kể trc mất vui Đây là tác phẩm đầu tay nên nếu nó ko hay thì mong mọi người đừng ném đá *cúi đầu*