" ... Những con người đầy nghị lực sống
Luôn hết mình vì chúng tôi
Đoạn đường ở phía trước nhiều gian nan vẫn đang chờ ta
Chúng ta hãy cùng nhau vượt qua
Sẽ không bao giờ rời xa nhau
Và tôi muốn nói rằng Saranghaeyo.
....Và tôi xin hứa rằng
We will always love you .... "Máy bay giấy .... đong đầy tình cảm ....máy bay giấy ... mang đi cả niềm tin .... cũng có thể chở theo những ước mơ ... vô vọng ? Máy bay giấy ấy ... có lẽ sẽ thật đẹp ... nếu như có thể chở được các anh lại với tôi , chở những ước mơ nhỏ bé có thể nhìn thấy thần tượng dù một lần duy nhất trong đời .... Máy bay giấy ... có thể chở hết những mệt nhọc của các anh bay thật xa ... thì tôi cho đó là niềm hạnh phúc ..... Máy bay giấy ấy , đối với tôi có lẽ cũng thật đẹp , tôi thích nhìn những chiếc cánh , đang chao lượn trên bầu trời của chính mình ... viết những dòng chữ thật nhỏ bé , với những ước mơ ... những kỉ niệm của tuổi trẻ . Ước mơ dù nhỏ nhoi , nhưng trong tâm hồn vẫn mang cái thứ mong chờ to lớn .... len lỏi trong lòng tôi ấy những cảm xúc thật lạ ... nhất là khi cái máy bay con con tự tay mình gấp rồi viết lên dòng chữ : " EXO " ấy , thả vào trong gió , bay mãi không dừng , liệu , ước mơ trong lòng tôi có lớn như máy - bay - giấy ? Có đủ kiên cường để bay lượn ...?
Tuổi thanh xuân của tôi có đẹp như mong ước khi không có các cậu ? . Tuổi trẻ của tôi có thật vô vọng và nhàm chán ? Tôi biết ... mình nhỏ nhoi lắm ...như một hạt bụi cứ bay trên không chung ... vô định . Cũng như tình cảm của tôi không bao giờ dừng ...cứ mãi mãi chao hướng về phía trên sân khấu , mang trên đó cả nguồn sống của tôi như không thể dừng lại ...nhưng mà sao cái nguồn sống của một con người đơn giản như tôi lại xa vời đến thế ... ? Tôi muốn mình có thể từ bỏ những í nghĩ cứ dạt dào quanh quẩn ... nhưng lại không bao giờ thiếu đi những giây phút của các cậu ... những giây phút cuộn tròn trong cảm xúc , rồi lăn đến phía 12 chàng trai .
* Sehun * ~ vì sắp sinh nhật anh nên em viết thêm 1 chút
Từ ngày e biết yêu ... em đã gặp một chàng trai đơn giản là tuyệt vời ...
Anh bước đến nhẹ nhàng , cũng ra đi thật khác
Anh biết không , em đã chờ anh cả một tuổi thanh xuân cộng tuổi trẻ
Một lần nhỏ nhoi mong muốn được nhìn thấy người con trai mà em đã thầm thương
Người con trai mà đã làm trái tim em rung động
Từ ngày biết anh , ánh mắt em dõi theo không bao giờ mờ nhạt đã quá 1095 ngày ... thương anh cả một chặng đường dài như thế , anh nào đâu hay ... Vì anh cả em ... hẳn là hai thế giới ... có lẽ mãi mãi không tồn tại ...
Màn hình mỏng ấy ...sao lại xa vời đến vậy ? Chạm được vào anh ... như chạm vào cả khoảng trời mới .
... Rồi đến một ngày .... em sẽ khoác lên người bộ váy trắng rực rỡ ...
Cũng như bao cô dâu nào . em sẽ thật đẹp ...
..... Nhưng trong mắt em , 1 nét buồn vẫn phất , là người con trai em thương chưa từng gặp dù chỉ một lần ...
Anh ... có lẽ cũng khoác lên mình bộ comle đĩnh đạc
... nhưng cô dâu của anh là người anh thương ... chứ không phải người đã mong muốn anh một tuổi trẻ .
Cõ lẽ ... để chạm được vào ánh mắt của anh ... em phải dũng cảm rất nhiều , vì em sợ , mình sẽ bật khóc trước ánh mắt mà em đã thương những ngày tháng qua ... sẽ thật buồn nếu em khóc , vì tình yêu em chao anh không đủ lớn để nước mắt anh lăn...
Nhìn anh trên sân khấu ... e vui lắm ... chỉ hối tiếc không một lần được tồn tại ...nhưng sao nước mắt cứ lã chả thế này ... giọt nước mắt của em ấm nóng , rồi lại nguội lạnh ... nhưng em vẫn luôn vui ...ừ thì ... là có chút tiếc nuối vô vọng ... nhưng em cười vì em đã biết đến anh ... niềm vui nhỏ nhoi khi anh mỉm cười .
Anh biết không ... khi anh khóc , sống mũi em không cần cay nước mắt cũng tự chảy . Anh cứ khóc ... vậy thì em cứ đau ... nỗi đau xót mà lạnh buốt ... không biết ... người anh sẽ chọn đi đến cuối con đường ... có lau được giọt nước mắt của anh không nhỉ ? ... à ... em thật ngốc .. đến lúc đấy ... nước mắt của anh sẽ tự thay bằng nụ cười ... vui lên anh nhé ...
... Người em thương ...
Oh Sehun
BẠN ĐANG ĐỌC
| EXO | " Đồ khốn nạn " ~ Sao anh lại đẹp trai thế <3 <3
Fanfiction* mình sẽ viết cả 12 thành viên đến bây giờ nha L * Hình ảnh 12 con người mang trong mình 12 dòng màu khác nhau , nhưng lại mang chung một dòng tình cảm yêu thương mãnh liệt . Hơn 5 năm qua , cùng nhau vui đùa , ừ thì có , cùng nhau luyện tập , ừ th...