#1 "My Longtime Bestfriend"

579 18 9
                                    

"Grace!! Ikaw ha Your so more Beautifuller padin" sabi nung isa kong kaschoolmate nung 4thyr.

"Gaga Ka ! More Beautiful hnd fuller . Grabetey ha?" sabi ni Chloe na bestfriend ko since 3rdyr. (Hindi ko na

nabanggit dun sa BOOK 1)

"Stop na ! HAHAHA. Magaway pakayo dyan eh. Batukan ko kayu :))" Sabe ko sakanila. Bangayan kasi ng Bangayan eh.

Nandito pla kami sa "HOMECOMING ALUMNI" ng school namin. This is open for 4thyr's :) Tas BATCH namin

Yung napili nila para magALUMNI sa school last year:))

Kanina pa maraming bumabati skin :)). Then i answered them with a SMILE.

"Wow How Beautiful Grace?" sabi nung teacher namin. :)) EHMEGER Yung Long time crush kong teacher. HAHAH!

"Thankyou sir. HAHA!" sabi ko nalang. Then Inaya na kami para kumain . Kasama ko padin si Chloe at Brenda

Pagkatapos namin kumuha. Kumain kami with Chitchat :))

"So Grace anu Course mo ?" Sabi ni Chloe

"Ah. BS Tourism? Kayo ?" Sabi ko

"Computer Science ako" sabi ni Brenda

"BS HRM" sabi ni Chloe.

"Buti nalang nagkita kita tayo <3 Tas buti naman tayo inasign dito sa Alumni no! HAHA. Namimiss ko ung JSPROM Natin dito.

"Oo nga nuh. Sino nga partner mo ? :D" Sabi ko naman.

" Si Ano si Kenta <3 HAHAH!" Sabi ni Chloe

" Eh sau sinu nga ulit?" sabi naman ni brenda

"Si Louie. NAMIMISS KO NA NGA YUN EH </3" sabi ko naman.

"Asan na nga pala un hindi ko na nakikita un eh." sabi ni brenda

"Oo nga nuh. Hindi kaya pumunta un dito?" sabi ni chloe. Yun din pinagtataka ko diba dapat

nandito sya. Hayss~

A MOMENT OF SILENCE :D.

"Ate Graceee!! Waaa nandito ka lang pla." Sabi ni Trish. Wow nandito din pla sila <3 HartHart. Makakasama ko ata

ang tropa ngayon.

"Oo naman. Sino mga kasama mo ?" Sabi ko sakanila. Nandito ako sa Garden ngayun. Nakaupo sa bench .

"Si Leigh , Justin , Abi , Vinz" Sabi nya.

"Uy Lahat pala ng tropa." sabi ko.

"Oo nga eh tara masusurprise un kapag nakita ka nila." sabi ni Trish.

Pumunta na kami sa TABLE nila Trish. And GuessWhat :3. IMISSTHEM .

"Uy Grace Long time no see ah." Sabi ni Justin. Tong Lalaking to -,-

"Uy Grace :D HAHAH!" Sabi ni Vinz at umupo nako.

IN THE MIDDLE OF CHITCHAT. May lumapit saming Lalaki. FAMILIAR sya.

"Pare uy! Kamusta?" Sabi ni Vinz Justin

"Ok Lang pare." sabi naman nya. Nagtama kami ng paningin pero naiwas ko din ito.

"KUYA LOUIE ! Ohmygasssh!" Sabi ni Abi. WHAAAAAAAAAAAAT O_O Si LOUIE bayan?

"Oh HAHAHA. Paupo ah :3 Namiss ko kayo Guyz!" sabi ni Louie.

"EHEM EHEM :3." Sabi nila.

"Ay Hi GRACE! :)" Sabi naman ni Louie.

"Oy Hello :3" Sabi ko.

Tas hindi ko na sya pinansin. I Admit it. AMPOGI nya na. Siguro may nililigawan to :D. HAHA Or may Girlfriend to.

SERYOSO. Gusto ko sya makausap -3- . Uhm. May PLANO ko >:))

Nilapitan ko si Louie at may binulong ako.

"Pst! Usap tayo. GARDEN" Sabi ko.

Tumango naman sya.

-GARDEN-

I remember dito kami una nagkakilala ni Louie. Since we're grade 2 :( . I miss him so much!.

"Uy Ano na? HAHHA . Long time no see ah?" Sabi ko.

"Oo nga eh. Kayo kamusta kayu ni Kiko?" Sabi nya naman.

"NO COMMUNICATIONS eh. Nasa ibang bansa nanaman sya" Sabi ko feeling ko babagsak na luha ko.

"Ay Ganun. Okay Lang yan. Nandito padin naman ako :D" Sabi naman nya.

"HAHAHA. Salamat Hindi mo tlga ko iniwan :3 BESTFRIENDS?" Sabi ko.

"OO NAMAN :3. BESTFRIENDS :))" Sabi nya.

After that conversation. MASAYA ako SUPER ! Kasi nakita ko ang tropa. Tapos Nakausap kona ang LONG TIME BESTFRIEND KO.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Fell In My Bestfriend (BOOK2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon