Sau khi đã ăn xong bữa ăn mà anh chàng tóc trắng bí ẩn khi đã đưa cho cô , dưới sự chỉ dẫn của Ryuuto , Kumiho lẽo đẽo đi theo anh như vịt con lạch bạch theo mẹ ( Kumiho : con au kia .../ au : em xin khiếu * chạy mất xác .. à nhầm mất dép * )
Sau 15 phút đi bộ từ phòng Ryuuto đến căn phòng trong cùng căn biệt thự , từ căn phòng cuối cùng đến dãy cầu thang , từ dãy cầu thang dẫn đến tầng hầm nằm sâu dưới lòng đất và từ tầng hầm đến dãy hành lang của ngục tối nơi Kumiho đã từng ở ....cuối cùng .... cô cũng đến được tới chỗ chúng nhốt Ame và Yuki .
Cô đứng trước cánh cửa - nơi chỉ cách hai đứa em bé bỏng của mình khoảng 3 phân - và từ từ đẩy ra .......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_ Ame ... Yuki ... - Kumiho xúc động chạy tới ôm chầm lấy hai sinh vật bé nhỏ kia .
_ Chị Ho ... em nhớ chị lắm , rốt cuộc chị đã ở đâu vậy , em sợ lắm , ở đây vừa tối vừa bẩn lại có quá trời nhện với chuột , đáng sợ lắm - Yuki ngước nhìn Kumiho , đầm đìa nước mắt .
_ Phải đó , phải đó !!! - Ame cũng góp thêm vào cuộc nói chuyện của Yuki .
Sau đó , cả ba cùng ôm nhau òa khóc , nước mắt nước mũi chảy tùm lum , kinh quá . =.=''
Tự nhiên , như nhận ra điều gì đó , Yuki tách ra khỏi Kumiho và đứng chắn giữa cô , Ame và một người nữa . Nó sủa ầm lên :
_ Âu âu , ngươi là ai , muốn gì ở bọn ta , mau đi đi , âu âu !!!!
Bấy giờ , Kumiho mới nhớ ra ngoài cô còn một người nữa đến đây , cô chạy lại chặn Yuki không để nó kịp nhảy xổ vào cắn người kia
_ Chị Ho - Yuki ngạc nhiên lên tiếng trước hành động khó hiểu của cô .
_ Không được , chính người này đã cứu chị và dẫn chị đi gặp các em , không được làm hại anh ta . - Kumiho dang hai tay ra che chắn cho Ryuuto hàm ý không được làm cho Ryuuto bị thương .
Oi , tình củm dữ bây ...
Hai bé sói vẫn nghi hoặc nhìn người con trai mà Kumiho đang " bảo vệ " .
Ryuuto - người chứng kiến mọi việc từ nãy đến giờ - khẽ thở dài sau đó thì nói , với cái giọng trầm ổn muôn thuở kia :
_ Đi ra ngoài thôi .
Xong , quay lưng cất bước ra ngoài xem như chưa có chuyện gì xảy ra .
Ba " con người " nãy giờ cứ đứng như trời trồng như bừng tỉnh và cũng cất bước đi theo anh chàng lạ mặt kia .
End .....
Phù , cuối cùng cũng xong chap này dzồi , may quá , hehe , làm mất hết 10 phút ngồi đánh máy của au . Thôi , tạm biệt mina , hẹn gặp lại ở chap sau ...
À mà còn nữa , đố mina biết , cụm từ một người nữa được in đậm ở trên kia làm mina liên tưởng đến bộ anime nào , ai trả lời được , au sẽ dành tặng ngoại truyện cho người đó hehe , mặc dù phải rất lâu mới có ngoại truyện hehehe .....
Giờ thì ...
Sayonara to mata o ai ( hok bik viết có đúng hok , nếu sai thì mn sửa lại dùm nhá )
BẠN ĐANG ĐỌC
Kumiho - Đứa Con Của Sói
RandomVào một ngày băng tuyết giá lạnh , ở một ngôi làng danh tiếng có một đứa bé được ra đời và sở hữu một nguồn sức mạnh tiềm ẩn . Nhưng không may, vì một lý do nào cả ngôi làng đã bị tuyệt diệt , để lại đứa bé một mình chống chọi với bão tuyết và được...