Sana,ako na lang. Please.

6 1 0
                                    


Prologue

"Hala? Di nga? Di ka nag paprank? Kasi may nag prank na rin sa akin ng ganito e. " ani Eugine
" Ano ba? Nag aano ako dito naggaganyan ka? Pano na ko? Pano na yung puso ko na umaasa sayo? Hindi pa ba ako sapat?"
"What did I do? Bakit sa isang katulad ko ikaw nagkagusto?" sagot niya sa tanong.
"Hindi ko alam kung bakit. Nasasaktan na ako. "
"Ayoko ng nakakasakit ako ng ibang tao. LALAYO NA LANG AKO. " ani Eugine.

Iyang mga huling kataga niya ang nakapagbago sa akin, sa aming dalawa. Talagang tinotoo niya ang paglayo sa akin. Kahit sa school, ganyan kami sa isa't isa, hindi na ganun ka close. Hindi na ganun ka saya iyong mood ko at mood niya kasi di na nga kami nag papansinan, di na kami nag bibiruan, naghaharutan nag sheshare ng mga kwento sa isa't isa. Hindi na katulad ng DATI.

Annica McThiree is my name. Half American and Half Pinay.McThiree ang apilyido ko. Kung nagtataka kayo kung bakit fluent ako mag tagalog e kasi naman 5 years na kami dito sa Philippines kaya yun. My parents own a company in America. We also owns a 5 resorts here in Philippines at ang dalawang kuya ko ang nag mamanage non. 4 kaming magkakapatid 2 boys and 2 girls. Ang panganay kong kuya ay may anak na. JM ang pangalan nung baby niya. At kung pag uusapan ang rank sa richest family dito sa buong Philippines, pangatlo kami. Pero di ibigsabihin non e brat ako. Mabait ako no! Kaya marami akong kaybigan. My friends call me Annie but only one person who used to call me Nics and that is Eugine.
Eugine DelaFuente is my classmate/bestfriend/crush? I'm not yet sure about that but ... nahhh nevermind! I can't sleep right now. Because I always think about him but i know its useless. I think he doesn't think of me. And that's very sad.

Oo nga pala, hindi nga pala tayo. Hanggang dito na lang ako.

Tumunog phone ko. When I checked it, it was a message came from .. Eugine? What the!!? I opened it to see what is written in there.

From Eugine:
Nics?

Ayoko magreply. Baka kung saan pa to mapunta. :(
Di ko talaga to maintindihan. Ano na naman kailangan niya? Kala ko ba lalayo na siya? Haysss.

.
.
.
.
.
.

kringggggggg...... !!!!!!!!!

Parang ang bilis!!? Kakapikit ko lang ata kanina ah!!! Syetttt!!





Hinihiling ko na lang na sana someday, may dumating na para talaga saakin.

Paano kaya ako makaka MOVE ON?
Paano kaya maging masaya kahit sobrang sakit na?
Paano kaya kapag dumating na yung destined sa aakin pero may mahal na akong iba?

Higit sa lahat paano matulog!!! Ugh!!


***** a/n:
Yung feeling na kakapikit mo pa lang tapos parang gising ka agad! Bagot e no? Parang pumikit ka lang HAHAHAHAHAHA
PS. PAGPATULOY PA PO NIYO YUNG PAGBABASA!! GAGANDA PA TO ! THANKS!!

Sana Ako Na Lang. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon