055- ta không có hối hận cứu ngươi, chính là hối hận cứu đắc là ngươi
Bài này là long mã
VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích, xem long mã vip tiểu thuyết đến"Sẽ đam mĩ võng" </br>
Minh xem ý thức được chính mình hai giáp nóng lên, tất nhiên ra làm trò cười cho thiên hạ, vội vàng thân thủ đẩy ra cơ như lâm, thần sắc phức tạp đích xoay người, nhưng là nhìn thấy chỉnh tề đích giường, lại hồi tưởng nổi lên ngày ấy đích điên loan đảo phượng, chút không có chú ý tới chính mình nuốt một chút nước miếng.
Cơ như lâm từ phía sau ôm lấy hắn đích thắt lưng, đem mặt tựa vào hắn cần cổ, ngữ điệu ngả ngớn nói: "Chẳng lẽ đại sư nhẫn tâm thấy chết mà không cứu được sao không? Hiện tại ta thật sự thực cần của ngươi dương tinh! Đại sư, ngươi liền giúp giúp ta đi!" Hoàn ở ngoài sáng xem bên hông đích thủ rất không thành thật, cố ý hướng hắn mẫn cảm đích địa phương bức tranh giới.
"Thí chủ, thỉnh tự trọng!" Minh xem hai tay tạo thành chữ thập, thần tình sám hối, "Nếu là mặt khác chiếu cố, tiểu tăng có thể giúp tắc giúp, không chối từ, nhưng thỉnh thí chủ không cần lại đến tìm tiểu tăng làm. . . . . . Làm cái loại này sự! Mặc dù tiểu tăng dĩ nhiên phạm hạ đại sai, ngày sau trở lại phạm triệu tự thì sẽ chịu đòn nhận tội."
Cơ như lâm sách một tiếng buông ra hắn, suy nghĩ một chút nói: "Ta cũng không phải không nên với ngươi làm cái loại này sự, ngươi chỉ cần đem dương tinh cho ta là được." Nếu người ta không vui ý, hắn cũng không nghĩ muốn cưỡng cầu.
Minh xem mất đi hắn đích vây quanh, cư nhiên cảm thấy được có chút buồn bả nếu thất, lập tức lại phản ứng lại đây, bất đắc dĩ nói: "Thí chủ thỉnh khác tìm người khác. Tiểu tăng. . . . . ." Hắn trong lời nói líu lo mà chỉ.
Dây dưa này yêu lâu, cơ như lâm đã muốn có chút không kiên nhẫn , cũng không nghĩ muốn tái nghe hắn dong dài, trực tiếp theo phía sau điểm minh xem đích huyệt đạo.
"Đại sư, ta lấy tay giúp ngươi làm ra đến, ngươi sẽ không tính phá giới , đúng không." Cơ như lâm giả dối cười, đem minh xem thôi ngồi vào bên giường.
Minh xem vừa động không thể động, trơ mắt nhìn thấy trước mắt này cười khẽ tuấn mỹ đích thiếu niên cởi bỏ chính mình đích quần, sau đó theo bên trong lấy ra kia nghiệt cái đến.
Cơ như lâm chọn mi, nắm đại nghiệt cái khen nói: "Đại sư này cái so với ta nghĩ đến phải lớn hơn một chút, lần trước ta còn ngây thơ không có nhìn kỹ, hiện tại chính là thấy nhất thanh nhị sở, thiệt tình cảm thấy được đáng tiếc này yêu cái cự vật."
Minh xem nghe được vừa thẹn vừa thẹn thùng, nhưng là nghiệt cái bị cầm đích cảm giác cùng ngôn ngữ đích kích thích, làm cho hắn kia cái đồ vật này nọ lập tức liền ngẩng đầu đứng thẳng lên, nháy mắt trướng lớn gấp ba có thừa.
"Oa! Lớn hơn nữa !" Cơ như lâm như là lần đầu tiên thấy này cảnh tượng bình thường ngạc nhiên.
Minh xem hô hấp hỗn loạn, hận không thể lấy cái động đem chính mình điền mai , bởi vì hắn nhìn đến cơ như lâm quỳ gối hắn hai chân trung gian, lấy một loại thần phục lại dáng vóc tiều tụy tư thái đang cầm hắn đích nghiệt cái, coi như này căn bản không phải nhất kiện khó có thể mở miệng đích vật cái, mà là nhất kiện bảo bối bình thường, làm hắn có một loại khác thường đích thỏa mãn cảm cùng bành trướng cảm.