Chapter 1

606 12 0
                                    

               "hoy,,,,Ray.....wait lng nmn hooooooooooooiiiiiiiiiiiii" sigaw yan ni Matt s kin.. .

                                  binilisan ko ksi ang paglalakad ko ehh, , , , ayokong malate sa first day ng 2nd year of my college life, , , , ,ayokong first day na first day, , late. . .walanjo. . . .wrong impression agad yun keya eto, , , ang bilis ng lakad ko parang hinahabol ng kbayo. . 

hahahahah

"bilisan mo nga Matt. . ang bgl ehh, , para kang pagong, , ," - me\\\

"di pa nmn tayo late ehh, , ,"- Matt

"malapit na, , ,bilisan mo na nga, , jan"- me

      ilang pasikot-sikot lang nrating n din nmin s wakas ang mhiwagang room n kanina pa nmin hinahanap. . 

               dhil unang arw ng klase wla pang arrangement ng permanent na upuan, , ,keya ngtabi kmi ni Matt sa hulihan ng room, , , 

"Ray.,,,,,siguro nmn mgkatabi pa rin tau khit na,,iarrange pa ng teacher natin, , , ," bulong ni Matt

"yeah hahaha"- me

 matapos siguro ang 30 minutes ng paghihintay. . .dumating n rin ang aming teacher, , ,pa VIP ha, , 

"good morning, , 2-AMIABLE , , im Mrs. belen Solis your homeroom and math teacher. .  . .i wish a greatful year with all of you. . sna mging msya ang buong taong ating pagsasama. .  . syempre, , first i need to fix your sitting arrangement pra nmn, , hindi mgulong tingnan. . " sabay kuwa nya sa blue book  na nasa desk nya. . 

(AuthOr - eepal lang,,,ang Amiable ay nakuwa ko sa section ko nung 3rd year. . heheeh)

 nagsimula n sya nung mgarrange. .then after 100 years kmi na ni Matt . . .ang tinawag. .

             like what ive expect. . kmi tlga ang mgkatabi.. 

"Ray Lian Hermez and Matt gabriel Hillo. . . sit in that part of that row" ska nya tinuro. . 

   ng makaupo kmi, , pasimpleng nagappear kmi ni Matt. . 

   pagkatapos nyang magaus ng upuan. . magsisimula n sna kmi ng klase ng i-excuse ni Sir. Gomez, ang prncipal nmin si Mam. Solis. . 

 nagusap lang cla dun sa lbas. .then after 99 years pumasok n rin si Ma. Solis. . 

"class, , , meron kaung bgung kaklase, ,  ,lumipat sya sa section nyo, , ,for some reason daw. . section B sya dati. . sige hijo, ,  ,pasuk na"- Mam.Solis

                pumasok n nmn ang NEW CLASSMATE daw nmin. . . 

ang sunod ko na lng narinig ehh. . 

ang iritan, sigawan at bulungan ng mga bubuyog kong kaklase. . .  kakikire. . haizzttt

tinanung nyo kung bakit nagkaganun? syempre. . ang nagiisang si Jayden Iligan lang naman po ang pumasok. . 

sino Sya???

 i'll define him as a HoT/ handsome/ basketball player ng school . . . 

            take note d lang basta basketball player sya ang varsity captain ng basketball Dito sa Summer Wind University. . .

at sya rin ln nmn ang boyfriend ng cheerleader ng cheering squad ng school. . oh san ka pah. .

 at hindi ko maitatanggi na me itsura itong lalaking ito pero hinding hindi ako magkakagusto sa knya. . . over my dead sexy body harhar. .  .

(Author- epal lang ulit. , , , cnxa kung panget ang name ng school wlang maicp ehh, , hehehee nkita q yan sa silling Fan nmin heheheheheh ^____^)

             "class, , please keep quiet. .  .Mr, William moVe to your right tutal mas una sau ang surname ni Mr. Jayden. . " - mam. Solis. 

Enemies LovestoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon