Chapter 31

51 0 0
                                    

pagkatapus ng program pinauwi na ng maaga ang lahat ng estudyante!!

siguro alm ng mga teacher na sobra na kming pgod,,at syempre pati ako pgod!!!kaiisip sa lahat ng nangyari!!

si matt at yung knta nya,,,si Iligan at pati yung knta nya at ngayon...............

"tsss, hindi ka nman pla kagalingan sa pgknta e!!"

si S.H.E na balak atang dagdagan ang sakit ng ulo ko,,,walanjo nasakto pang wla akong ksama si Iligan!!umalis kinausap nung couch ng basketball ksi nman,!!!

captain biglang umalis sa team,,sam ka nakatalang gnun ung mangyayri dahil lng sa isang 'break up' heavy -_-

si Matt,,wla,, umalis ,,,hindi ko alam kung san pumunta pero after kumanta ni Iligan,,,iba n yung kinikilos nya!!kaya ngaun Im all alone

"tsssk,as if I care,,tabi nga dadaan ako"

sabay,,lakads ko

"wag mong isipin n lahat ng ginawa ni jayden ay para sayo,,,i'ts impossible..pedeng kaya sya nakatingin ay para lng hindi sya madistract o mahiya,,,"

-_- sinasabi nito!!!

"wag mo ding isipin na sayo yung kanta,,kasi alam naming wla na syang interes sayo,ikaw tong nakipagbreak without a good reason,,tas ikaw tong babalik-balik,,pede ba...wla akong pkialam kung knino man nya idedicate yun,,,at hindi ako insecure na kagaya mo,,na pati yung simpleng pagtingin habang kumakanta ay binibigyan agad ng meaning at pede ba,,,wag kang matkot na bka mawala sayo si ILigan dahil matagal na syang wla sayo!!!wag mo kong idamay sa gulo nyong dalawa!!! at tsaka hindi ako nagfe-feeling na ako yung kinakantahan nya ,hindi ako kagaya mo ng may pagsigaw-sigaw pa.kaya pede ba GET LOST"

O_O mata yan ni S.H.E

"I DONT WANT TOI SEE YOUR FREAKING FACE"

sabay lakd ko at nadali ko rin yung balikat nya,,ksi nakaharang sya!!

dirediresto lng ako sa pglalakad nun

"RAY,,,WE'RE NOT YET DONE,,THIS IS JUST THE BEGINNING,,TANDAAN MO YAN"

wala akong pkelam sayo!!

tsss baliw-_-

lumakad n lng akong mag-isa nun,,,

kung san na ko padpadin ng mga gala kong paa!!!

sa kaiisip ko di ko alam na napadpad ako sa.....

PARK???

ea??!! anong ginagawa ko dito!!

"bat dito nyo ko dinala mga gala kong paa??!!"

bulong ko yan sa srili,,,okay ako na may sira!!!!

naupo na lng ako sa isang bench na nkita ko,,malapit sa kin!!

haaaaaaaay,,,nakakapagod ang araw ngayon!!!

ayoko ng magisip,,,erase ,,erase ,,,erase lahat ng nangyari!

"ayoko ng magi-"

"oyyyy!!"

"AY PALAKANG DULING"

O_O >_<

^_^" aheheeh!!kelan pa nging duling ang palaka!!ahahah!!"

-_-

"oh,,anong mukha yan??!!"

-_-

"hoy,,kinakausap ea!!"

-_-

"aizt!!!"

^_^

"ano,,natigil din,,,ang kulit mo ksi,,bat ka ba nanggugulat,,at tsaka bat ka nandito,,diba ,,kinakausap ka ng couch ng basketball,!!"

Enemies LovestoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon