Sanchez Sisters

[3rd Person's POV]

"Hey bitch, let's go." Yaya ni Pam sa kanyang kapatid.

Aattend kasi sila ng isang business party. Even though they didn't want to go, wala silang choice. Their dad wants them to.

"Alright." Jaz said as she was putting her last touch in her make-up.

"Wait, where's Ava?" Tanong ni Pam kay Jaz. Tanging kibit-balikat ang naisagot ni Jaz sa kapatid.

"Ugh. That bitch." Pam said as she manage herself to be calm.

Sa kanilang magkakapatid, Ava was the most spoiled and that makes her the most brat, plus she was the double of Pam and Jaz.

Umakyat si Pam sa kwarto ni Ava at sumunod naman si Jaz.

Bumungad sa kanya ang isang Ava na tulog. Oo, tulog.

"WHAT THE HELL! AVA MOSVI RIVERA SANCHEZ!" Napabalikwas naman si Ava ng marinig niya ang sigaw mula sa kapatid niya.

"What?" She said as she was getting her phone.

"What do you mean what Ava?! We're going to be late!" Pam again composed herself.

"Sheez. It's only 8pm. What's the big deal?" Tumayo siya at pumunta sa walk-in closet niya. She picked a black cocktail dress with her black pumps.

"Big deal?! Ugh. Jaz, take charge." Lumabas sa kwarto si Pam at pumamewang si Jaz kay Ava.

"What?" Tumaas naman ang kilay ni Jaz sa sinagot ng kapatid. "Fine fine. Eto na nga diba. Magbibihis na. Shoo."

"Ugh." She just rolled her eyes and went outside.

Pamela Marianne R. Sanchez. Panganay sa magkakapatid, triplets specifically. She's the bossy one. Siya kasi ang inaasahan ng tatay nila na mamamahala ng business nila, ang beauty cosmetic products.

Jasmine Millet R. Sanchez. Pangalawa sa magkakapatid. She loves being the star. She just loves the camera that much that's why she wants to be a model, well model na naman silang magkakapatid since baby pa sila. Yun nga lang, siya yung tatagal sa model industry.

Ava Mosvi R. Sanchez. Bunso sa magkakapatid. Spoiled brat. Gusto niya makukuha niya ang lahat ng gustuhin niya. Kung hindi, she'll talk to 'daddy' and ang daddy na niya ang bahala. Masyado kasi siyang bineby ng parents nila lalo na ng daddy nila.

Sila ang Sanchez sisters. Models of their beauty cosmetic products, Sanchez. Palaban silang lahat. They're even wiser than you think. They have this unique charisma that each person would die for just to have. Anyone would risk everything just to be them, to be like them. That's their influence to the people. They're the Sanchez Sisters, three girls with different personalities. Ang personality nila ang bumubuo sa sarili nila so don't you ever dare question them.

**