Đô thị ngự y
Tác giả: Nhân Sinh Nhược Sơ
Tấn giang tinh phẩm VIP 2012-03-21 kết thúc + 1 phiên ngoại
Trước mặt bị bắt tàng sổ:7082 văn vẻ tích phân:51,064,984
Văn án
Hắn là trên đời danh y lại nhân hoàng đế nhất ngữ bị mất mạng,
Trọng sinh sau lại tại ngày đầu tiên bị đuổi ra khỏi nhà,
Từng ban thưởng tử hắn độc dược lại thành tùy thân bí bảo,
Bị vứt bỏ mẫu thân thế nhưng sinh ra tu chân thế gia!
Còn có, này âm u tiểu tử, sẽ không là tính thuận can đi đi!!!!!
Nội dung nhãn: Tu chân tùy thân không gian thanh mai trúc mã
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm quân hoành ┃ phối hợp diễn: Lôi viêm ┃ cái khác: Y tiên, ngự y, tu chân, tùy thân không gian
1, thiên hạ đệ nhất y
Đình chi một thân còn nhỏ thể nhược nhiều bệnh, may mà sinh cho y dược thế gia miễn cho vì chén thuốc chi tư hết sạch gia sản. Hắn thuở nhỏ thông minh hơn người nhật tụng thiên ngôn, đối gia truyền kì hoàng thuật trời cho càng thêm, bát tuổi tự ngôn lập chí học y, nhược quán chi năm tên thiên hạ, hậu lại bị hoàng đế trọng dụng, khâm bút ngự phong làm thiên hạ đệ nhất y.
Hoàng đình chi tư thái xinh đẹp dung nhan trong sáng, da thịt càng sâu nữ tử, dung nhan tái quá cung phi, phụ nhân ngộ chi giả, giai liên thủ quanh quẩn, đầu chi lấy quả, toại mãn xe mà về. Hậu bị chiêu nhập Thái y viện, cũng có nữ tử không thấy một thân cam nguyện dài thạch sùng môn chỉ cầu liếc mắt một cái, thế nhân giai nói có nữ tất yếu gả hoàng lang.
Đây là sách sử thượng đối hắn ghi lại đi, hoàng đình chi nghĩ đến chính mình từng tại kia vị sử quan trong miệng nghe được quá một đoạn này, từng hắn cũng không cảm thấy chính mình dung mạo xuất sắc có gì không tốt, dù sao thân thể phát phu chịu chi cha mẹ, hắn theo tiểu bởi vì này biểu tượng bị được sủng ái yêu, phụ thân đối hắn chi hảo thậm chí vượt qua trong nhà trưởng tử, chính là tiểu thiếp mẫu thân cũng bị được sủng ái năng lượng tình yêu ở nhà trung chiếm cứ nhỏ nhoi, từ nhỏ đến lớn như vậy dung mạo gây cho hắn dù sao cũng là ưu việt nhiều một ít.
Cho đến hắn qua nhược quán chi năm bắt đầu xuất môn làm nghề y, mới biết được thế giới này thượng có nhiều như vậy bị dung mạo hấp dẫn người, phàm là hắn sở đến chỗ cần y người nhưng thật ra ít ỏi không có mấy, nhưng chỉ vì liếc hắn một cái cư nhiên có thể tễ suy sụp khách sạn, tại sau năm tháng hoàng đình chi nguyên vẹn hiểu biết đến dung mạo hảo tệ đoan, này nữ tử thậm chí còn có nam tử đều như là ruồi bọ dường như lái đi không được.
Mà hiện tại, hắn còn muốn bởi vì chính mình dung mạo mất đi tánh mạng!
Thiên hạ đệ nhất y sao, hoàng đình chi chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có thể được đến như vậy danh hiệu, dù sao hắn tuổi thượng ấu, cho dù đọc một lượt y thuật kinh nghiệm cũng là vạn vạn so ra kém này lão đại phu , khả cái kia cao cao tại thượng nam nhân đầu tiên mắt thấy chính mình thời điểm, liền phong hạ như vậy danh hiệu, mẫu thân nói qua đây là hoàng gia đại nạn, hắn khi đó nhưng cũng bị vui sướng hướng hôn ý nghĩ, cư nhiên đáp ứng vào cung vì Thái y.