75, di chúc
Vô luận Lâm gia mẫu tử cùng vương thục hoa là cái gì quan hệ, tôn quốc cùng cũng không hy vọng người kia biết bọn họ cùng Tôn gia thiên ti vạn lũ dây dưa, lâm tư miểu chích lo lắng một chút đáp ứng, đối nàng mà nói nếu không tham Tôn gia hết thảy, cho rằng không biết cũng không có gì không tốt , huống chi hiện tại làm cho vương thục hoa biết giờ khắc này hiển nhiên không phải cái gì ý kiến hay, tôn nghĩa bác nói như thế nào đều là năm đó nàng trượng phu phản bội sau sinh hạ đến đứa nhỏ đi.
Hai người đạt thành hiệp nghị liền một trước một sau hướng phòng bệnh phương hướng đi, lâm tư miểu không có gì cố kỵ đẩy cửa liền đi vào, tôn quốc cùng do dự một chút rốt cục hạ quyết định quyết tâm đi rồi đi vào, vừa nhìn thấy người ở bên trong tầm mắt liền rốt cuộc không thể dời đi, người kia mặt mày như là khắc ở tại đáy lòng, hiện tại một tia bị châm ngòi đi ra, cho dù có năm tháng dấu vết, kia tim đập thình thịch cảm giác như trước không có mất đi, lúc trước như thế nào sẽ vì cái gọi là nối dõi tông đường hủy diệt bọn họ tình yêu, tôn quốc cùng không thể lý giải khi đó niên kỉ thiếu hết sức lông bông.
Bốn mươi nhiều năm trước tôn quốc cùng đúng là hăng hái thời điểm, có tốt gia thế có yêu nhau thê tử có phát triển không ngừng chuyện nghiệp, thành công nhân sĩ sở hữu hết thảy hắn đều dễ dàng có được , duy nhất khuyết thiếu chính là một cái đứa nhỏ, hắn yêu nhất thê tử không thể dựng dục chuyện này đối toàn bộ Tôn gia mà nói quả thực là một cái trọng bàng bom, đem Tôn gia cha mẹ đối vương thục hoa bất mãn hiên đến cực điểm.
Vĩnh viễn khắc khẩu, giáp tại thân sinh cha mẹ cùng thê tử trong lúc đó thống khổ giãy dụa, tựa hồ tại nữ nhân khác trên người chiếm được cứu thục, cho dù từng có hoa tâm thời điểm, nhưng tôn quốc cùng vẫn hiểu được chính mình yêu nhất nhân là ai, hắn chưa bao giờ nghĩ tới ly hôn chuyện tình, thậm chí cảm thấy cho dù thê tử biết chính mình ngẫu nhiên bên ngoài cũng sẽ không kiên quyết rời đi, hắn vô cùng tin tưởng thê tử đối chính mình tình yêu, lại xem nhẹ làm bạn nhiều năm lòng của nữ nhân trung độc hữu kiêu ngạo cùng tự tôn.
Làm hết thảy □ lỏa phóng tới trước mặt thời điểm, hắn thậm chí không kịp đối nữ nhân nói một tiếng thực xin lỗi, đối mặt đã muốn là ký hạ tên ly hôn hiệp nghị, có thể súy điệu này con dâu, hắn kia đối cha mẹ cao hứng đều không kịp, thượng đồng lứa ước định đã sớm hủy diệt tại kia tràng ngoài ý muốn bên trong, sau lại hắn lần lượt tự ngược nghĩ, người yêu rời đi thời điểm hội cỡ nào oán hận chính mình, có lẽ sẽ hối hận cùng hắn gặp nhau, hối hận lúc trước lựa chọn, thậm chí hối hận, có yêu hắn như vậy một người.
Từng có được quá tái mất đi mới biết được chân chính bi thống, tôn quốc cùng luôn không muốn hồi tưởng kia đoạn say rượu kim mê thời gian, thấy hiện tại giống như rỉ ra con giống như thấy năm đó chính mình, bất đồng là, con cùng từng con dâu trong lúc đó ít nhất còn có một cái đứa nhỏ, mà chính mình đâu, tại kia cá nhân trong lòng có phải hay không cái gì đều không có lưu lại.
Tôn quốc cùng từng nghĩ tới, có lẽ tại hắn hối hận thời điểm vương thục hoa đã muốn tìm được rồi một lần nữa có thể yêu nhau nam nhân, bọn họ có lẽ tại chính mình nhìn không tới địa phương quá hạnh phúc ngày, mỗi khi như vậy nghĩ thời điểm, hắn cơ hồ bị chính mình đố kỵ sở chiếm cứ, giống người điên giống nhau đem chính mình quang tại trong phòng phát tiết tức giận.