Ako si Marah ~ 18 years old. 2nd year college and I'm a masscom student 😊
Simple lang naman ako. Di mahilig mag make-up, madaldal, medyo boyish daw? Maingay sa klase, pero masipag naman mag aral 😇
Ikaw na mag aral sa isang pangmayaman na UNiVERSiTY? Kahit na mahirap lang kame, scholar kasi ako at ginagapang padin ako nila mama at papa, sabe ko nga lakarin nalang e. Joke!
Di ako nagdodorm sayang kasi gastos nanaman. Dalawang sakay lang naman eh.
Varsity player din ako ng VOLLEYBALL samen, kaya ako naging scholar.
So nakapag pakilala na ko. Okay na? Haha.
MAGANDA? ME? Sabe nila? Pero ewan ko. Para sakin hindi iih. Wala naman kasing nanliligaw e.
oh! Eto na talaga magkwekwento na...
Papunta nako sa aming magarang paaralan. Para syempre pumasok mag aral! Duh? ~!
"Rah? Ano na ? Payag kana pleaaseeee?" si bakla yan (classmateko) niyayaya kase ako mag pageant! Duh ?~!
AKO? Si MARAH SERGiO~ MAPAPAG MAKE-UP MO ? NAH ! NEVAH XD Di RiN AKO MAGLALAKAD JAN NG NAKA GOWN NO.
Anyways yung pageant na yun eh para sa program sa school, ako daw mag rerepresent ng college of Arts. At ang partner koooo?
Si REYNAN ?
REYNAN LOCCO !!
Pangalan palng pang siraulo na e, diba?
"Uy! Ano na?" -Shamcey (Beki kong classmate)
"Pag iisipan ko okay?" -sabay walk out
"HOY! TiBO!"
P*ta sya to malamang
"Pwede baaa, tigilan moko! Huwag ngayon may training pa ko" -ako , habangg naglalakad papuntang locker room
"Eh bat ba kase ayaw mo sumali? Natatakot kang maka partner ako no? Hahaha 😂 May crush ka sguro sakin ? tsk tsk nakuuuu!"
*toinks*
Tunog ng libro na hinampas ko sa ulo nya.
"Joke lng ! to naman di mabiro e" -sabay alis
Potaaa ! Kinabahan ako dun ah!
Makapag training na nga.
After 1 days..
"Ano bayan? Ang kati naman nyan?! Ayusin mo naman beks!" -ako yan
"Maghintay ka pwede? Eto na nga eh! Oy Shannah, paki suyo naman ng gown netong bruhang to sa may kotse ko, eto susi" si Shamcey sabay abot susi kay Shannah
Anong nangyare? Eto tuloy ang laban. Napilitan akong sumali sa MR & MS CAS and we represent AB masscom Department. Hays! Anong nangyare?
••••• FLASHBACK••••
"Tibo! Sumali kana please? >3<" -Reynan
"Kahit umiyak ka ng kanal jan di ako sasali. Lalo na't ikaw ang partner ko ? NEVER!" -Ako
Ayoko nga. Mamaya malaman mo, mamaya mapaamin ako ng di oras! Ayoko no. Ayoko! Tapos ano ? Irereject mo ko ? Di na uy! Di baleng wag mo na to malaman Kesa masaktan ako.
Tska siguro kaya nya ko pinipilit eh dahil me pakulo nanman sya, para saktan nanaman ako. Hahaha, para pagtripan. Like what he's always doing just to hurt me.