“Vì cái gì yếu phẫn nam trang đâu?” Từ khiết nhi hỏi, lấy Tô Khinh Lăng mỹ mạo, tức thời là thân là nữ tử nói vậy cũng sẽ không bình thường cả đời , lại như thế nào không nên lấy nam trang thị nhân?
Tô Khinh Lăng nhún vai, sau đó hướng tới lão Vương phi nao nao miệng:
“Này ngươi muốn hỏi lão nương.” Dù sao cũng là nàng làm cho nhàn vương theo tiểu liền lấy nam trang thị nhân , ít nhất yếu phó hơn phân nửa trách nhiệm.
Từ khiết nhi ánh mắt nhìn phía lão Vương phi, mang theo nghi vấn.
Lão Vương phi khẽ thở dài, sau đó bắt đầu đối từ khiết nhi giải thích làm cho Tô Khinh Lăng nữ phẫn nam trang nguyên nhân.
Nghe xong lão Vương phi giải thích, từ khiết nhi trầm mặc . Nàng hướng tới là cái cố đại cục nữ tử, nếu đổi thành nàng, có lẽ nàng cũng sẽ cùng lão Vương phi làm ra đồng dạng lựa chọn. Nhưng là mấu chốt là nàng dù sao không phải lão Vương phi, là trọng yếu hơn là vì của nàng quyết định lại làm cho chính mình khi còn sống đều lâm vào xấu hổ, điều này làm cho nàng không thể đến của nàng vị trí đi lên lo lắng.
“Khiết nhi, mời ngươi tha thứ ta.”
Chính văn kiêu ngạo nhàn vương 093: Cho ngươi phản hưu ta
“Khiết nhi, mời ngươi tha thứ ta...”
Lão Vương phi nhìn từ khiết nhi, mang theo chân thành.
“Ta --” Từ khiết nhi tuy rằng thông cảm lão Vương phi thực hiện, nhưng là yếu nàng tha thứ nàng, nàng cũng không khả năng lập tức đáp ứng. Nàng không phải thánh nhân, không thể làm được lấy oán trả ơn.
“Khiết nhi, ta biết chúng ta giấu diếm cho ngươi chịu tội . Vì thế, ta thật sự thực thật có lỗi. Nhưng là cũng mời ngươi đứng ở của ta lập trường thượng suy nghĩ một chút, ta chỉ là một cái mất đi trượng phu quả phụ, vì ta cùng đứa nhỏ cuộc sống, ta mới không thể không đi đến hôm nay này từng bước. Thương tổn ngươi, ta thật sự thực áy náy, nhưng là ta nhưng không có lựa chọn......”
“Lão phu nhân, ngài chỉ lo chính mình là quả phụ, muốn vì chính mình cùng Vương gia suy nghĩ, này không gì đáng trách. Nhưng là ta cũng vậy vô tội , này hết thảy cũng không hẳn là ta nên gặp được . Huống chi ta chỉ là cái bình thường nhân, không có như vậy vĩ đại có thể bởi vì ngươi nguyên nhân mà quên chính mình sở gặp hết thảy......”
“Ngươi muốn cái gì?” Tô Khinh Lăng trực tiếp đánh gãy từ khiết nhi trong lời nói, nàng không phải lão Vương phi, từ khiết nhi tha thứ không tha thứ, nàng đều không sao cả. Nàng chính là hy vọng sự tình có thể tận lực đơn giản, không cần rất phiền toái . Bởi vì nàng chán ghét phiền toái.
Từ khiết nhi nhìn tuyệt mỹ Tô Khinh Lăng, thói quen nam trang nàng, hiện tại nàng vẫn là cảm thấy trước mắt mỹ nữ làm cho nàng xa lạ. Chính là nàng cảm thấy thực buồn cười, làm sai sự tình nhân là nàng sao? Vì cái gì Tô Khinh Lăng tư thái lại làm cho nàng cảm thấy sai nhân là chính mình?
“Vương gia, ta chỉ là muốn biết nguyên nhân.”
“Lão nương đã muốn nói cho ngươi .” Trừ phi ngươi nghễnh ngãng.