Kyle POV's!
"Hoy babaeng mayabang.eh! Ano naman kong pupuntahan ko bestfriend ko atleast pupuntahan ko diba?"sabay tingin sa kanya.
"Hoy wala akong pakialam kong sinungaling ako.I DONT CARE!! what you say!!understand mayabang"sabi saken ni sinungaling.
"Anu ba kayong dalawa wag na nga kayong mag-away"awat samen ni cloe.
"Hoy!di pa ako tapos sayo tandaan mo yan mayabang".
"At tska kong ikaw magiging partner ko sa Prom ayusin mong sarili mo ha!baka anung magawa ko sayo.gwapo ka sana mayabang lang".patuloy nya saka nag irap saken.at bigla akong natigil ng sabihan nya akong gwapo.eh!totoo naman.
"Maganda ka rin sana kaso sinungaling at nerd lang"ganti ko sa kanya.
At bumalik na naman si sinungling siguro para pagsalitaan na naman nya ako.
"Hoy!lalaking mayabang…i dont care kong im a nerd eh!basta naman may mata diba?!at tska i dont care kong ako yung pinaka main na binubully dito sa campus dahil lang sa nerd ako…pero hindi ako sinungaling…TANDAAN MO YAN MAYABANG!"ganti din nya saken at sinigawan pa ako!.
Umalis din ang nerdy girl.at kadarating lang ni kenneth.di ko na na sundo dahil sa pakikipag away ko dun sa nerdy girl na yun.pero infairness maganda kahit sinungaling at nerd.
"Kyle"tawag saken ni kenneth.
"O! Bro!"sabi ko kay ken.
"Bat ang tagal mo?"tanong nya saken.
"Eh!nakipag away pa kasi ako sa babae.yung kanina sa canteen"sabi ko.
"Sus!ka lalaki netong tao nakiki pagway sa babae"sabi ni ken saken.
"Wala akong paki.pero kanina sabi nya ayusin ko sarili ko sa Prom kasi baka anu daw gawin nya saken.at sabi nya gwapo daw sana ako mayabang lang"sabi ko kay ken.
"Eh!totoo naman eh!gwapo ka nga mayabang lang!"sabi ni ken na halatang natatawa.
"Stop it ken"sabi ko kay ken
Hannah's POV's
Nandito na uli kami sa room at nagkukwentuhan ng mga kaibigan ko.
"Hay!naku kainis talaga ni kyle o yabang na yun!bwiset!!"sabi ko sa mga kaibigan ko.
"Eh!bakit mo naman kasi pinaringgan? Eh alam mo naman na gagantihan ka nun!"sabi saken ni miles.
"Basta!WALA AKONG PAKI SA KYLE ANDREW NA YUN O MAYABANG NA YUN!"sabi ko sa mga kaibigan ko pero parang hindi lang kaibigan ko nakarinig pati na rin mga klasmyt ko lalo na yung mga babae narinig at mukhang galit.
"Anu ba yan ang ingay naman?"
"At oo nga sinali pa tlaga si kyle natin sa inis nya"
"Kala mo kong kaganda ganda para pansinin sya ni prince sa darating na prom nati"
"Oo nga!nerd naman loser pa sana nga tayo na lang ang naging partner nya kaysa sa babaeng nerd na yan".
Hindi ko na lang sila pinansin at naupo agad sa proper seat ko.kainis kasing yabang na yun.
YOU ARE READING
Mr.campus Hearttrob Meets Ms.campus Nerdy Girl
Non-Fictionabout of here hearttrob campus and campus nerdy