MAU XUYÊN CHI HOÀN MỸ CÔNG LƯỢC
Tác giả : Ôn Độ Yêu
Converter : Trangaki0412
Văn án :
Mộc Ý, một cái bất đồng đối với thường nhân nhân cách phân liệt bệnh tâm thần hoạn giả, một ngày kia, ở chính mình tìm đường chết chính mình sau, bị một cái xuẩn manh hệ thống lựa chọn, do đó bắt đầu xuyên qua các loại thế giới nhiệm vụ chi lữ.
*
Xuẩn manh hệ thống: Chủ nhân chủ nhân, có nhân chỉ điểm ngươi yêu thương nhung nhớ, nhận niết vẫn là không tiếp thụ niết!
Ôn nhu phúc hắc hình nữ chủ: Nga.
Trúc mã nam chủ: Hoàn hảo nói không phải ta, nắm tay, cố lên!
*
Xuẩn manh hệ thống: Chủ nhân, hắn đang nói của ngươi nói bậy da, mau mau phóng ta đi ra, đánh gãy răng hắn!
Bá đạo lãnh khốc hình nữ chủ: A, người như thế, chỉ có đưa hắn kiêu ngạo hung hăng giẫm lên, thải toái, hắn mới có thể tương ngươi xem ở trong mắt, nhớ ở trong lòng, khắc vào trong khung, rốt cuộc quên không được.
Tạc mao nam chủ: Ngươi đều cường hôn người ta , có phải hay không hẳn là đối người ta hảo
☆, mới bắt đầu
Kinh đô thời gian 2016 năm 10 nguyệt 20 ngày, thời tiết tinh, vạn dặm không mây. Ở cạnh vùng ngoại thành khu một tòa sa hoa biệt thự nơi ở trước cửa, dừng mấy lượng xe cảnh sát cùng xe cứu thương, ba vị quốc nội cao nhất thầy thuốc bước nhanh hướng biệt thự lý chạy, trợ thủ ở phía sau nhanh theo sát sau, sợ chậm từng bước, làm cho biệt thự lý vị kia thiên tài như thế nào , bọn họ gánh vác không dậy nổi này trách nhiệm.
Lúc này, ở biệt thự chủ phòng ngủ lý, một nữ tử nằm ở trên giường, nhắm hai mắt, khóe miệng ôm lấy tươi cười, màu đen tóc dài phô tán, giống như ngủ say thiên sứ, tinh xảo tốt đẹp. Thân quần áo cập tất thuần trắng váy liền áo, giống một đóa thuần trắng hoa lài, lại ở máu nhuộm dần hạ trở thành hoàng tuyền ở chỗ sâu trong câu hồn Bỉ Ngạn hoa, hồng chói mắt.
Phòng người đến người đi, ai cũng không dám phát âm, giống nhau sợ quấy nhiễu đến nữ tử, mỗi người trong mắt lại để lộ tiếc hận, đúng vậy, tiếc hận.
Vừa mới trải qua tối quyền uy ba vị thầy thuốc kiểm tra, nữ tử đã muốn tử vong, ở một giờ phía trước, ở bọn họ còn chờ mong nữ tử tiếp tục cho bọn hắn mang đến kỳ tích khi, nữ tử đã muốn cách thế, từ nay về sau chỉ có thể thành vì quốc gia mã hóa hồ sơ trung một tờ.
Mặt trên hội như vậy ghi lại: Mộc Ý, nữ, sinh đối với 1991 năm 10 nguyệt 12 ngày, chết vào 2016 năm 10 nguyệt 20 ngày, hưởng thọ 25 tuổi. Sinh tiền tận sức đối với y học nghiên cứu, các loại đối với phía trước khó có thể chữa khỏi tật bệnh ở tay nàng lý chiếm được giải quyết, nhân nàng mà thu hoạch cứu nhân không thua 1000 nhân, được xưng là y học giới truyền kỳ. Chết vào mưu sát, chủy thủ đâm vào trái tim, một đao bị mất mạng, mặt mang mỉm cười, vẻ mặt an tường.
YOU ARE READING
MAU XUYÊN CHI HOÀN MỸ CÔNG LƯỢC
Teen FictionVăn án : . Mộc Ý, một cái bất đồng đối với thường nhân nhân cách phân liệt bệnh tâm thần hoạn giả, một ngày kia, ở chính mình tìm đường chết chính mình sau, bị một cái xuẩn manh hệ thống lựa chọn, do đó bắt đầu xuyên qua các loại thế giới nhiệm vụ...