END

2.9K 24 15
                                    

☆, bệnh kiều nan phòng 10 phiên ngoại

Bệnh kiều nan phòng 10

Mỗ ngày, chuẩn bị tốt hai người, tương sớm chuẩn bị tốt hai cái hồng sách vở đặt ở Mộc phụ Mộc mẫu trước mặt, thẳng thắn hết thảy. Đương nhiên, tại đây cái chuyện xưa trung, Mộc Thần là cầm thú không bằng ca ca, bức bách chính mình muội muội thích thượng chính mình.

Bất quá có điểm xuất hồ ý liêu là, Mộc phụ chính là lên tiếng tỏ vẻ tự mình biết nói , không có duy trì không có phản đối, xem như đồng ý . Mà Mộc mẫu còn lại là có điểm mừng rỡ như điên .

Phải biết rằng, nàng đã sớm ám trạc trạc muốn tác hợp hai người . Đối nàng mà nói, hai người đều là nàng trọng yếu nữ nhân, nàng luyến tiếc một người, nếu cùng một chỗ , như vậy rất tốt.

Bất quá lần trước hai người đều mang khác phái sau khi trở về, nghĩ đến hai người đều tự lòng có tương ứng Mộc mẫu, nhưng là tiếc nuối đã lâu a. Không nghĩ tới quanh co, nàng còn không có hành động đâu, tiểu hồng vở đều lấy đến .

"Các ngươi hai người chuẩn bị khi nào thì bạn hôn lễ a." Mộc mẫu tò mò cực, hành động nhanh như vậy mà nói, hôn lễ cũng không xa đi.

"Này sao! Quá đoạn thời gian đi, hiện tại không vội." Ở Mộc Ý ánh mắt bức bách hạ, Mộc Thần bất đắc dĩ sửa miệng nói ra loại này trái lương tâm mà nói.

Hắn hiện tại tối muốn làm chính là tổ chức một hồi thịnh thế hôn lễ, tuyên cáo Mộc Ý tương ứng quyền. Nhưng là Mộc Ý cũng là phản đối , nói là chính mình còn trẻ, không nghĩ nhanh như vậy bị hôn nhân cấp buộc chặt trụ.

Bọn họ đều lấy kết hôn chứng , cảm tình hắn còn không có buộc chặt trụ nàng a. Không có biện pháp cự tuyệt Mộc Ý Mộc Thần, đành phải tâm tắc đồng ý . Bất quá lấy một năm trong khi. Một năm sau, Mộc Ý tái như thế nào cự tuyệt cũng vô dụng .

Chinh người nhà đồng ý ngày hôm sau, Mộc Thần đang chuẩn bị mang theo Mộc Ý đi ra ngoài trông thấy chính mình bằng hữu, kết quả chích tìm được hé ra Mộc Ý lưu lại tờ giấy, thượng thư: A thần, thế giới lớn như vậy, ta muốn đi xem. Cúi chào lạp!

Khí thiếu chút nữa bạo thô khẩu Mộc Thần, chạy nhanh thu thập hành lễ bắt đầu truy thê chi lữ, về phần Mộc phụ bên kia dùng là lý do tự nhiên là: Ba, thê tử của ta của ngươi con dâu không thấy , ta phải đi tìm nàng a.

Như trước tinh lực tràn đầy Mộc phụ, khó được mất thái, hắn cũng tưởng đi ra ngoài đi một chút a, mang theo thê tử quá quá hai người thế giới. Hắn đều kế hoạch tốt lắm, kết quả này hai người đến như vậy vừa ra, ý định tìm việc a.

Về phần bị nhớ thương Mộc Ý sao, đã muốn chạy đến một cái tỉnh . Hiện tại Mộc Thần lại chạy không thoát , nàng còn không nhân cơ hội đi ra đi một chút, hoàn thành của nàng nghệ thuật gia mộng chẳng phải là rất đáng tiếc .

Ở đại học trung, nàng nhưng là bị dự vì thiên tài tồn tại a, lần đầu tiên tiếp xúc nhiếp tượng, sở ra tay ảnh chụp, mỗi một chương đều thượng giáo báo, vẫn là đầu đề, đến bây giờ cho dù nàng đã muốn tốt nghiệp , vẫn là không hề thiếu đệ tử ở chờ đợi Mộc Ý tác phẩm .

MAU XUYÊN CHI HOÀN MỸ CÔNG LƯỢCWhere stories live. Discover now