Lean's Pov-7
"Wala Nabang Nakalimutan?"-Tanong ni Cristian Na binubuhat ang mga bag Namin sa Sasakyan.
"Ok Na lahat.."-Nakapamewang na sagot ni Angela at Pumasok na Sa loob ng Sasakyan.
"Ayos ka lang ba?wag ka mag alala magkakasama tayong pupunta sa Redwood"-Paliwanag Ni Raphael Kay Jasleen na Namomroblema At halatang ayaw Sumama.
"Aalis naba tayo?"-Tanong ko Sakanila.
"Tara na baka gabihin pa tayo,mahirap ng magdrive Sa daan Lalo na madilim"-Dagdag ni Cristian Na Instart na ang Sasakyan.
Sumakay na kami at Nag usap usap Tungkol sa Pupuntahan namin.
"Sa lahat ata ng pupuntahan naten ito na yung pinaka Delikado"-Malungkot kong Sinimulan at Sumandal kay Jasleen.
"Sinabi mo pa"-Dagdag naman ni Jasleen at Sumandal din sakin.
"Share ko lang sainyo to ah,Kase sa Redwood daw Marami nang namatay at Marami daw na Mamamatay Hindi ko lang alam Kung totoo yun ah"-Kwento ni Cristian Samin na lalo kong kinakaba.
"Sige manakot ka pa Cris!"-pang iirap ni Angela Kay Cristian.
"Anong oras naba?"-seryosong tanong ni Jasleen at Kinuha ang cp sa bulsa.
"4:32 na ng Hapon"-lingon samin ng Nagdadrive na si Cristian.
Sa bawat Dinadaanan ng Sasakyan Namin Lalo akong Namomroblema Dagdag narin ng Kaba,Ano Nga ba kase ang Meron sa Redwood??At parang lahat ay Ayaw pumunta doon?
Maya maya pa inabot na kami ng Gabi 7:30 na ng Umstop ang Sasakyan namin sa isang Liblib na daan.
"A-anong nangyare?"nahihikab ng Tinanong ni Jasleen At Sumilip sa bintana.
"Cris,Saan naba tayo?"tanong ni Rapha.
Bumaba naman sa sasakyan si Cris.
"Akala ko may Sira,Naubusan na tayo ng gas!"aniya at Bumalik ulit sa loob ng sasakyan at tumungo.
Hinampas naman Ni Rapha ang inuupuan.
"Yun pala!Yun pala Yung nakalimutan naten!Hayss!!"-Sigaw nya at Halatang nainis sa sarili dahil sakanya naka Assign ang gas.
"Pano nato?"-tanong ko at tumingin sila sakin.
"Hanggang dito nalang tayo,Pumili kayo maglakad tayo?O Hihintayin Natin Na may tumawag satin?lowbat na kase ako eh"-Sagot ni Cristian.
"Wait!chat ko nalang sila Tito!"g na g na Sinabi ni Angela at Dinukot ang cp sa bag.
"Tsk!Wala nga signal oh.."-naiinis na Sinabi ko at Inoff ang Cp ko.
"Tsk!Ano bang Lugar to?Pano tayo Makakaalis dito?!"-Bwiset ng Sinabi ni Angela At pinindot ng pinindot ang Cp sa inis.
"Kesa mag panic ako,Matutulog na ko guys.."nakayakap sa unan na sinabi ni Jasleen.
Parang napaka Hopeless na namin Ngayon!Ang dilim at Liblib pa Halata narin sa labas na Mapuno.
Mukang Kinain Na rin Kami ng antok..Kaya Unti unti na akong Nakatulog..Sana Makaalis na kami dito bukas...
******
YOU ARE READING
Forest
HorrorAno ang Gagawin mo kung Mapunta ka sa Hindi Mo ginustong Lugar,Ang lugar na inaakala mo ay Ligtas Ay Siya pala mng Mismong papatay sayo?Gugustuhin mo Parin bang pasukin ang Lugar na ito?Oh mamumuhay ka sa inaakala mong Paraiso?