[ONESHOT] Destiny - TaeNy

6.9K 244 8
                                    

Author : TaeNy _ is_love

Pairings : Luôn luôn là TaeNy

Rating : G

Category : Tình cảm

Note : Đây là một trong số rất nhiều oneshot TaeNy mà au đã viết nhưng không dám post, nói chung ý tưởng thì nhiều nhưng viết xong cứ thấy sao sao đó nên au cất lại. Hôm nay rảnh rỗi vô tình lôi ra đọc rồi lựa ra một cái để post. Hy vọng là nó không quá nhàm chán với các bạn. Cuối tuần vui vẻ nhé !

*************************************

Thứ hai.

Thật sự Taeyeon chưa bao giờ thích những ngày đầu tuần. Sau khi trải qua một buổi phỏng vấn tồi tệ cách đây 20 phút thì Taeyeon càng có lý do để khẳng định ngày thứ hai luôn là một ngày xui xẻo với mình.

Tốt nghiệp Đại học được ba tháng, thành tích học tập không kém nhưng cũng không quá xuất sắc, Taeyeon đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc với mức lương có thể sống được ở các công ty lớn khi họ luôn yêu cầu chiều cao và tiếng Anh lưu loát. Taeyeon ghét cảm giác bị soi mói chiều cao thật và cô cũng hoàn toàn dị ứng với các câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh. Đó là vấn đề lớn và đó cũng chính là nguyên nhân khiến Taeyeon rớt phỏng vấn lần thứ 9 trong vòng 6 ngày. Một con số không đáng tự hào chút nào.

3 : 40 PM.

Quá sớm để trở về nhà, tâm trạng Taeyeon cũng đang u ám nên thay vì đón xe bus cô đã quyết định tản bộ qua công viên đối diện toà nhà, có lẽ hít thở một chút không khí trong lành sẽ khiến tâm trạng thoải mái hơn. Ít ra nó đỡ hơn việc Taeyeon bê nguyên cái bộ dạng mệt mỏi chán nản này về gặp SooYoung rồi lại nghe những lời an ủi động viên của cô ấy như 8 lần trước. SooYoung là một roommate tuyệt vời, Taeyeon hoàn toàn chắc chắn về điều đó nhưng hiện tại cô muốn yên tĩnh để suy nghĩ về thất bại của chính mình.

Công viên những ngày đầu tuần thưa thớt hơn hẳn, giờ này cũng không quá nhiều rảnh rỗi người ra đây đi dạo, chạy bộ hay hóng mát. Chọn cho mình một băng ghế còn trống, Taeyeon lặng lẽ ngồi xuống rồi vô thức đưa mắt nhìn ngắm xung quanh. Đó không hẳn là thói quen nhưng Taeyeon vẫn thường làm thế, cô thích ngồi trong công viên và nhìn những người xa lạ đang vui vẻ cười nói, chuyển động quanh mình, cảm giác như đem cả thế giới ồn ào náo nhiệt thu nhỏ trong tầm mắt. Đôi mắt Taeyeon khẽ lướt qua vài người, vài nơi, đôi khi lại nhìn bâng quơ chứ không cố định quá lâu vào một mục tiêu hay một đối tượng nào đó.

Và rồi, trong một thoáng bâng quơ, đôi mắt nâu có chút cô đơn của Taeyeon vô tình bắt gặp một hình ảnh lung linh, rực rỡ, nó vượt lên hết tất cả những gì được cho là lộng lẫy, xinh đẹp nhất mà Taeyeon từng nhìn thấy trước đây.

Tóc nâu xoã tung theo làn gió, nụ cười rạng rỡ như nắng mai, gương mặt xinh đẹp đến không thể mêu tả bằng những thứ ngôn ngữ bình thường, đặc biệt là đôi mắt cười như biết thôi miên trái tim người khác. Thề có chúa Taeyeon chưa từng nhìn thấy cô gái nào có thể khiến tim mình trong một giây ngừng đập, miệng thì quên cách khép lại như vậy.

Hơn 10 phút nhìn chầm chầm đối tượng, mắt cũng quên chớp, Taeyeon tự nhận ra mặt mình lúc này không khác nào một kẻ biến thái háo sắc nên đã từ từ thức tỉnh. Vỗ bộp vào đầu một cái đau điếng, mất 1 phút học cách động đậy cơ thể và thêm 2 phút để điều khiển cơ miệng khép lại. Taeyeon đã thành công trong việc không biến bản thân thành kẻ ngốc trước mặt những người khác.

[ONESHOT] Destiny - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ