Princess' Prov
"GISINGGGGGGGGG NAAAAAAAA!" Hyper na Sigaw ni Maricel samin nila Danica at Alyanna.
"Maricel naman e! Matutulog pa kaya kame! Ang aga-aga pang yan! Patulugin mo naman kame!" Sagot naman ni Danica.
"Kaya nga naman Cel. Matutulog pa kame e!" Sabat naman ni Alyanna.
"Kaya nga! Makakainis ka e! Cold na sabi ko.
"Eh male-late na kaya tayo! Unang araw natin sa School e!" Mahinahon na nyang sagot samin.
"Ayy oo nga pala First day of school ngayun!" Gulat na sabi ni Danica.
"Unahan kona kayong Maligo! HAHAHAHA!" Patakbong pumunta si Alyanna sa Banyo. Hay!Talaga namang babaitang yun parang bata kong umasta! Nakakainis.
"Tara na kumain na tayo" Yaya ko sa dalawa,papunta naman akong Kitchen. Sumunod naman sila sakin.
Sama-sama lang kami sa iisang bahay. Napagdesisyonan naming magsamasama sa iisang bahay para di kami magkakalayo.
Ayy. Di panga pala ko nagpapakilala. Ako si Princess Ruie Lazaro. 17 of age. Ako ang lider ng Gang namin! I'm in the first Rank.Katangian? Hmm? Mayaman,maganda,sexy,may kabaitan naman,cold,gansters Queen.
-(Pagkatapos Kumain)-
"Tara naaaaaaa! Lateee naaaa tayoooo!" Pasigaw ulit na sigaw ni Maricel. Napaka hyper talaga ng babaitang yun!
"Just wait,otw na!" Sigaw naman ni Danica.
"Wait for me Guys!" Sigaw din ni Alyanna.
Ako naman? Eto kanina pa sila iniintay. Napakababagal kasi ng mga yun e,Dami pang arte sa katawan! Eh ako eto naka suot lang ng black Jeans and Black t-shirt with Adidas Black shoes. All black ako ngayun e! Pake mo?
FAST FORWARD----@SCHOOL
"Ano ba first subject nyo?" Tanong ni Maricel samin.
"History" Sagot ni Danica.
"History" Sagot naman ni Alyanna.
Alam kong hinihintay nila ang sagot ko pero hindi ako sumagot.Nakatingin lang sila sakin.
"Eh ikaw Queen P?"Tanong ni Alyanna.
"Naiiba" Maikli kong sagot. Alam na nila yun!
"Eh ano?" Nagtatakang tanong ni Maricel habang nakatingin sa isang blackboard.
"Math" Saot kosa Kanila.
"Eh magkakasama lang tayo sa isang section e. Bat kaya naiba ka samin? Nagpaiba kaba?"Tanong ni Maricel sakin.
"Oo?" Sagot ko.Gusto ko kasing lumayo muna sa kanila kahit isang subject lang. Makakairita nadin sila. Lalo na pag nagtatanong!
Bagong lipat nga lang pala kami dito sa university nato.
"Ahh sige"Sagot ni Maricel.
"Magpunta ka nalang sa Cafeteria pagkayari ng Unang subject mo. Intayin ka nalanh namin dun."Mahabang sabi ni Danica.
"Okay"Sagot ko nalang. Habang naglalakad na papunta sa unang subject ko.
Umalis lang talaga ko. Kahit 8:30 pa ang simula ng unang subject ko.Eh 7:30 palang e. Kaya pupunta muna kosa rooftop. Diko maiwasang tumingin sa mga taong madadaanan ko. Nakatingin sila sakin. Hindi dahil bago kosa School nato. Kilala na nila ang Gang na pinamumunuan ko. Ang Dark Angel's. Nagtataka siguro sila dahil hindi ko kasama ang barkda ko. Oh pake kosa kanila?
Pinag patuloy konalang ang paglalakad. Hanggang makarating ako sa rooftop ng School nato.
Pagdating kosa rooftop,umupo ako sa swing na nasa may gitna ng malaking rooftop nato. Ang lakas ng hangin dito. ------
Next Chapter.