Without you

14 0 0
                                    

"Hmp!"

"Kesa naman sa magmukmok ka d'yan." Bratatat na naman 'tong pinsan 'ko. Tsk!

"Kesa naman sumama 'ko sa inyo ng mga kaibigan mo. Puro kayo lalaki." pero di na nya 'ko inimikan ulit at sapilitang isinakay sa Motor nya. Dun na daw kami magkikita-kita sa game zone ng mga kabarkada nya. Boys will be boys.

*****

Anak ng! Ang ingay nila. Matatanggal na 'yung kapit ng tenga 'ko sa kaingayan nila e.

"Parj. Ikaw naman!"

"Oo nga." Pagsang ayon pa ng mga kasama nya.

Ayokong kumanta e. Tsk! Sinamaan 'ko sya ng tingin pero sa huli, kumanta din ako.

I love the way it feels when you touch my hand

Don't wanna let you go

I love the way you say that I am your girl

Don't understand why we can't go on and go on

Don't understand why you don't belong in my arms

Ohh..

And even if I cried a thousand tears tonight

Would you come back to me

And even if I walked on the water 

Would you come out to sea

Now I can't spend my life standing by

'Cause even when I miss you, you're still not missing me

It's funny how my heart just won't let it go

I just don't understand

It's crazy how the pain seems to overflow

The memories of you here with me by my side

I can't deny that you are the love of my life

Ohh..

And even if I cried a thousand tears tonight

Would you come back to me

And even if I walked on---

Bumukas ang pintuan ng music zone. At dahil sa kanya kaya ako natigilan.

Dahil kay Riss. Riss Abriel. Ang ex-boyfriend 'ko.

"Sa CR muna 'ko." paalam 'ko sa kanila Parj.

</3

Almost 3 months na din. Pero bakit ang sakit pa din? Ayoko na nitong nararamdaman 'ko. Ayoko na!

Pumasok ako sa isang cubicle. Tumulo na 'yung pinipigilan 'kong luha kanina. Bakit? Bakit nandun sya? Bakit nagpakita pa sya? Sinasadya nya na saktan ako?

Alam 'ko na hindi sya kilala ni Parj. Wala akong time para ipakilala sya sa buong family 'ko. Masyadong bitin ang oras 'ko dahil sa school works at idagdag pa ang pagiging Student council officer 'ko. 'yun din siguro ang dahilan kaya sya nakipaghiwalay sa'kin. Explanations? Hindi 'ko na sya pinakinggan. Masasaktan lang ako e.

Ibinuhos 'ko lang lahat ng luha 'ko sa cubicle na 'to. Ayokong makita nya na nasasaktan pa din ako, ayokong makita nya na Mahal 'ko pa din sya.

Sht naman Ella! Tumahan ka na nga. Tahan na!

*knock* *knock*

"Miss, okay ka lang ba?"

"O-oo naman."

"May nagpapaabot nito sa'yo." Inabot naman nung babae sa labas ng cubicle ang isang PANYO?

"Thank you." narinig 'ko na lang ang footsteps nya na palayo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Without youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon