CARLO POV
“Today is not an ordinary day. This is the fruit of all your sacrifices. Parents and students, congratulation for getting this far..Blah…..blah…….blahhhhh. ”, pahayag ng dean
Napangiti ako habang tinatanggap ang diploma. Hanep, graduate na ako. After nito, babae muna aasikasuhin ko. He,he,he. Ganun talala, I was born womanizer and I will die as womanizer. Sarap kaya, sinong di agree, piktusan ko.
Speaking of babae si Pres nakapuntos na kaya siya.?
<FLASHBACK>
“Hi babe, I have a favour for you. No, baka nga mas favour pa sa’yo. I want you to take my bestfriend’s virginity.”, alok ko dito.
“ What? Virgin? So, amateur pa lang.”, sagot ng kasabwat ko. Mukhang hindi interesado. Kelan pa? Lahat naman pinapatos nito. Sex Maniac eh!
“Yup, as in zero ang sex life nun. Meron kaming pre-graduation party at ikaw ang gift ko sa kanya.“, sagot ko. I want him to experience it, baka nga maging sex addict pa siya.
“Sige, pero may kapalit.”,sabay hubad nito. Whoa, HOT PUSSY! At ang boobs, shit ulalammmmm….
Napaka-MAHILIG talaga nito…………………..
<END OF FLASHBACK>
Nang matapos ang lahat. Nilapitan ko siya.Pagkakataon ko na ito para makibalita.
“Pres, congrats ha! Masarap ba? Graduation gift ko yun sa’yo.”, masayang approach ko.
“Same here bro! Ang sarap nga eh. Hinanap-hanap ko .Yummy!”, sagot nito. Mukha ngang nasarapan. Tagumpay.
“So it means na-devirginize ka na? Sabi ko sa’yo magaling yun sa kama”, tanong ko ulit. Interesado talaga ako, ngayon lang siya sumama sa babae. At may nangyari pa.
“What?Ang sinasabi ko yung cake na pinadala mo sa bahay. Masarap.”, sagot nito. Medyo nagulat siya sa pinagsasabi ko.
Napakamot ako sa ulo at nag-isip.
“Anong cake? Ah baka yung pussy, may pagka-naughty din pala ‘to”.
SOFIA POV
Matatapos na ang graduation, hindi ko pa siya nakikita. Ang dami kasi namin. Palinga-linga ako. Malay mo makita ko.
Bulls eye! Nakita ko din. Kaya pala hindi ko mahanap eh, pinagkakaguluhan ng mga babae. Picture dito, picture doon. Mga pa-epal.
Umarte akong nadulas. Magaling kaya ako dun.
“BOGSssshh”(sound)
“Sofia, are you okay? Here take my hand. Alalayan nakita.”, whoa, effective, napansin niya ako at may free pang buhat. Nagdikit ang mga balat namin .Shit! Nag-iinit ako.
“Ah, Pres nagustuhan mo ba yung cake? Ako mismo yung nagbake nun”, tanong ko sa kanya. Dinala niya ako sa kotse.
“Ha? Sa’yo pala galing yun. Akala ko kay Carlo. Anyway, salamat”, sagot niya.
Naku naman….Nakamanhid talaga nito. Palay na nga ang lumalapit ayaw pang tukain.
BINABASA MO ANG
When Ms. Whore Meets Mr Virgin
RomanceWhat if the certified sex zero meets the slut? Riot kaya? Or bibigay din sila sa isa't isa? For open-minded only