Fall Inlove with your Enemy?or Crush?

44 1 0
                                    

Itroduction:

Pano kung ma fall inlove ka sa enemy mo?I  mean not enemy talaga ung tipo ng taong lagi mong kaasaran,yung kinaiinisan mong tao,Ung konting maling kilos mo lng eh napapansin nya -_-

Or in another term eh Funny boy !Sabi nga nila funny boy make you fall inlove without realizing it !

Totoo ba un?!-_-Ughhhh !

Anong gagawin mo?Ma fall inlove ka ba sa kanya?Tapos pano pag nalaman mong may gusto na rin sya sayo?Naku!!!Pano na ito MU na kayo?^_^

Pero may masaklap pa lamang pa rin si Mr.Crush !Na wala nmn gusto sayo nung una !Pero malalaman mo ring may gusto sya sayo si Mr.Crush !

Patay!!Anong gagawin mo?!

Magiging Two Timer ka ba?

Ung halos pantay lang sila sa sayo !

Ung lahat ng 'Ideal Man' mo ay nasa kanilang parehas !!

*Hope you like it !First time kong gumawa ng story ko !Wala lng trip ko lng naiisp ko isang beses ksi sobrang bored ko nun eh !

~Aaliah21<3

Prologue:

What do you think if you fall inlove with your Enemy?!

Not just enemy ung taong paagpapatawa nya sayo eh ang term niya ay pangaasar !Kaya ka naiinis sa kanya !

Ikaw ba nmng pag pasok mo pa lng sa room nyo eh puro pang aasar na maririrning mo sa kanya !

Panira ng umaa dba?!But lagi ka nmn nyang pinapatawa sa pang aasar nya nga lang dinadaan !

Wat if you fall inlove with him?!

Ang pangaasar ba eh mapapalitan ng pagmamahal?!^_^Shemsss !!!Naku!!!!^_^ *hart*hart*

Pero ang problema pantay lang sila ni Mr.Crush!Nung una pa kasi eh ayaw pang aminin eh!

Kaya you will change other dba?!Pero malalaman mo ding may gusto sya sayo !

Na kahit nasaktan ka na nung narinig mo un galing sa kanya bigla syang nag level up sayo !^_^

Kahit wala syang ginagawa eh nag level up na agad sya !

Pero ang masaklap eh !IBa ang crush ng isip at iba rin ang crush ng puso mo?!

Naramdaman nyo na ba yun?!WAg ninyo ng pangarapin na magkaganun kayo !Sobrang hirap !

Gulo dba?!Anung gagawin nyo?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fall Inlove with your Enemy?or Crush?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon