====
I'm on my way to BellFord University. Napatingin ako sa side mirror ng sasakyan ko nang mapansin ang isang itim na kotse na kanina pa ako sinusindan.
Pansin ko lang lagi nalang naka-sunod sa akin anv kotseng itim na yan!
Ano nanaman ba toh? Baka gusto nya nanamang makipag laro sakin. I'm not done yet about the case yesterday hindi ako pinatulog ng bwiset na kaso na yun and about that bastard sino pa ba edi si Drakula I mean Drake.
Tsk.
Bukod sakanya wala nang nakakaalam ng totoo kong itsura. Laging nakatago sa itim maskara ang muka ko sa tuwing magpapakita ako sa mga kalaban.
Kaya ko lang naman sya tinatakbuhan dahil ayoko ng makinig sa mga utos nya. Kahit na wala nako sa panig nya I am still the empress. Matagal ko nang tinalikuran ang mga gawain ko sa nakaraan. And I don't want to back.
An empress has many responsibilities. An empress need to kill or she will be killed. Isang mataas na posisyon ang pagiging pinuno. At dahil sa kapangyarihan madaming gustong umagaw sa pwesto ko. Mabuti na ang nag-iingat.
Sa pagkalaalam ko I am the first woman who lead the whole assasins, reapers, and gangsters.
The Position of being an empress or emperor is to follow the commands of Mafias. Kumbaga empress only the second leader.
Enough with the discussion.
Ng makumpirma kong sinusundan talaga ako ng sasakyang yun agad kong pinaharurot ang kotse ko.
Hindi nagtagal na takasan ko na din sya. Saktong pagpark ko sa school
Paglabas na paglabas ko mga mata ng estudyante rito agad ang sumalubong sakin. What the...hindi pa ba sila nagsasawa.
Papasok pa lang sana ako sa room ng biglangay bumuhos na isang timba ng putik sa akin. Sh*t.
Kinuyom ko ang mga kamao ko at masamang tinignan ang mga kaklase kong takot na nakatingin sa akin.
"Well, well, well. Face your punishment b*tch. Next time kasi kilalanin mo muna ang mga kinakalaban mo." Inis na napatingin ako sa babaeng nagsalita. The 5 sluts from the cafeteria. Pansin ko ang mga pasa nila na gawa ko.
I don't have time for their bullsh*ts.
"F*ck you" I cussed and walk away.
Maleah hold your temper. Hindi mo dapat sila pinag-aaksayahan ng oras.
Pagpasok ko sa restroom isang mala-anghel na muka ang sumalubong sakin. It was Rein. She look shock dahil sa itsura ko. Lagi nalang kami nagkikita sa restroom. Tsk.
"Inumpisahan na nila" she whispered but I clearly heard it.
"What do you mean?" I ask coldly.
"Pinautos ng gang nila Nicole na bullihin ka sa loob ng 3 araw at dahil wala ang president sa loob ng 3 araw yun ang pagkakataon na magagawa nila ang mga gusto nila" she said. She look at me concerned.
"Are you ok?" She ask. I didn't response, so ang babaeng yun kanina ay si Nicole! I think makikipagkaro muna ako sakanila at kapag naubos ang pasensya ko. Sorry but its payback time.
"Get out!" I calmly said.
"Huh?"
"I said get out!" I yelled agad naman syang umalis.
I'm rude and I know it. Agad naman syang lumabas.
After kong nilinis ang sarili ko hindi nako dumiretso sa klase ko. I prefer to stay at the garden to rest.
Eh pano ba naman kasi paglabas na paglabas ko sa cr nadulas ako and its because of the students who put slime at the floor.
Hindi dapat ganito ang pagtrato nila sakin. Arghhhh
Kinuha ko ang sketch pad ko sa bag at nagsimulang gumuhit. Ginuguhit ko ang mga bulaklak na nakapalibot sa akin.
Kasalukuyan akong gumuguhit ng biglang sumakit ang ulo ko na para bang may gustong sabihin ang utak ko pero may pumipigil.
May mga lumalabas na malabong emahe sa isip ko. Malinaw at makulay ang malabong emahe.
"Sh*t" I cussed because of pain. Hinawakan ko ang ulo ko. Ng mawala ang sakit napahilamos ako ng muka gamit ang aking kamay.
Tumayo nako para sana umalis nang may maramdaman akong panyo sa bibig at ilong ko.
"Hmmm!" Huli na ng malaman kong pampatulog yon.
And everything went black.
****
"Wake up sleeping beauty!" Napamulat ako ng naramdaman ang lamig ng tubig sa muka ko.
Sunod-sunod na mura agad ang lumabas sa bibig ko ng mapagtatantong nasa liblib na silid ako.
Madilim. Ang dilim! I hate darkness!
"Be ready." He said and chuckled. Wait I remeber his voice. Sya ang sinasabi nilang leader ng..
"What is the name of your gang?" My lips form into smirk. Di nyo kilala kung sino ako.
"Wala kang pakialam!" He yelled.
"Just answer my f*cking question you bastard!" I said coldly.
"Tsk. Dark Blood Gang" He said.
"So kilala mo si Dark Crystal?" I ask.
"Call her Empress!" He yelled. His gang was mine. Lahat ng gang na may Dark ay akin! And I'll make sure na maglalaho ang gang nila sa oras na dumapo ang madudumi nyang kamay sa balat ko!
"Ok, then. So ano nang gagawen mo?" I ask and smirk.
"Sa tingin mo ba makakangiti kapa sa oras na pahirapan ka ng queen!" His talking about Nicole. The slutty b*tch.
"Where's the bitch? Siguraduhin nyo lang na pag natapos toh may remembrance ako! I can't wait" I said and laugh.
Because of the ropes I can't move. Nakatali ang kamay at paa ko sa upuan. At ang nagsisilbing ilaw lang ay ang bumbilya sa ibabaw ko.
"Nicole! Its your turn"
And the b*tch came.
Isang sampal ang agad na kumawala sa kamay nya. Dahil sa lakas nito tumagilid ang ulo ko.
Sunod-sunod na sampal pa ang inabot ko sa marumi nyang kamay.
"See b*tch? Hind mo dapat kinalakalaban ang queen?" And she pulled my hair. Ramdam ko ang hapdi sa labi kong pumutok pero ang ngiti sa muka ko ay ayaw mabura.
The demon is awake. D*mn.
"B*tch. Hindi kayo patas makipaglaro!" I yelled. Dinuraan ko sya!
Nanggigigil nyang hinawakan ang baba ko. At bumabaon ang kuko nya sa balat ko.
"Just shut up! Gusto ko bukas wala kana sa BellFord University. Gusto ko mawala kana!" She shouted.
Atsaka ko naramdaman ang malamig na bakal sa braso.
"Your lucky kase hindi pa kita tinuluyan!"
And everything wents black..
====
BINABASA MO ANG
She's an Empress (On-going)
Tajemnica / ThrillerShe's a woman who you'll never wanted to encounter. She's so mysterious. Wanna know who she is? Maleah Felice Lockwood. An 18 year old girl who wants to find the truth about herself and escape from those who would want to kill her and steal her thro...