prologue

14.5K 172 8
                                    

HAY!!! pasukan na namn  kya kailangan ko na nmn magpanggap na isang nerd dhl anak ako ng isa sa pinakamayamang pmilya sa buong asya .

Kim ank ok kna ba kanina kpa hinihntay ng  driver natin.(Mommy).

aahhhhh... mom can i have a favor to you?tanung ko kay mommy.

what is it princess?.(Mommy).

ahmmm kung pwede po ba na wag niyo po ako ipahatid sa driver na tin kc d ba po mahrap ako ba kung anu-anu pa ang itanung ng mga kaklase ko skn eh.(Ako)

ah its ok princess.

ahmmm mommy ahhm pwede pa po bang magrequest,(Ako).

yes of course what is it? (Mommy)

ahmm kung pwede po bang mag pabili ng bhay na malapit sa school natin gusto ko po ung simple kc po gusto ko po maging thmik muna yung buhay ko kc mommy lgi na lng ako pinagkakaguluhan kht san ako magpunta at gusto ko pa sa wlang reporter na nag aabang sa kn at wla ring body guard.. (sabi ko kay mommy).

It's ok in one condition kailangan ksma mo si Nanay Celia ay sa school ka natin mag aaral palalabasin na lng nming scholar ka .(Mommy)

ok po thanks mommy ilove you muahhh.(Ako).

SO I WILL INTRODUCE MYSELF, I AM KIM EUN CELESTINE LEE ,16 YRS. OF AGE  HALF KOREAN AND HALF PINAY  AND THE ONLY DAUGHTER OF FRANCISCO LEE AND CRYSTAL CELESTINE LEE .




The Famous Nerd RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon