"My Childhood Love Affair"

67 0 0
                                    

HeY quIxZz!! . .

    SecOnD story! . .own Idea yan hah!!. . .kaya sana ma enjoy nyo tong story na to . .Dedication na din to dun sa mga taong sinasariwa pa rin ang mga childhood memories nila hanggang ngayon . Lalo na dun sa mga taong di pa rin makalimutan ang kanilang fIrSt lOvE . ,<3<3<3!!

 Nagbabasa si Sandy Clemente ng Newspaper ng bigla syang natgilan ...........

"The School of SAN BEDA COLLEGE Congratulates KEAN GUEVARRA"(for being TOPNOTHCHER of the Bar Exam held last January 25 ,2009)

"..hmmp??.pamilyar yung apelyido nya ah??..teka , tanung ko kay papa kung kilala nya mgulang nito ." Sabi nya.

  Nagpunta sya sa bakuran para hanapin ang papa nya pero wala syang naabutan kaya minabuti na lamang niyang matulog sa kwarto nya at hintayin nalang ang papa niyang makauwi .

" Sandy?! . .Anak?!..Nandyan k b sa loob? .buksan mo to,"bati ng tatay nya habang kinakatok ang pinto .

  Biglang bangon naman si Sandy ng marinig niya ang boses ng papa nya .As usual , ganun na talaga sya .Sila na lang kse ang niya ang naiwan . Dahil n din sa kahirapan kaya nag-abroad ang mama niya at napilitan silang manirahan sa Maynila .

 Sandy is a boyish style person .eh ksi nga ?? . .laking tatay nga diba ? .!. 16 yrs. . na nyang di nakakasama ang mama nya kaya ang papa Dan na nya ang tumayong nanay at tatay nya . 

".Paano kong after 16 yrs .mkita nya ang nanay nya.??..at mahanap nya ang taong mamahalin na nya . .pero ang di nya alam yung taong yun .yun din pla yung taong matgal na nyang hinahanap .? .."

  --**

&quot;My Childhood Love Affair&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon