🐣 3 🐣

676 85 4
                                    

"Jungkook đâu rồi?"

Jin hyung khi vừa bước chân tới phòng khách đã lên tiếng hỏi. Từ lúc mới thức dậy, đi qua phòng để đánh thức cậu nhóm trưởng đang ngủ say, Jin đã không hề thấy đứa em út của mình đâu rồi. Nghĩ rằng chắc tối qua ngủ sớm chưa kịp ăn khuya nên thằng bé đã dậy sớm và tò tò xuống bếp rồi. Thế nhưng đánh dạo một vòng quanh bếp, lan can, và tất cả các phòng vẫn không thấy bóng dáng ấy, anh đã quay lại phòng khách nơi có 3 con người đang nháo nhào trước màn hình điện tử trước mắt mà tranh nhau vị trí đứng đầu trong thế giới xe đua.

" Em đâu biết, nãy giờ tụi em ngồi đây có thấy thằng bé đâu." - Jimin lên tiếng, mắt vẫn chẳng rời khỏi được màn hình.

'' Quái lạ, đi đâu mà sớm thế không biết'' - Jin vừa lầm bầm vừa lấy chiếc điện thoại trong túi ra, nhắn vài dòng rồi gửi cho cậu em út, mặc dù bản thân cũng rõ rành rành là sẽ chẳng nhận được hồi âm đâu.

Tiếng ồn nãy giờ cũng đủ để đánh thức một con hổ đang ngủ say, Yoongi lồm cồm ngồi dậy, với tay thấy thứ cần thiết nằm trên đầu tủ rồi lười biếng vùi mình về lại đống chăn trên giường.

'' Đi đâu rồi?"

Chẳng để anh đợi lâu, chiếc điện thoại trên tay đã sáng đèn.

'' Em về ngay, anh thức sớm vậy? Ngủ thêm đi chứ"

Đúng thật, trong nhà này chỉ duy nhất Yoongi là người có khả năng nhận được tin nhắn hồi âm của Jungkook, một trong số những việc cỏn con mà Yoongi tự thân lấy làm tự hào.

Về đi rồi anh ngủ

Xóa.

Mày đi rồi thì anh ngủ kiểu gì?

Lại xóa

Yoongi vốn dĩ lãnh đạm, chẳng hề hà để tâm tới những chuyện cỏn con, thế nhưng sao vào lúc 8 giờ rưỡi sáng , lại phải vật vã chẳng biết trả lời tin nhắn như thế nào cho phải lý, còn phải giữ được vẻ cun ngầu của bản thân nữa chứ.

" Mày đi đâu đấy?"

Ting

"Ah~ hyunggg, anh không thể nhẹ lời với em saoo 😿😿"

Yoongi bật cười trước sự trẻ con đáng yêu ấy, em từng bảo icon hình con mèo ấy khá giống anh, anh cứ như một con mèo, bao giờ cũng xù lông trước người khác, nhưng bản tính lại dịu dàng và dễ thương biết mấy. Anh nhớ rõ mình đã liếc xéo cậu tận hai cái, một là cả gan bảo anh giống một con mèo, hai là vì đã khen anh dễ thương.

Anh mày không dễ thương nhé!

" Bao giờ về? Tính đi luôn sao?"

Ting

'' Chỉ mới 9 giờ thôi mà, nhớ em thế sao?"

Lòng đã thầm nguyền rủa mình ngàn lần, trời còn sáng tinh sương thế kia mà đại lão ca lại ngu ngốc nhắn tin như thể thằng thế đã biến mất cả ngày trời vậy. Nhưng thật ra lòng cũng thấy nhớ.

'' Vớ vẩn! Nhớ về mau đấy"

" Vâng ❤ "

-

| KookGa | - Life after loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ