Panakip Butas lang siya?!

48 2 3
                                    

Jessy:

"Ano?! Niligawan ka ni JASON?! At nagoo ka naman? Kala ko ba si DARWIN?!" Sinigaw ko kay Sandra.

Hindi ako makapaniwala na Sila na ni Jason. Ayaw na ayaw ni Sandra si Jason.

" Oo, sinagot ko siya. Laban ka?" Sabi ssakin ni Sandra. Hindi ako makapaniwala!! Tao ba si Sandra?

"ANO!?Weird mo teh ah,. WEIRD!"

"Anong weird? PB ko lng siya kay Darwin. Landi landi kasi Ng Baklang palaka na si Jenice na iyon eh!" Habang Umiirap.

"SO, panakip butas lang siya.? Bahala ka sa buhay mo kung malaman niya na ginagawa mo lang siyang PB. Oras na malaman niya un papatayin ka niya. And kawawa nmn ung tao." Advice ko sakanya.

"Don't worry, kung hindi mo lang ikakalat iyang bibig mo na iyan, siguradong walang problema." Sabi ni Sandra.

Biglaan nlng na may kumatok sa pinto ko. Pagkabukas nga ang pinto, si JASON?!! Ano b ang iniisip niya at d man lang niya hintayin na ibukas ko ang pinto. Alam ko na, Si Sandra nanaman.

"Jason?" Sabi naming dalawa ni Sandra.

"Uhm, Hi Sandra. Ay at Jessy?Right?" Tanong ni jason saakin.

"yEs, Did you know that-" Naputol ako kasi tinakpan ni Sandra ang bibig ko.

"wag ka nga! Pinagkatiwalaan pa naman kita. pwede ba, manahimik ka?!" bulong ni Sandra saakin.

Hindi ko nmn talaga mapigilan

Hinila ni Sandra Ang braso ni jason at umalis.

Jason:

"bakit mo tinakpan ung bibig ni Jessy?" tanong ko kay Sandra.

''A yun.? Wala kasi may Secret kami, oo yun, may secret kami.'' Sagot Saakin ni sandra, Mukhang kinakabahan si sandra sa sinabi niya. Nafeefeel ko na nagsisinungaling siya.

Hinayaan ko nalang at sabing " Ah sige, Dumaan lang naman ako dun para kamustahin ka. Sige hatid na kita sa bahay mo." Sa bi ko saknya.

Ngumiti nalang siya saakin. Nang nahatid ko na siya, Umalis ako agad-agad kasi baka makita daw ako ng parents niya.

Habang papunta ako sa bahay, Inaalala ko parin kung bakit nagawa saakin magsinungaling ni Sandra. Inalis ko nalng iyon sa utak ko.

***********************************************************************************************************

Sorry ulit kung bitin >.< ..

Sana y magustuhan nio. Vote and comment :)

HeartBreakersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon