Chú ý: chữ in nghiêng là đang hồi tưởng nha mọi người
------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng sớm cô uể oải ngồi dạy, lếch thân ra khỏi giường một cách nặng nề, cô vương vai trước cửa sổ hít thở bầu không khí trong lành của buổi sáng, cô nhìn sang chiếc tủ nhỏ ở gần đầu giường nhìn vào tấm ảnh được đặt ở trên tủ mà mỉm cười nói:
- Chào chị, buổi sáng tốt lành.
Hôm nay, khác với mọi ngày, cô dậy sớm hơn, tâm trạng cũng vui vẻ hơn không u sầu ảo não như những ngày khác, hôm nay là một ngày quan trọng đặc biệt đối với cô ngày mà cô đi gặp chị.
Cô nhanh chóng thay quần áo, cô chọn cho mình một chiếc đầm trắng, chiếc mũ rộng vành màu trắng và trang điểm nhẹ lên gương mặt làm tô lên ánh hồng vào đôi má đánh bay gương mặt nhợt nhạt của mọi ngày.
Reng...Reng...tiếng chuông cửa nhà cô reo lên, cô vội ra mở cửa.
- Hoa của cô đặt đây thưa cô.
- Cảm ơn anh!
- Cô ký vào đây giúp tôi ạ - Anh nhân viên giao hoa chìa cuốn sổ giao hàng trước mặt cô.
Cô ký xong ôm bó hoa vào nhà chuẩn bị thêm một chút nữa rồi ra khỏi nhà tiến vào gara xe, cô đặt bó hoa vào bên ghế phụ rồi nhìn nó mỉm cười rồi nổ máy chạy xe đi.
- Alô, em nghe đây?
- Em gặp chị một chút có được không? Chị nhớ em.
- Uhm, dạ được, tới công ty đón em đi.
- Em xuống đi, chị đang ở trước công ty em đó.
- Hả (cô há hốc mồm ngạc nhiên) Đợi... đợi em một chút.
- Ok, Cho em năm phút để đi xuống.
Cô gái đầu dây bên kia nghe được tiếng "hả" cũng đủ biết em đang phản ứng như thế nào cô hài lòng mà mỉm cười.
" Cốc...cốc" cô gõ lên cửa kính xe, cô gái trên xe nhanh chóng mở cửa cho cô vào.
- Hyojin, chị đợi em có lâu không?
Hyojin nhìn đồng hồ trên tay giả vờ nhăn nhó nhưng nói ra lại ngược ý: Lâu, lâu đến nỗi chị muốn chạy vào đó bế em đi.
Cô nhìn Hyojin nở ra nụ cười hạnh phúc
Rồi đột nhiên Hyojin chuyển tông giọng cảm giác hơi lạnh lùng: Em xuống xe đi.
Cô ngạc nhiên khi mới mấy phút trước còn ngọt ngào thì giờ hoàn toàn khác hẳn, cô lúc này hơi buồn cộng thêm hơi tức giận hỏi lại:
- Tại sao lại đuổi em xuống?
- Nhanh đi - Hyojin mở cửa đẩy cô xuống.
Đứng bên ngoài xe cô bực dọc dậm chân mà đâu biết người ngồi bên trong đang lén nhìn cô cười qua gương chiếu hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeRin] [Oneshort] Thiên thần của tôi
FanfictionChị ở nơi đó có vui không, em nơi đây nhớ chị