Một buổi sáng đẹp trời, những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua khung cửa sổ làm bừng sáng gian bếp nghi ngúc hương thơm của bữa sáng. Kim Taehyung cậu đang loay hoay chuẩn bị bữa sáng cho Jeon gia. Vốn là việc của đầu bếp nhưng Somi lại không thích ăn thức ăn họ nấu nên cậu lại gánh thêm chức đầu bếp của Jeon gia. Về phần ông bà chủ thì đã đi du lịch nên mọi việc lớn nhỏ ở nhà sẽ do cậu quản lí.Mọi thứ đã dọn sẵn ra bàn ăn. Cậu cởi bỏ tạp dề đi lên lầu gọi cậu chủ và tiểu thư xuống ăn sáng:
-Taehyung:" Jeon tiểu thư bữa sáng đã chuẩn bị xong. Mời cô xuống dùng bữa."
-Somi:" Vâng tớ xuống ngay."Cậu bước tiếp lên tầng trên gọi cậu chủ:.
-Taehyung:" Jeon thiếu gia bữa sáng đã chuẩn bị xong. Mời anh xuống dùng bữa."
-Jungkook:" ừ."Anh trả lời cậu vỏn vẹn chỉ đúng một chữ duy nhất. Cậu quen cách trả lời này của anh rồi, lạnh lẽo và ngắn gọn nhưng đủ làm người khác lạnh sống lưng.
Cậu bước xuống bếp dọn dẹp xong thì hai người bước xuống ngồi vào bàn:
-Taehyung:" chúc cậu chủ và cô chủ dùng bữa ngon miệng. Tôi có việc đến lớp sớm nên đi trước."
-Somi:" nè Taehyungie cậu đừng gọi tớ là tiểu thư nghe xa cách quá. Chúng ta vừa giống như anh em trong nhà lại vừa là bạn bè nữa nên cậu cứ thoải mái gọi tớ là Somi được rồi. Cậu đã làm ở đây được vài tháng rồi mà. Đừng dùng xưng hô như vậy.Nha... nha.... nha. Tớ năng nỉ cậu đấy Taehyung."
-Taehyung:" Xin lỗi tiểu thư vì như vậy sẽ thất lễ, ông bà chủ sẽ không vui."
-Somi:" không chịu đâu. Chính umma cũng muốn vậy mà. Nghe tớ. Vì tớ lần này thôi. Nếu không tớ sẽ mách umma."Ngay lập tức Somi lôi điện thoại ra gọi cho umma Baek. Sao hai hồi chuông thì phía bên kia đã bắt máy. Somi cố tình mở loa lớn để cậu và anh cùng nghe.
-Baekhyun:" Alo... Chào con... có việc gì mà gọi cho ta thế."
-Somi:" Umma... a.... Somi hông chịu đâu. Taehyung cậu ấy cứ gọi con là cô chủ quài à. Umma tuyển quản gia khác cho con đi."
-Baekhyun:" Ra là vậy à. Được rồi umma sẽ tuyển quản gia khác. Taehyung à từ nay con sẽ ở trong Jeon gia với tư cách là bạn của Somi hay là con dâu của ta đi, cũng được a. Ngày mai quản gia mới sẽ đến làm việc. Hihi vì ngay lúc đầu ta nhận con bởi vì thương yêu chứ không để con khổ cực. Vậy nên con mà không nghe lời là ta giận con đấy."
-Taehyung:" dạ vâng Taehyung hiểu rồi ạ. Chào Jeon phu nhân. Chúc phu nhân một ngày tốt lành."
-Baekhyun:" sao là Jeon phu nhân gọi ta là umma hay bác cũng được. Mà umma thì càng tốt chớ sao. Nhanh lên."
-Taehyung:" dạ thưa bác."
-Baekhuyn:"ngoan lắm cục cưng của ta. Somi à con đi học cho đàng hoàng nhe. Tạm biệt mấy đứa. Ta cúp máy đây."
-Somi:" dạ vâng tạm biệt umma xinh đẹp của con."Somi vui vẻ ăn sáng, còn Jungkook vẫn yên lặng ngồi xem báo uống cafe sau khi dùng nhanh bữa sáng. Cậu thì không ăn vì phải nhanh đến lớp để bàn bạc với tụi Jimin một số chuyện.
-Taehyung:" Chào cậu chủ và cô chủ tôi xin phép đi trước."
-Somi:" nè Taehyung cậu lại nữa rồi. Tớ mách umma đấy."
-Taehyung:" à xin lỗi. Somi à tôi đến lớp trước."Cậu đang mang cặp định bước ra cửa thì có tiếng chuông cửa.
-Somi:" mới sáng sớm mà ai đã đại giá quang lâm đến nhà mình vậy ta."
-Taehyung:" tôi cũng không biết."Somi và Taehyung ngạc nhiên hết cỡ vì chỉ mới 6h mấy sáng mà nhà đã có khách. Đám vệ sĩ mở cửa, tiếng giầy cao gót nện vào sàn nhà ngày một gần. Vị khách ấy không ai khác chính là Sana.
-Somi:" lại là cô ta. Jeon gia cứ như là nhà của cô ta không bằng tự nhiên phát chán."
-Jungkook:" Chào đi. Nói nhảm cái gì."
-Somi:" xí... em chỉ coi một mình Taehyung là chị dâu thôi. Còn cô ta á. Trong mắt em còn bần tiện hơn lũ trộm cướp. Trước mặt anh và giới truyền thông hay công chúng thì ngây thơ dịu dàng. Khi không có anh cô ta quát mắng ức hiếp Taehyung. Đây là Jeon gia. Taehyung là người của Jeon gia. Cô ta vốn không có quyền."
-Jungkook:" em im đi. Kim Taehyung cậu ta chỉ là người ở của cái nhà này xứng sao. Jeon gia là ai làm chủ đến lượt em lên tiếng ."
-Somi:" nói cho anh biết Taehyung không là người ở cậu ấy là bạn em là người hiểu em. Umma thương anh ấy nhất. Mặt kệ anh có bao nhiêu nhân tình anh có đào hoa bao nhiêu nhưng em ghét cô ta nhất. Anh nên nhớ em cũng họ Jeon không phải mình anh. Anh muốn lấy cô ta về làm vợ rước cô ta về Jeon gia. Được em sẽ dọn đi. Có con hồ li tinh đó thì không có em."'Bốp' một cái tát từ tay Jungkook đã giáng thẳng vào má của Somi làm cô té xuông sàn:
-Taehyung:" Somi. Đứng dậy đi. Chúng ta đi học thôi mặc kệ họ."
Somi đưa tay ra, Taehyung kéo cô đứng lên. Somi vốn là cô gái rất mạnh mẽ nên cái tát sấy không khiến cô rơi nước mắt mặc dù cô rất buồn. Cô tức giận:
-Somi:" anh nên nhớ hôm nay anh vì cô ta mà đánh em. Cái tát này em sẽ nhớ rõ. Em sẽ có ngày lột bộ mặt giả tạo của cô ta ra. Anh chờ đó. Còn cô đồ hồ li tinh. Đáng chết."
-Sana:" hức... hức.... Kookie người ta nói Sana là hồ li tinh. Hức... hức..."
-Jungkook:" ngoan là Somi không hiểu chuyện. Chúng ta lên lầu đi."Cậu nắm tay Somi đi ra cửa để đến trường. Trước của có một chiếc xe đang chờ để đưa Somi đến trường.
-Somi:" nè Taehyung hôm nay cậu đi với tớ đi."
-Taehyung:" cậu đã đi xe buýt bao giờ chưa."
-Somi:" chưa."
-Taehyung:" cũng còn rất sớm hay đi chúng ta đi xe buýt đi tiện thể ngắm cảnh được chứ."
-Somi:" ý hay đó tớ cũng muốn thử đi xe buýt."Cô ra lệnh cho tài xế không cần đưa cô đến trường cô sẽ đi cùng Taehyung.
Cậu và cô cùng nhau đi trên con đường tấp nập vui vẻ đến trường. Nếu mọi người nhìn qua sẽ nghĩ Taehyung và Somi là một cặp xứng đôi. Nhưng sai rồi Somi là hội trưởng hội hủ nữ ở trường Royal đó. Cô luôn ước ao anh trai mình và Taehyung có thể trở thành một đôi nha.
[End chap 1]
#SuTuMaxHiemKT
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae] Mystery
FanfictionWarning: - Truyện thuộc thể loại Boy×Boy. -Cốt truyện là hư cấu không thật. -Chống chỉ định với thanh niên nghiêm túc -Xuyên suốt truyện sẽ xuất hiện thêm tên các nhân vật của các nhóm thần tượng khác.... => Vậy nên cậu nào không thích ứng được xin...