Trâm Anh Thế Tộc 5

505 2 1
                                    

    Đệ 201 chương nhị lẻ một

    Lâm Cẩn Hành ngồi xổm ở trong vũng đất trũng cho muỗi đốt, tâm trung cầu nguyện đối phương mau chút đi, mà hậu không tự chủ được vểnh lỗ tai lên, này canh giờ vào trong rừng, tổng không thể là vi tản bộ tiêu thực,

    Nghe tiếng bước chân là lưỡng người, liên can tịnh giọng nữ đạo, "Cô nương chớ để nhiều tư, điện hạ định có nỗi khổ tâm, "

    Điện hạ nhị chữ chỉ có hoàng tử công chúa có thể dùng, Lâm Cẩn Hành không do ở trong lòng cân nhắc, là chỉ vị nào điện hạ. Nàng đang đợi nhị nhân nhiều lời một vài hảo tìm đầu mối, thiên tới nhân yên tĩnh trở lại, chỉ nghe côn trùng tiếng kêu to, còn có gió thổi qua lá cây vi vu rung động thanh âm.

    Này nhất an tĩnh đó là hảo trường nhất đoạn thời gian, Lâm Cẩn Hành lộ ở bên ngoài làn da đô bị muỗi cắn khởi mấy cái đại bao, không thể chụp không thể gãi, Lâm Cẩn Hành lông mày càng nhíu thật chặt, liền bạch sắc ánh trăng, Lâm Cẩn Hành đi xem Lâm Diên Dũ, Lâm Diên Dũ cũng là vẻ mặt không bình tĩnh hòa áp hỏa, long phượng thai thần kỳ cảm ứng nói cho Lâm Cẩn Hành, hắn cũng giống như mình kiên nhẫn sắp sửa hết, đánh giá tại nghĩ phải chăng có thể thừa dịp đối phương chưa chuẩn bị, đem nhân xao choáng hảo ly khai. Mắt xem huynh muội nhị nhân tính toán bạo lực phá cục, bên kia rốt cuộc có động tĩnh, Lâm Cẩn Hành cơ hồ liền muốn vui mừng mà khóc! Lâm Cẩn Hành ngừng lại hô hấp, hơi nghiêng mặt lắng nghe, hi vọng trị hồi phiếu giá!

    "Nhượng cô nương đợi lâu, vạn tuế gia truyền triệu điện hạ, đêm nay khủng là không thể tới đây."

    Này đặc biệt giọng nói Lâm Cẩn Hành nhất nghe liền biết là thái giám, có thể xưng hô điện hạ, có thái giám thường lui tới cũng chẳng có gì lạ, chỉ là, cô nương, điện hạ! Lâm Cẩn Hành đã sớm hướng ướt át địa phương triển khai mơ mộng, này cái thời đại rêu rao quy củ, nhìn như cái gì đô có quy củ, khả kỳ thật này quy củ là đối ở vào trung gian đại bộ phận nhân mà nói, tối tầng dưới chót nhân hòa tối tầng cao nhân, tối là không giảng quy củ, người trước liên sống sót đô là vấn đề, na có lòng thanh thản cố này cái, hậu giả còn lại là vượt lên quy củ thượng.

    Na cô nương vẫn như cũ không có xuất thanh, vẫn là mới vừa na nhân tại nói chuyện, "Điện hạ nói, hắn ngày sau cũng không phương tiện tới gặp ngài!" Lại là tạm nghỉ một hồi, "Điện hạ nói, nhược ngài nguyện ý chờ hắn, ngày sau hắn tất nhiên không phụ ngài."

    Thế nào nghe thế nào có một loại tiểu uyên ương bị gậy đánh cảm giác, ép vu ngoại giới áp lực không thể không tạm thời chia tay, nam tử cầm quyền hậu, nghênh thú tâm ái cô nương! Đột nhiên nhất trận gió lạnh phất quá, Lâm Cẩn Hành rùng mình một cái run, mặc niệm, khoái giảng trọng điểm hoặc giả mau chút ly khai.

    "Ra sao không phụ ta! Là sự thành hậu hưu Lâm Cẩn Hành thú ta vi thê, vẫn là nhượng ta làm trắc phi, sau đó nói với ta trừ danh phận, cái gì đô có thể cấp ta!"

    Này thanh âm!? Lâm Cẩn Hành cực kỳ hoảng sợ, hiểm hiểm kêu xuất thanh tới, gắt gao đôi tay bịt miệng ngăn chặn cổ họng miệng thanh âm. Thế nào chính là nàng? Điện quang hỏa thạch gian nghĩ đến Dương Uyển Nguyệt khác thường, thì ra là thế!

Trâm Anh Thế TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ