Chương 1

631 24 0
                                    

Trong bóng tối vô tận đó, ý thức dần trở nên mơ hồ mà chìm sâu vào giấc ngủ.

Khi mở mắt một lần nữa, cô đã trở thành một đứa trẻ sơ sinh.

Có lẽ Mạnh Bà đã quên cho cô một bát canh trước khi đầu thai cho nên trí nhớ kiếp trước vẫn còn, cũng nhờ thế mà cô biết thế giới này khác lạ hoàn toàn.

Người nơi này được phân chia làm ba giai cấp: Prashian, những người có sức mạnh đặc biệt, có thể sống đến 500 năm, được coi là người thuộc tầng lớp cao quý. Trong khi Elan là cách gọi "những con người bình thường", chỉ sống đến 100 năm. Prashian, chủ nhân của các Elan, gọi Elan là Pet.

Mà cô thuộc tầng lớp Prashian, chỉ chiếm 10% dân số ở Ajen, suốt mười mấy năm qua cô chưa từng bước chân ra khỏi ngôi biệt thự này nhưng bản thân lại không cảm thấy có chút nhàm chán bởi vì  có những Homunclos do cô ta ra làm bạn bên người.

Cách tạo ra Homunclos đối với cô không hề khó, chỉ cần khéo léo trong việc sử dụng sức mạnh tự nhiên mà tạo nên hạt giốngHomunclos. Khi hạt giống lớn lên sẽ trở thành hoa và đó chính là Homunclos. Khi hoa nở là lúc Homunclos được ra đời, nó hấp thu mọi chất dinh dưỡng, nước ánh sáng, không khí để sống. Khi hoa tàn cũng là lúc Homunclos hoàn thành giai đoạn trưởng thành.

Bởi vì Homunclos là vũ khí lợi hại nhất của chủ nhân trong mọi trận đấu cho nên vấn đề còn lại là làm Homunclos thành vũ khí là giai đoạn khó nhất, cũng may kiếp trước cô chơi không its game chiến đấu cho nên hoàn toàn không cạn ý tưởng.

Đám người hầu trong biệt thự nhìn ra cô tạo ra rất nhiều Homunclos đều rất kính nể,  dù sao chỉ theo học thợ giả kim chỉ có 1 năm còn lại tất cả đều do bản thân cô tự tìm tò, không phải thiên tài ngàn năm có một thì còn gì?

" Lại nữa!" Cô nhíu mày nhìn người đàn ông xa lạ khi thoảng lại xuất hiện trong tầm mắt của bản thân, lần đầu tiên nhìn thấy cô còn kinh ngạc lôi kéo người hầu hỏi hắn là ai? Thế nhưng không bất cứ người hầu nào có thể nhìn thấy hắn, mặc dù rõ ràng là một người sống sờ sờ thế kia.

Chờ khi thân ảnh của người đó biến mất, cô lúc này mới cúi đầu đọc sách tiếp. Chẳng qua chưa được bao lâu thì một người đàn ông cao lớn (1m85), đẹp trai với mái tóc đen và đôi mắt màu đỏ, làn da trắng như men sứmặc một chiếc áo khoác cùng vec đenmang theo mình một chiếc đồng hồ bỏ túi có hình gia huy gắn dây xích mà theo truyền thống chỉ có Quản gia trưởng mới được dùng.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tiara ĐN]-Game Of ThronesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ