Chương 3

307 27 10
                                    

Trên đường trở về sau khi trấn an Pey, Yuu cùng Kiss Jen trò chuyện việc giúp Pey tập khiêu vũ liền bước vào khu túc xá của praxian mà không biết người nào đó chỉ vì nụ cười chào tạm biệt của bản thân mà ngây ngốc đứng tại chỗ một hồi, mãi đến Telpe nhìn không được mở miệng trêu ghẹo cậu ta mới hoàn hồn phản bác lại, có điều đối thủ là một homunclos sống lâu năm như vậy, Kiss Jen làm sao có thể thắng được chứ?

Buổi chiều, Yuu có một buổi học ở lớp elan năm nhất.

Đang cùng với Pey bàn tính sau giờ học đến nhà Kiss Jen để học khiêu vũ thì Yuri tiến đến gần cười không có ý tốt nói: "Cuối cùng cũng tìm được praxian như mục tiêu từ đầu rồi đấy, có điều Luân Kiss Jen-praxian ghi rõ họ tên. Học kỳ 3 năm nhất, đã ba lần bị buộc thôi học tại trường sĩ quan vương quốc (Oren) và thủ đô đế quốc."

Pey nghe vậy, cảm thán nói: "Ồ, thành tích đáng để vẻ vang đây!"

Đối với biểu cảm như vậy của Pey, Yuri có chút khó chịu: "Cậu có hiểu tôi nói cái gì không? Lần thứ 2 thế nào tôi không rõ, nhưng lần thứ nhất và thứ ba bị buộc thôi học vì một chuyện rất nhỏ nhặt. Tuy bị buộc thôi học nhưng gia đình của hắn lại không nói được một câu nào, đành nhẫn nhịn chuyển sang một trường khác. Đúng là praxian không chút quyền lực nào. Nhưng xem ra gia đình cậu ta rất giàu có mới chuyển được đến nơi này, vì thế kết luận, cậu ta chỉ là một praxian có tiền và không có gì nữa cả." Sau đó nhìn sang Yuu chống má ngồi bên cạnh nghe cô nói nãy giờ, cười nhẹ đáp: "Về phàn vị này, lý lịch càng đơn giản hơn chỉ là praxian bình thường sống tại một vùng quê hẻo lánh, vì một chút lý do mà nhập học trễ một năm."

Yuu nãy giờ yên lặng, cuối cùng cũng mở miệng: "Nếu cậu có nhiều tinh lực điều tra lý lịch của người khác như vậy, ách hẳn phương diện không tập cũng không tồi nhỉ? Tôi thật mong chờ kết quả đợt kiểm tra chiều này của cậu a!"

Cũng không thèm nhìn vẻ mặt cứng ngắc Yuri nữa mà cầm tay kéo Pey rời đi,  sau khi thay đồ xong Yuu, Pey và Sebastian đi đến chỗ đã hẹn với Kiss Jen liền đi dọc theo con đường chính hướng cổng lớn của trường mà đi.

Từ dãy phòng học đối diện có một người đang dựa vào cửa sổ nhìn bốn người rời đi, nếu Pey chứng kiến gương mặt của người đó nhất định sẽ hạnh phúc nhảy nhót nói: "Aki, quản nhiên cậu rất để ý đến tôi a!"

Illi tiến gần đến cửa sổ mà nói: "Bọn họ đang định ra khỏi trường. Bên trong khuôn viên của trường có hàng phòng hộ phép thuật bảo vệ nên an toàn, nhưng nếu ra khỏi đó thì không biết sẽ xảy chuyện gì đâu, làm sao đây Aki?"

"Để tôi suy nghĩ đã." Một hồi lâu Aki mới mở miệng.

Illy nhìn bộ dạng không tình nguyện của Aki, nói tiếp: "Nhưng cậu đã nhận lời nhờ vả của ngài ấy, quốc vương Kihulen."

"Akenran, ngươi hãy ở bên cạnh và bảo vệ hai con bé đó. Hai đứa nó hoàn toàn không biết chút gì cả. Ta nhờ ngươi đó!"

Nghĩ đến đây, Aki càng khó chịu: "Nhưng tôi không hề nhận lời bảo vệ cho Pet và đặc biệt không thể nào công nhận một con người không có lòng tự trọng, rác rưỡi thế kia lại có thể là hậu duệ của nữ hoàng!" 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tiara ĐN]-Game Of ThronesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ