Nụ hôn tinh nghịch

762 8 1
                                    

1, Trình Hân Hân tỉnh lại lúc sau, còn có chút hoảng hốt, nàng thế nhưng liền Hiên Viên Tề mặt đều không có nhìn thấy, chỉ nghe được có chút thở hổn hển thanh âm, nói: "Vui sướng, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ làm ngươi trở về." Sau đó liền không có tin tức, mà nàng lập tức trở thành Aihara Kotoko.
Nhắm mắt lại, nàng tưởng đứng lên, mới phát hiện trên người một chút sức lực đều không có, cũng là, đói bụng ba ngày khóc ba ngày người có thể tồn tại đã không tồi.
Nàng nhìn trên bàn nửa bình nước khoáng, cũng mặc kệ khi nào, giãy giụa lên trước dùng thủy trước nhuận nhuận môi, mới chậm rãi uống lên hai khẩu, lúc này mới cảm thấy trên người có chút sức lực.
Lại nằm một hồi, nàng cầm cái chén đi phòng bếp thả điểm muối sau đó đến uống nước cơ chỗ đổ lướt nước, hiện tại thân thể này đều mau hư thoát, uống điểm nước muối cải thiện một □ thể trạng huống, tuy rằng hiện tại nàng tiền đồ chưa biết, nhưng là nàng lại vẫn là không muốn cứ như vậy chết đi.
Ngồi ở trên sô pha, Trình Hân Hân cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống nước muối, sau đó quan sát một chút Aihara Kotoko cái này tiểu cho thuê phòng, tuy rằng nhà ở niên đại có chút xa xăm, chính là chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng đều toàn, sinh hoạt hằng ngày đều có.
Nhìn từ cửa sổ thấu tiến vào dương quang, ấm áp mà ấm áp, bụi bậm ở cột sáng trung bay múa trung, nàng vươn đôi tay, tái nhợt ngón tay lại trảo không được bất luận cái gì đồ vật.
Nàng nhớ tới Hiên Viên Tề, nhớ tới hắn khóe miệng tơ máu, nhớ tới hắn tái nhợt mặt, nàng không khỏi quyền khởi thân thể, đem đầu thật sâu chôn ở đầu gối. Hiên Viên Tề như vậy thần đều có thể bị thương, có thể thấy được có so với hắn lợi hại hơn tồn tại? Còn có hắn câu nói kia, tuy rằng nói nhất định, chính là lại tổng cảm giác có loại bi thương ở bên trong, mà nàng máu lại xao động đến lợi hại, thật giống như đã có đại sự đã xảy ra. Nàng nên làm cái gì bây giờ?
Đột nhiên một trận tiếng đập cửa truyền đến, cùng với to lớn vang dội tiếng nói: "Kotoko, Kotoko, ở nhà sao? Ta là ba ba a!"
Aihara Shigeo tới? Trình Hân Hân, nga, không, Aihara Kotoko mơ mơ màng màng đứng lên đi hướng cửa, mở ra môn, sau đó liền nhìn đến một cái trung niên đại thúc, chính là hắn đôi mắt đi tràn ngập lo lắng, xem ra nàng mở cửa, lập tức đem nàng ôm lấy, nghẹn ngào nói: "Kotoko, Kotoko, ngươi thế nào? Ba ba hảo lo lắng ngươi."
Ấm áp ôm ấp, hiền lành thanh âm, phảng phất trở lại nàng gia, nàng ba ba cũng là như thế ôm nàng, quan tâm nàng, liền giống như nàng là hắn sinh mệnh.
Bị ôm lấy nàng liền giống như tìm được rồi chết đuối người được đến cứu rỗi, rốt cuộc nhịn không được khóc lớn lên. Cha con hai ở cửa cứ như vậy bi thương muốn chết.
Aihara Kotoko lâu như vậy mới phát tiết một lần, đối với ngoại giới nàng đã không biết. Aihara Shigeo nhưng thật ra biết, cho nên vội đỡ nàng đi phòng trong, đóng cửa lại, nhìn Kotoko tái nhợt mặt, nàng vẻ mặt đau lòng, nói: "Kotoko, ta biết đối Naoki đính hôn ngươi thực thương tâm, chính là không có cách nào, ngươi ở Naoki gia lâu như vậy, Naoki đều không có ái thượng ngươi, cho nên Kotoko, chúng ta từ bỏ được không? Ngươi như vậy ba ba nhìn thực đau lòng, nếu là, nếu là mụ mụ ngươi biết ngươi như vậy tới rồi ngầm đều sẽ oán trách ta." Mặt sau nói ra tới nước mắt đều lưu lại.
Aihara Shigeo nhìn trước mắt Kotoko ba ngày không thấy gương mặt đều đã rõ ràng gầy đi xuống, hai mắt quầng thâm mắt thực trung, hơn nữa sưng đều không thể nhìn, vừa thấy đứa nhỏ này tuy rằng nói buông, chính là vẫn là không có buông. Vội nói: "Kotoko, ngươi muốn ăn cái gì? Ba ba đi cho ngươi đi."
Nghe Aihara Shigeo như vậy vừa nói, Kotoko lúc này mới cảm giác đến bụng đã bụng đói kêu vang, vừa mới thống khổ phát tiết một chút, nàng đã khá hơn nhiều, tự nhiên bụng liền đói bụng.
Lau một phen nước mắt, nàng cười nói: "Ba ba làm cái gì ta đều thích ăn."
"Xem ngươi cái dạng này, này ba ngày đều không có hảo hảo ăn đi, hảo, vẫn là ăn thanh đạm điểm hảo, liền mì sợi hảo đi?"
"Hảo, cám ơn ba ba."
Chờ Aihara Shigeo đi vào lúc sau, Aihara Kotoko dựa vào sô pha chỗ tựa lưng thượng, dùng cánh tay che khuất nhắm lại đôi mắt, nghĩ Aihara Kotoko trải qua: Cái này đồng nghiệp thế giới cùng nguyên tác chính là nhiều một cái thuộc về Irie Naoki thanh mai trúc mã Sahoko Oizumi. Sahoko Oizumi là Irie gia hàng xóm, từ tiểu liền cùng Irie Naoki đồng học cùng lớp, cũng là thuộc về thiên tài thiếu nữ. Hơn nữa còn cấp Irie gia công ty game ra rất nhiều chú ý. Vừa nhớ tới Irie gia Phan đạt công ty đẩy ra những cái đó nàng ở hiện đại chơi đùa thực vật đại chiến cương thi, nàng liền biết cái này Sahoko Oizumi tuyệt đối là xuyên qua giả, hơn nữa cũng là thích nam thần Irie Naoki.
Sau lại cùng nguyên tác giống nhau, Kotoko đối Irie Naoki nhất kiến chung tình, cũng cùng cao tam bắt đầu thổ lộ, trong nhà phòng ở bởi vì sao băng sập, bị Irie gia tìm được, trụ tiến vào giang gia. Tuy rằng cũng đã xảy ra một ít đề cười sinh sự sự tình, chính là Sahoko Oizumi có công lược, chết đề phòng Kotoko tiến công, cuối cùng lấy Sahoko Oizumi cùng Irie Naoki đính hôn kết thúc, nàng, Aihara Kotoko là cái kẻ thất bại.
Vì thế nàng ở nhịn xuống tham gia Irie gia đính hôn chúc mừng sau, liền cùng Aihara Shigeo nói muốn an tĩnh ngốc mấy ngày, liền về tới bởi vì bắt đầu ở bệnh viện thực tập quyết định lớn lên mà thuê trụ cổ xưa chung cư trung, thẳng đến nàng đã đến.
Này đồng nghiệp văn trung Aihara Kotoko không chỉ có bị đắp nặn thành không có đại não luôn là gặp rắc rối xui xẻo kinh, còn có phóng đại ghen ghét tâm cập ngoan độc, nàng một mặt ở Irie Naoki trước mặt biểu hiện ra chính mình không giống người thường một mặt, một mặt ngầm hắc Sahoko Oizumi, còn hảo Sahoko Oizumi mỗi lần tổng có thể hóa giải, cũng thừa cơ đen Aihara Kotoko.
Có thứ Aihara Kotoko càng ngày càng không chịu người chung quanh hoan nghênh, trừ bỏ Aihara Shigeo, trì trạch kim chi trợ cùng Irie kỷ tử, liền trước kia F ban nàng tốt nhất bằng hữu tiểu sâm nhân tử cùng thạch xuyên mỹ đều cùng nàng đường ai nấy đi.
Nói thật ra nói nàng từ Aihara Kotoko trong trí nhớ, phát hiện nàng đối Irie Naoki quả thực đã mê muội, không màng tôn nghiêm, không màng tình cảnh, suốt ngày đều chỉ quan tâm Irie Naoki sự tình. Aihara Shigeo cửa hàng cũng trên cơ bản cuối tuần mới trở về một lần, ngược lại là Irie gia biến thành nàng gia.
Chính là nàng trả giá, đối với từ lãnh đến ngoại Irie Naoki tới nói căn bản nhập không được mắt, cũng chỉ có ở Sahoko Oizumi trước mặt, đương nhiên cũng là ở Sahoko Oizumi cố sức lấy lòng hạ, hắn mới có thể như xuân về hoa nở.
Cẩn thận từ trong trí nhớ sưu tầm một chút Irie Naoki diện mạo, nàng không thể không thừa nhận, này thật là một cái hoa mỹ nam, tuyệt đối không thua với phía trước mấy cái thế giới trượng phu của nàng, cũng không thua với Hiên Viên Tề. Nói như vậy, nàng thật đúng là diễm phúc không cạn. Đối với những cái đó tưởng xuyên qua muội chỉ đã biết lời nói, có phải hay không hâm mộ đến muốn chết?
Đang nghĩ ngợi tới, một trận mùi hương truyền tới, nguyên lai là Aihara Shigeo bưng một chén mì sợi ra tới. Nàng lập tức làm tốt, cười nói: "Ba ba, thơm quá!"
"Vậy nhanh lên ăn." Aihara Shigeo cổ vũ nhìn nàng.
Này đoạn thật là nàng xuyên qua gần nhất ăn đến vui vẻ nhất một bữa cơm, đặc biệt Aihara Shigeo ở bên cạnh từ ái ánh mắt, thật sự liền cùng nàng ở nhà giống nhau, nàng quyết định vì cái này như nàng phụ thân giống nhau Aihara Shigeo, cũng muốn hảo hảo tỉnh lại, chẳng sợ phía trước có nhiều nhấp nhô, ít nhất, ít nhất còn có một tia hy vọng đi!
Cơm nước xong, Aihara Kotoko chủ động thu hồi chén đũa, thu thập hảo sau trở lại phòng khách. Aihara Shigeo nhìn sắc mặt tốt hơn một chút nàng, nói: "Kotoko, ta xem ngươi gần nhất vẫn là dọn về gia đi, ta hảo hảo cho ngươi thân thể điều dưỡng một chút."
Aihara Shigeo hiện tại riêng ở cửa hàng phụ cận thuê một gian phòng ở, chính là vì làm Kotoko có cái đường lui, trước mắt hắn cũng ở tìm kiếm tân kiến trúc đội, lấy này ở nguyên lai nền thượng kiến một cái vững chắc phòng ở. Ai ngờ Kotoko thế nhưng chính mình trộm thuê hiện tại ly bệnh viện tương đối gần phòng ở. Bất quá hài tử trưởng thành tổng muốn đi phi, hắn không có khả năng bồi nàng cả đời.
Hắn tin tưởng chỉ cần Kotoko chịu đựng này đoạn thời kỳ, hắn nữ nhi nhất định sẽ nở rộ ra thuộc về chính mình phong hoa. Nàng nữ nhi đáng giá một cái thiệt tình đối nàng nam nhân, đến nỗi bọn họ nói nàng đối Sahoko Oizumi làm sự tình, hắn tuy rằng cho rằng nàng làm sai, hắn nguyện ý thế nàng xin lỗi, thế nàng gánh vác người khác lửa giận, hắn thiệt tình đau lòng nàng, mặc kệ khi nào hắn vĩnh viễn đều đứng ở nàng kia một bên, vô luận đúng sai. Bởi vì chỉ có nàng là hắn cùng hắn thê tử huyết mạch, là hắn duy nhất thân nhân. Chỉ hy vọng Kotoko về sau cũng có thể tìm một cái có thể thay thế hắn thiệt tình thực lòng đối trượng phu của nàng.
Aihara Kotoko không che dấu chính mình trong mắt cảm động, nhưng là nàng vẫn là không muốn chuyển nhà, gần nhất nơi này ly bệnh viện gần, hiện tại chính thức hộ sĩ thực tập kỳ, Aihara Kotoko là thiệt tình thích này phân chức nghiệp, nàng cũng kế thừa này phân thích, cho nên nàng hy vọng có thể tiếp tục đi xuống, có thể làm tốt; thứ hai Aihara gia chung cư cũng chính là một thất một thính, tiền thuê cũng cao, còn muốn xem cửa hàng.
Cho nên nàng ngẫm lại nói: "Ba ba, ta nơi này đã ký một năm hợp đồng, cho dù dọn đi cũng lui không được tiền thuê, hơn nữa ba ba không phải chuẩn bị một lần nữa kiến phòng ở sao? Còn không bằng ba ba đem lúc trước thuê chung cư lui rớt, lúc ấy ba ba chỉ là ký một tháng đi, ở tại cửa hàng bên trong, còn có thể xem cửa hàng đâu! Ba ba cũng không cần lo lắng cho ta, ta nếu là không đáng giá ban, buổi tối liền nhất định đến ba ba cửa hàng bên trong đi ăn cơm được chứ?"
Aihara Shigeo lúc ấy cũng là vì chung cư tiền thuê nhà quý, cho nên mới ký một tháng, nghĩ chờ chậm rãi tìm. Nghe được Aihara Kotoko nói như vậy, hắn nhìn nàng kiên định ánh mắt, thở dài, sở hữu hắn tưởng nói, nàng đều nói đến, hơn nữa Kotoko đều hai mươi ba tuổi, là nên độc lập. Toại gật gật đầu, nói: "Hảo đi, vậy y Kotoko. Nhưng là tháng này ngươi cùng ngươi thủ trưởng nói một chút, liền không cần trực đêm ban, phải hảo hảo nghỉ ngơi, mỗi ngày tan tầm sau, tới trong tiệm mặt, ta cho ngươi bổ bổ."
"Là."
Cha con hai lại nói một hồi lời nói, Aihara Shigeo nhìn Aihara Kotoko có chút buồn ngủ ánh mắt, đau lòng nói: "Kotoko, ngươi đi trước nghỉ ngơi, ta đi mua gọi món ăn, cho ngươi hầm điểm cháo cùng canh suông, ngươi lên uống."
Aihara Kotoko cơm nước xong là cảm thấy có chút mệt nhọc, toại cũng không khách khí, gật gật đầu, nói: "Vậy cám ơn ba ba." Sau đó liền đứng dậy đi phòng ngủ, ghé vào trên giường liền ngủ rồi.

[TỐNG ĐN] Cứu vớt nữ chủ bị pháo hôi - Nguyệt Lượng Thượng Đích Diệp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ