[Tống mạn] Nhân ba truyền thuyết · đằng long

3.1K 45 11
                                    

Nhân ba truyền thuyết · đằng long

Tác giả: Nhược Diệp Tử Anh

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Một lần ngoài ý muốn xuyên việt, khiến phong nhã hào hoa, công thành danh toại,

Có xe có phòng hoàng kim người đàn ông độc thân đảo mắt biến thành gia sự vạn năng, sự nghiệp có thành,

Có tử có nữ tân thế kỷ hảo ba ba.

Được rồi, nếu chỉ là như thế này, kia Tô Triệt liền cũng nhận .

Trừ bỏ đột nhiên nhiều ra nhi tử nữ nhi, sinh hoạt kỳ thật cũng không có biến đắc cỡ nào bất đồng.

Nhưng là... Nếu hắn tân nhi tử tên là Kinomoto Touya, tân nữ nhi tên là Kinomoto Sakura đâu?

Nếu hắn tùy tiện ra sai, đều có thể gặp Aizen BOSS đến hiện thế tản bộ đâu?

Nếu hắn tùy tiện đi mỗ trung học kiêm chức kiếm khoản thu nhập thêm,

Đều có thể phát hiện kia trường học tennis bộ vốn có XX Ngưu Lang đoàn mỹ dự đâu?

Nếu hắn tùy tiện không cẩn thận cuốn vào một hồi hình sự án kiện,

Đều có thể nhìn đến Lam Tây trang hồng nơ con bướm mang kính mắt tiểu bằng hữu tại hiện trường chạy tới chạy lui đâu?

Nếu...

Vì thế, đây là một đằng long ba ba tại tràn ngập yêu nghiệt tổng mạn trong thế giới,

Một bên liều mạng bảo vệ tốt nhà mình bảo Bối Nhi nữ, một bên cố gắng kiếm tiền dưỡng gia ấm áp chữa khỏi hệ cố sự.

Hoặc là, chúng ta cũng có thể đổi thuyết pháp, xưng kỳ danh vi ——

Nội dung nhãn: tổng mạn xuyên việt thời không ảo tưởng không gian thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Kinomoto Fujitaka ( Tô Triệt ) ┃ phối hợp diễn: Kinomoto Sakura, Kinomoto Touya, Tử Thần chúng, võng vương chúng, Conan chúng, tổng mạn chúng... ┃ cái khác: nhân ba truyền thuyết, tổng mạn thí nghiệm đệ nhất đạn ~

Một khi tỉnh lại biến nhân ba

Kinomoto Sakura đánh ngáp đi xuống thang lầu thời điểm, chỉ thấy nhà nàng cái kia tính cách ác liệt lại yêu khi dễ nhân bại hoại ca ca đã muốn ăn xong rồi bữa sáng, vừa lúc lấy chỉnh nhàn rỗi ngồi ở bên cạnh bàn hưởng dụng một ly hương nùng cà phê.

Tay hắn biên mở ra bán phân 《 hữu chi sớm báo 》, lúc này đang bị không chút để ý lật xem quá một tờ lại một tờ.

"Ca ca sớm." Lấy anh hoa vì danh nữ hài nhi nghiêng đầu, sau đó lộ ra một sáng lạn sang sảng tươi cười, cất bước đi vào tuấn mỹ tóc đen thiếu niên bên người.

"Nga? Hôm nay thức dậy rất sớm nha, quái thú." Xấu nội tâm đào tên ca ca buông trong tay cà phê bôi, thói quen tính miệng khi dễ nhà mình muội muội, trên tay động tác lại mảy may không ngừng, từ một bên mang tới một phần còn mạo nhiệt khí tinh xảo bữa sáng: "Nhạ, bữa sáng ở trong này, ăn xong sau đi ra môn đi."

"Là ~ cám ơn ca ca." Mặc dù có chút nghi hoặc ca ca hôm nay cư nhiên biểu hiện đắc như thế khác thường săn sóc thân thiết, nhưng là thân là một có lễ phép hảo hài tử, Kinomoto Sakura thiếu nữ vẫn là ngoan ngoãn nói tạ, kéo ra ghế dựa tại ca ca đối diện ngồi xuống, bốn phía nhìn xung quanh nhất hạ mới hoang mang mở miệng hỏi: "Kỳ quái ... Ca ca, ba ba đâu?"

[Tống mạn] Nhân ba truyền thuyết · đằng longNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ