Dance Competition

414 4 4
                                    

Chapter 1

             Magkasama ang babe squad infinity way pumasok sa universidad, ang grupo nila ay punong puno ng kabaitan,kakulitan,at kasiyahan.Kaya maraming kapwa estudyante ang rumerespeto dito at nakikipagkaibigan. Kahit saan sila magpunta ay maraming nakakakilala sa kanila.1ST Day Intrams (Monday)  7:30 ng umaga ng sila ay pumasok at sumali sa ibat ibang Sports at Contest, hindi sila magkakaparehas ng sinalihan kaya sila ay nagkahiwa hiwalay, si kian at ray ay sumali sa Dance Contest, si leen nman ay sumali sa writing contest, si air each ay sumali sa basketball team, si mai ay sumali sa modeling,si ace ay sumali sa badminton.si ashleen at lara ay sumali sa volleyball, at si joanna naman ay sumali sa singing contest. 1st day of intrams ng sila ay sumali at nag tryout.Nakapasok sa dance contest sina kian at ray, pasok din si leen sa writing contest,at pasok din si mai sa modeling, nakapasok din sa badminton si ace, at nakapasok din sina ashleen at lara sa volleyball. Sa unang tryout nila air each at joanna ay hindi sila nakapasok pero ganun pa man, suportado nman sila ng kanilang grupo.Masayang masaya sila ng nakapasok sila pero ganun pa man hindi buo ang kasiyahan nila dahil hindi man lamang makapasok sila joanna at  air each sa kanilang mga sinalihan.sa kanilang mag babarkada ang mauunang lumaban sa competion ay sina kian at  ray. Dahil sa nakapasa sila ay kailangan nilang lumaban, at ang kalaban nila ay taga ibang school, si kian at ray ang Representative ng school, March 10  2017 (FRIDAY)  Araw ng competion kung saan kabilang dito si kian at ray kabang kaba sila dahil hindi nila alam kung gaano kagaling ang kanilang mga kalaban na mula pa sa ibang paaralan. Tinawag na ang kanilang Partners Name "Cruel Duos" Maraming tao ang nagpalakpakan at nagsigawan kahit hindi pa sila nakakasayaw,nagsimula ang kanta at sila ay sumayaw na,humataw sila at may part na sila ay nag vevertical na nagustuhan ng maraming tao.Ang kanilang sikreto lamang ay ang laging pag ngiti at focus. Ng sila ay nagsasayaw nawala ang kanilang kaba dahil sa suporta ng kanilang grupo. Maya maya pa ay natapos ang kanilang perpormance, at tuwang tuwa na bumama sa stage, ang kanilang kasunod na magpeperform ay binangga si ray at kian sa dibdib, nagulat si kian at ray sa ginawa sa kanila. D na lamang nila ito sinabi sa grupo dahil baka magalit pa ito. Pagkababa nila ay agad na sinalubong sila ng kanilang grupo tuwang tuwa sila sa pinakitang performance ni kian at ray (1:45) pm  iaannounce ang champion, unang sinabi muna ay ang 3rd place, ang nakakuha ng 3rd place ay ang grupong "Luxiva Partners" mula sa Bagumbong University. Pangalawang sinabi naman ang 2nd Place, ang nakakuha ng 2nd place ay ang "Wallfare" mula nman sa University of the East. Ang pangatlong sinabi ay ang 1st place .ang nakakuha ng 1st place at ang "Bench Bros" mula sa Calumpang university. Akala nila wala na silang pag asang manalo. Dahil nabanggit na ang panalo pero ang hindi nila alam ayay champion pang naghihintay,Ang natira na grupo ay sila at ang Bathlers.Pagkatapos na banggitin ang 1st,2nd,3rd, ay sunod na binanggit ang champion at ang champion at ang........................................"CRUEL DUOS".Napatalon sa tuwa sina ray at kian dahil ang buong akala nila hindi sila panalo. Isang malaking karangalan ang kanilang dinala sa kanilang universidad at tuwang tuwa ang lahat para sa kanilang dalawa. Pagkapanalo ay kumain ang babe squad infinity sa isang restaurant at nilibre si kian at ray dahil sa kanilang angking talentong ipinakita sa maraming tao, masayang masaya silang binabalikan ang mga pangyayari at ang karangalan na nakuha ng kanilang universidad.

-Maroon payo si kian at ray sa atin Wattpad readers-.

"Hindi ka man magaling sa isang bagay, pero kung magpapakatotoo ka magagawa mo ito, ipakita mo kung sino ka at anong kaya mong gawin".

                    -Cruel Duos

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A Babe Squad Gang GroupWhere stories live. Discover now