Senshi University [Battle of the Universities]

70 5 0
                                    

Being a fighter is one of the best feeling.

Everyone wants to fight for something..

Fight for what they really want.


And to fight just to aim the power? The throne? And the popularity.

Because

Fighting for nothing is a bullshit..

Fighting for yourself only is a nonsense..

The question is.. Where do you really belong?

This is a battle between the two different students fighters.

Gangsters vs. Gangsters

Fighters vs. Fighters

And the battle between the

University vs. University

Matira matibay.. Ikaw? Kakasa kaba kong walang kasiguruhan ang buhay mo?

Halina't subaybayan ang muling pakikipag laban ng mga gangsters.

The battle starts now..



Date Started: 03-14-17
Ended:______


A/N:
#CrowZeroIIFan <3

*Fact about sa Book 1*

Senshi University [Battle Of The Gangsters] si Erica Scott po talaga ang malaki ang ganap doon, Kung paano nya na saksihan yung mga gangsters kung paano makipag laban, paano mapahamak ang buhay nya dahil sa nga gangsters at kung paano na hulog ang loob nya Kay Pyro. In short more on Romance+Action yung peg ng book1..

*Fact about sa Book 2*

Well magiging center na dito ang Action as in Action with little comedy, wag pong mag tataka kong hindi na mabibigyan ng exposure sina Erica at Quin well siguro kunti na lang siguro exposure nila.. Sina Setro at Ugo naman bibigyan ko ng opportunity kung paano mag mahal Hahaha! So yun lang :)

PS:

Typo's or whatsoever please bear with me Hahaha.. Yung English karabaw ko na nagiging Kambing na please pag pasensyahan nyo na ako Hahaha.. At higit sa lahat itong napaka waley na Synopsis na nagawa ko para nyo ng awa intindihin nyo ako Hahahaha charoot lang >_< at higit pa sa lahat lahat.. Wala nang kasiguraduhan ang pag update ko sa araw-araw dahil busy daw ang WiFi ng kapit bahay namin.. So geh.. Hangang dito na muna.. Byeeee~

Senshi University IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon