Kian P.OV
"Pre! Wag naten hayaan naa mabully si jinelle nila Mia diko kaya baka mag selos sila saten ehh". Sabi ko
Tumigin sila saking dalawa ng seryoso.
" Baket? Umamin kana ba?". Tanong ni mic saken.
"OO pre. At soon to be Boyfriend nya nako hahaa.. At ayuko masaktan sya dahil lang jan sa mga babaeng yan".
"pre baket ngayon pa?" Tanong sakin ni lorenz.
"Baket naman Lorenz?". Inis na tanong ko.
"Never mind basta lagi mo syang iingatan at wag na wag mo syang papaiyain ah. Baka mamaya may mang-agaw sayo." Sabi ni lorenz
With serious voice.Shett!! Kinabahan ako dun sa sinai nyam. Baket ganun Aura nya. Parang may kakaiba.
"Sige pre salamat!". Sigaw kong Sarcastic.
Umalis na agd si lorenz at pumunta sa!
Shitt hala sa room nila Jinelle baket?.Lorenz Point of View.
Arghhh!!! Sigaw ko. Ang sakitt Sana ako nalang hindi sya.
Umalis na ako agad sa Cafeteria at pumunta sa Room nila Jinelle Upang maka Usap sya.
"Sir. Excuse po kay jinelle". Sabi ko
Tumingin lahat sila sakin yung iba kinakawayan ako at yung iba kinikilig.. Haystt hirap maging Pogi katulad ko joke lang..
Pero yung babaeng mahal ko hindi man lang lumgin sa pinto busy sa Seat Work nila.
"Hmm.. Jinelle Excuse daw may nag hahanap sau". Sabi ng prof nila.
Nagulat na tumigin sakin si jinelle.
Shiitt!! Ang ganda nya talga Fuvck itt."Sige po sir excuse muna po saglit". Sabi ni jinelle sakanyang Prof.
Lumabas na si jinelle ng pinto at hinila ko sya sa may gilid.
"Jinelle i need to talk to you." Sabi ko
Ngumite lang eto sakin at hinila ko namn sya sa likod ng academy sa may park na kaming dalawa lang umupo kami sa may swing.
"A-hhh. Lorenz bakit t-tayo na-ndto?". Nauutal na sabi nya
Huminga ako ng malalim bago ko sabihin sakanya.
" Ayuko Lorenz". Sabi nya
Nagulat ako sa sinabi nya at any time pwede nakong maiyak sa harap nya.
"Ano?. A-hh ji-jinelle makinig ka muna sa sasabhin ko kasii jinelle gusto ........!
Biglang may nang-gulat samen sila kian at mic pala. Kaya diko natuloy umakbay si kian kay jinelle at binitawan naman ni jinelle ang akbay saknya ni Kian.
" baket nandto kau ng Babe ko?!". Tanong ni kian
Sasagot palang sana ako ng hilahin ako ni jinelle palayo sa kanila.
Dinala nya ko sa Loob Gym "Ang ganda nya tlga".
YOU ARE READING
THE GANG AND ME
Teen FictionEwan ko ba bakit ang mga Gangster ay nag kakagusto sa Isang Weird Good Girl?. 😶😶 Pero sabi nga nila pag ang Gangster or Bad boy "NAG MAHAL PATI ASIN LALANGGAMIN". 😘REPRESENT THE GROUP OF GANG AND ME🔥