Chap 1

571 24 7
                                    

1 ngày nọ ở dressrosa
Sugar lên phòng của Doffy kêu ngài xuống ăn sáng .
"Khụ,khụ" tiếng ho phát ra từ cách cửa

"Ồ,ta xin lỗi người . Ta quên không nên hút xì Gà trước mặt trẻ con" nghe tiếng ho người đàn ông mái tóc vàng chiếc áo khoác lông vũ hông quay lại .Không ai khác , đó chính là Donquixote Doflamingo .

"Không sao đâu Doffy" Sugar trả lời

"Hmm, Sugar này" Doflamingo nở nụ cười nói với Sugar .

"Vâng , sao thế Doffy ?" Sugar thắc mắc trả lời

"ngươi có yêu ta không ?" Doflamimgo nở nụ cười gian tà với Sugar .

"N...ngài n...nói g...gì thế ?" Nghe thế Sugar liên trả lời rất lúng túng.

"Fufufu, không sao. Ta sẽ chờ câu trả lời" Doflamingo nhẹ nhàng xoa đầu Sugar .

"Này này , 2 người có xuống ăn sáng không thế" vì chờ đợi quá lâu, Baby 5 từ dưới gào lên .

"Xuống liền" Sugar đáp lại tiếng của Baby 5

Sau khi xuống cầu thang

"Sugar , ngồi ở đây này" Doflamingo vừa nói và chỉ vào lòng mình .

"Không đâu ạ, Sugar ngồi ở đây được rồi" Sugar cố gắng từ chối nhưng thất bại

"Ta Nói Là Ngồi Ở Đây" Doflamingo không hài lòng và trên trán nổi gân xanh .

"Vâng ạ" do quá sợ hãi, Sugar đành phải ngồi vào lòng Doflamingo và trên tay là 1 rổ nho tươi .

"Ngài Doffy-san , tên Mũ rơm đến tấn công ta "

"N..nếu c..có m...mũ r...rơm T...thì s...sẽ c...có T...tên m...mũi dài " rớt rổ nho xuống . Sugar bắt đầu sợ hãi .

Sugar, ta yêu ngươi đóWhere stories live. Discover now