Chapter I

3 0 0
                                    

Good morning Angelique, magandang bati ni mama sa kanyang pinakamagandang anak. Oh anong oras na late kana naman. At yun na nga ngmamadali nanaman akong bumangon at nag-ayos.

Krrrrrrrriiiiiiiinnng..............

Sinagot ko ang tawag galing sa bestfriend ko na si Stacey. At sa inaasahan ay kanina pa siya nghihintay sa canteen. At sinabi ko nanang OTW na ako.

Wednesday ngayon kaya 12:00 pm pa klase namin. Kaya hayahay aki ngayong araw.

Nang dumating ako sa Canteen sinalubong ako agad ni Stacey ng yakap na kasama ang mga insulto nya. Hahahahha ok lg sanay na ako dun.

Ikinuwento ko sa kanya tungkol sa nangyari kahapon at kahit siya pilit niyang gusto makilala sino yun. Pero wala akong magawa ni ako hnd ko yun kilala. Wala kasi kameng sikreto sa isat isa parang kapatid ko na sya eh. Kaya ok lg na sabihan ko sya ng secrets.

At pumunta na naman ang usapan sa love life niya. Walang forever bess :<. Yun na nga nagbreak na naman sila ng boy friend niya. At ako comforr ng comfort sa kanya. Para akong tanga nuh.

At habol lg sakanya ang yaman at kagandahan lang niya. Kawawa naman si Stacey. Grade 3 pa lang magka klase na kamenv dalawa eh. Parang mag kapatid lg nga kame eh solo anak lg ako eh at yun nagkwentuhan kame hanggang mag alas dose ng tanghali. Hindi kame magka klase kaya nauna na ako para di ako malate.

Sakto naman ang dating ko dahil nung nakaupo ako kadadating pa lang ng Prof.  namin. Lutang na naman ako hnd lg ngayon kung hnd nung nag umpisa ng sa bus. Hindi ko pa yun nakikita eh. Kaya nung biglang "Miss Roswell?" Napatayo ako at nabigla kay Prof.

Sorry Prof, yan lg ang nasabi ko sa kanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 30, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Bestfriend's BoyfriendWhere stories live. Discover now