Tình thù [Giới thiệu] Bymuadongxaxam – 03/02/2011Posted in: Tình thù, Truyện Việt Nam
- Sáng tác: muadongxaxam
- Rating: 15+
- Truyện có diễn biến khá chậm, độ dài dự kiến là 20 chương (đang sáng tác).
- Giới thiệu:
Một vụ cưỡng bức và thủ phạm không thể bị đưa ra vành móng ngựa bởi những ràng buộc của hai gia đình vốn có liên hệ trong một mối tình.
Một vụ cưỡng bức, nhưng nạn nhân chưa chắc là người đau khổ nhất…
- Gia phả :
1. Lâm Vỹ Tường X Mã Kiều Anh
Con : Lâm Quảng Hà + Lâm Hà Doanh
2. Hàn Gia Thiết X Phan Vũ Lâm
Con chung : Không có
Con riêng của Hàn Gia Thiết : Hàn Dương
Con riêng của Phan Vũ Lâm: Hàn Lãnh Phong.
3.Hàn Ngọc Anh ( em gái Hàn Gia Thiết)
Con : Thẩm Văn Bảo
Hai nhà Lâm – Hàn là bạn, Phan Vũ Lâm là mẹ kế của Hàn Dương, Lãnh Phong là con riêng của bà.
Hàn Vũ Lâm trước kia là vợ đính hôn của Lâm Vỹ Tường.
Hiện tại Lâm Hà Doanh và Thẩm Văn Bảo ( em họ Hàn Dương) đang yêu nhau.
Chương I
Phần mở đầu: Đêm
Vắng lặng.
Không khí trong ngôi biệt thự còn sáng đèn đặc sệt một sự căng thẳng. Người đàn ông ngồi lặng trên chiếc ghế dài….Người phụ nữ xinh đẹp, có đôi mắt dịu dàng như nước mùa thu tay cứ vô thức vuốt tóc cô gái trẻ đang co ro như con mèo nhỏ. Một bản sao của đôi mắt mùa thu ngơ ngác dòm ngó xung quanh, như không tin mình đang ở trong hiện thực… Gã thanh niên áo quần xộc lệch đang ngồi tựa trong góc phòng. Đôi mắt lạnh băng không cảm xúc…Không ai nói với ai một lời nào. Bỗng dưng cánh cổng im lìm bật mở….Hai người khác xộc vào. Người phụ nữ mới tới chạy nhanh đến gã thanh niên. ” Bốp”. ..Một cái tát tay, in hằn 5 dấu ngón tay mạnh mẽ.
- Đồ khốn nạn!
-Vũ Lâm…Thôi mà.
- Buông tôi ra.- Người phụ nữ kêu gào trong dòng nước mắt trong khi tay vẫn không ngừng cấu xé gã thanh niên- Tại sao tôi lại sinh ra cái đứa tác tệ thế này. Mày là đồ khốn nạn…Khốn nạn mà. Hà Doanh có lỗi lầm gì…Tại sao mày làm vậy? Tại sao?
Nghe nhắc đến tên mình, cô gái nhỏ dường như có chút phản ứng. Đôi mắt thoáng ngước lên, vô tình chạm phải gã thanh niên đang hướng cái nhìn vô hồn về phía mình. Mọi chuyện xảy ra loang loáng như một cơn ác mộng lại đang lần lượt quay về. Cô bật khóc, hét to:
- Không…Đừng mà…Không…Cứu con…Ba mẹ ơi…Cứu con.
Người đàn ông trung niên tự nãy giờ như hóa đá trong một góc phòng bây giờ mới có thể cử động.Ông không thể như người khác lao tới, đánh thẳng vào mặt đứa con trai đốn mạt đã hại đời con gái ông. Ông chỉ có thể ôm con vào lòng, để vòng tay của người cha có thể giúp con xua đi phần nào sự kinh hoàng. Đứa con gái bé bỏng của ông. 20 tuổi đầu, tội lỗi gì để phải chịu cảnh tình như thế.