[ tống phim Hàn ] quỳ xuống, kêu đại tỷ ( chính văn hoàn ) tác giả: thiên cưu
Văn án
Từ nhỏ đem nàng nuôi lớn tiểu cậu đột nhiên mang nàng đi Hàn Quốc quán cơm ăn đồ chua, ai biết nàng nghẹn đi qua lại tỉnh lại hậu lại biến thành Shin Chae Kyung .
Theo mười sáu tuổi biến thành vừa bị sinh ra tới trẻ con bất quá là trong nháy mắt, làm như một cái trừ bỏ yêu đánh nhau không có bất lương ham, chính là thích bức đánh nhau thua trận nhân quỳ xuống kêu nàng đại tỷ tự nhận là bản thân thật ngoan thiếu nữ, nàng ít có 囧 nhiên .
Sau lại, nàng phát hiện bản thân trở thành bản thân bản thân chán ghét nhất kia người trong nước, sau lại nàng xem đến đồ chua liền ghê tởm, sau lại nàng thề thu phục sở hữu bất lương thiếu nữ bức các nàng quỳ xuống kêu đại tỷ, tóm lại, đây là một cái thật vĩ đại , ân, nguyện vọng.
Sau lại, thân thiếu nữ gặp các kỳ kỳ quái quái thiếu nam thiếu nữ, nàng lạnh nhạt đem nhân K trở mình nói: nét mực xong rồi không có? Quỳ xuống kêu đại tỷ!
Phía sau, Shin Chae Kyung còn không biết bản thân là mỗ kịch nữ chủ giác...
Đây là một cái không thương xem tivi lại phi thường yêu đánh nhau có điểm bất lương thiếu nữ BH sử.
1: thai mặc 2 tống phim Hàn 3: thân phận vì [ ta dã man vương phi ] lí Shin Chae Kyung
Tạm thời xác định là đa dạng + cung + nguyên lai là mĩ nam. Này văn tuyệt đối 1V1, bỉ nhân cảm thấy NP cái gì rất hoa tâm, tuyệt đối không sẽ xuất hiện NP đích tình huống. Nghe nói này văn thật manh, nghe nói này văn thật ha da ~ hoan nghênh các vị nhập hố =3=~
Chú ý: này văn nữ chủ không háo sắc, không Tiểu Bạch, không kém, vũ lực giá trị pha cao, nàng đã không là nguyên kịch trung mang điểm yếu đuối tiểu bạch thố Shin Chae Kyung , có như vậy tính cách nữ hài là sẽ không thích thái tử , sở dĩ sách quan xứng, hiện tại CP là cuốn mao khuyển ~ khác không là đi ngang qua chính là nam xứng.
Nội dung nhãn: chuyên nhất tình vui mừng oan gia
Nhân vật chính: Shin Chae Kyung , Goo Jun Pyo ┃ phối hợp diễn: cung chúng, đa dạng nam tử chúng, nguyên lai là mĩ nam chúng ┃ cái khác: phim Hàn đồng nghiệp
1, Chapter 1 . . .
Thượng một đời, nàng sống mười sáu tuổi, là căn chính miêu hồng Thiên triều thiếu nữ. Ba ba là theo mỗ cái trên đường đường khẩu đại ca kiếm cơm ăn , phi thường khó giữ được hiểm, mẹ là trung học thiếu nữ, tóm lại này nhất đôi nam nữ cấu kết với nhau làm việc xấu hậu, có nàng. Nhưng là mẹ vẫn là vị thành niên thiếu nữ, mà ba ba lại không có công tác, vì thế tiểu hài tử bỏ lại, vỗ vỗ mông đi rồi.
YOU ARE READING
Quỳ xuống, kêu đại tỷ [Goong + BOF đồng nhân]
FanfictionNguồn: http://www.tangthuvien.com/forum/showpost.php?p=8601072&postcount=1971 Converter: heoho@tangthuvien.com Văn án: Đây là một cái không thương xem tivi lại phi thường yêu đánh nhau có điểm bất lương thiếu nữ BH sử. 1: thai mặc 2 tống phim Hàn 3:...