To : My Crush

519 22 25
                                    

Gửi: Crush của tớ <3
Tớ thích cậu, rất thích cậu. Thực sự tớ chưa bao giờ có cảm giác này với ai. Tớ phát hiện ra tớ thích cậu từ khi tớ cố nắn nét chữ cho giống cậu, chỉ để cậu nói một câu : " Uầy, chữ Đ với V của cậu giống tớ kìa !" hay là khi cậu cởi áo khoác, tớ cũng cởi,và cậu mặc,tớ cũng mặc nếu cậu để ý :)); khi học đến định lý Vi-et ,tớ cũng nghĩ đến cậu,hoặc là tớ cố dành hết các thời gian rảnh để nói chuyện với cậu trên facebook. Thật ra thì hồi mới ngồi cạnh cậu, tớ đã hỏi con bạn thân tớ là nên nói chuyện gì với cậu, vì tớ không thích ngồi cạnh nhau mà im phăng phắc như cậu với nó. Thật may mắn là tính cậu rất thích, tớ có thể bắt chuyện với cậu luôn.
Tớ không biết nhiều về cậu. Theo kinh nghiệm tớ ngồi cạnh cậu thì tớ chỉ biết rằng : Cậu thích xanh biển , rất thích, thích đến nỗi mà cậu muốn tất cả những gì cậu có đều màu xanh biển ,và tớ đã vô cùng ngạc nhiên khi cậu hỏi:" Tại sao cậu biết tớ thích xanh biển ?" sau khi cảm ơn về quà sinh nhật của tớ. Cậu thích hát, thỉnh thoáng tớ đã cố im lặng hết mức để có thể nghe cậu hát. Tuy giọng cậu chưa hay được như ca sỹ, nhưng mà đối với tớ thì đầm ấm vô cùng. Cậu cũng là một trong những đứa con trai trong lớp mà ở tuổi này biết chăm chút cho bản thân. Tớ đã thấy thích thú khi lần đầu xem cậu vuốt sáp lên tóc, tuy hơi dị nhưng mà tớ thấy nó hay hay và ảo diệu. Có lần cậu cũng nói cho tớ về sở thích nhiếp ảnh,cậu đã định tham gia vào câu lạc bộ Stem gì gì đấy nhưng lại thôi. Và tớ vẫn nhớ tớ đã từng có ý định tặng cậu một cái máy ảnh * cười *. Cậu là con người cầu toàn, như con bạn thân tớ, đã thích gì là làm cho đến cùng. Cậu đôi lúc có hứng học, đôi lúc thì không và tớ cũng không rõ cậu có và mang bao nhiêu sách vở nữa. Khi cậu không muốn học thì cậu sẽ nghịch thứ gì đấy, và nếu không thì cậu sẽ ngủ. Không phải là tớ vô duyên đâu nhưng mà tớ thú thực là rất thích ngắm cậu ngủ, vì khi đó là thời gian tớ có thể ngắm cậu nhiều nhất mà không bị ai thấy. But... cậu giỏi, giỏi lắm, cậu biết những thứ rất thú vị, đủ thể loại trên đời mà tớ nghĩ là khi nói chuyện với cậu mới có thể nhận ra. Cậu thực sự cũng thuộc tốp đẹp trai trong lớp. Mấy năm trước, tớ chẳng để ý gì tới cậu, đa phần là vì không quen nhau, một phần là vì tớ nghĩ cậu ăn chơi,hotboy,...đủ thể loại. Cậu là con người phóng khoáng, cũng có thể là với tớ thì thế, nhưng đủ để tớ thích cậu.
Và...một điều vô cùng quan trọng là : Tớ thích cậu vì cách cậu thích bạn ấy. Bạn ấy đúng là xinh, cute, đáng yêu và nhiều người theo đuổi. Tớ cũng đã nghe cậu tâm sự về quá khứ với bạn ấy của cậu. Công nhận là tớ đã từng ghen tỵ với bạn ấy vì được cậu thích, nhưng khổ nỗi là tớ thực sự không thể ghét bạn ấy được. Bạn ấy thực sự rất tốt, tuy đôi lúc hơi quá đáng với cậu, nhưng mà bạn ấy đẹp đôi với cậu vô cùng. Đó cũng là lý do tớ luôn thúc ép cậu tỏ tình với bạn ấy. Sau một số chuyện ở trên fb và 14/2, chắc cậu cũng khá hụt hẫng, nhưng mà, cậu vẫn thích bạn ấy, một cách chân thành và ân cần hết mức. Cậu không thích bạn ấy tới mức kiểu điên cuồng hay sẽ tự tử nếu bạn ấy không đồng ý *of course :)) *. Chỉ là cậu luôn thích bạn ấy, dịu dàng và nhẹ nhàng, cũng như cách tớ thích cậu. Cái ngày cậu bảo tỏ tình với bạn ấy, tớ đã rất vui, vui đến mức suýt khóc ấy, nhưng mà đau. Tớ cũng đã tự nhủ sẽ tỏ tình với cậu khi cậu tỏ tình với bạn ấy, nhưng rốt cục lại chẳng dám làm gì. Cơ bản là tớ không xứng đáng và tớ cũng thực sự không muốn xen vào giữa cậu với bạn ấy. Thật sự thì yêu đơn phương cũng vui mà,hơi đau tý thôi, nhưng lại được ngắm crush mình mà không ngại gì. Tớ cũng đoán là cậu biết tớ thích cậu,qua biểu hiện của đám bạn cậu và tính cách cậu, nhưng mà kể thôi, tớ vẫn sẽ duy trì với cậu như thế này, để tớ có thể mơ mộng thỏa thích :))
Chúng ta giống nhau nhỉ, mù quáng :)) Tớ với cậu đều biết rằng năm nay đã là năm cuối cấp, sắp đi thi, sắp ra trường đến nơi, sắp phải xa nhau, và có lẽ còn không bao giờ gặp lại nhau lần nữa dù có hứa hẹn thế nào. Sau này chắc chắn là có rất nhiều đổi thay trong cuộc đời, ai mà biết được nhỉ? Nhưng mà ,ngay trong thời gian này thôi, tớ chỉ xin cậu một điều rằng : Cậu hãy cứ thích bạn ấy như thế nhé, để tớ có thể tiếp tục thích cậu.
_Đứa crush cậu_
Nói chung là tớ rất thích cậu , tớ không hy vọng được thích lại đâu , chỉ là nói ra để không phải hối hận thôi , mà nếu cậu không đọc được thì cũng không sao. "Đại khái là... kệ đi" :))

Crush &lt;3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ