The second letter

272 9 5
                                    

To you, my crush,

Phải nói sao nhỉ, tớ cũng không biết nữa.. Sau khi tớ tỏ tình cậu (không hẳn là tỏ tình) như thế mà cậu không tránh tớ, cậu tốt thật đấy. Tớ đã vô cùng băn khoăn , lo lắng là cậu sẽ lơ tớ luôn ấy , thường thì mọi người sẽ như thế, mặc dù cậu có nói chuyện ít đi thật. Thực sự là cậu phải biết tớ vui đến mức nào khi nghe cậu trả lời về lời xin lỗi của tớ. Con bạn tớ bảo chỉ có soái ca trong ngôn tình mới nói thế ấy: " Thích tớ không phải lỗi của cậu, tớ cũng có muốn thích LA đâu nhưng thích rồi thì biết làm thế nào.. " :)) Tớ cũng không chắc là cậu thích đọc truyện tớ không nhưng mà tự dưng hôm đấy cậu bảo khi nào tớ viết truyện tiếp thì cho cậu đọc khiến tim tớ kiểu ngừng một đập luôn ấy. Chưa một lần nào tớ nghĩ cậu sẽ để ý đến truyện của tớ đâu. Tớ cũng biết cậu khá là thích đọc ngôn tình , từ truyện của chị cậu,và chính cậu cũng giới thiệu cho một con bạn tớ cuốn " Yêu em từ cái nhìn đầu tiên " khiến nó từ đấy trở thành con nghiện ngôn tình , giờ thì cả đam mỹ luôn. Nó cũng khá sửng sốt khi biết tớ thích cậu , còn hỏi là tại sao cơ, hơi buồn cười ở chỗ là tớ thì đang là "vợ" nó còn cậu thì từng là "mẹ" nó *cười*.. Khi tớ biết được lý do tại sao cậu không tỏ tình với bạn ấy, tớ vật vờ suốt cả ngày luôn ấy, .. lại còn liên quan đến bạn thân cậu nữa. Thật sự thì tớ rất mong muốn cậu hạnh phúc ý, muốn lắm luôn nhưng có vẻ cậu không có duyên với bạn ấy.. Đôi khi tớ thấy cậu chơi với đám bạn , cảm thấy lạc lõng vô cùng ý, kiểu như cảm thấy chưa hiểu rõ cậu và không có tư cách gì để thích cậu. Nhưng mà lần này bọn bạn tớ không trêu nhiều như lần trước, chắc chúng nó cũng biết là tớ thực sự thích cậu hoặc chúng nó không quan tâm cho lắm :)) À còn chuyện mẹ tớ biết qua mấy tờ nháp ấy, cũng là vì toàn tên cậu trên đấy :))

Hầy, trời troll tớ thật đấy, kiểu như tớ vừa nói chuyện với cậu nhiều hơn một chút, thì lại có chuyện xảy ra, còn là 100% lỗi của tớ nữa.. Vô dụng thật đấy, đã không giúp gì được cho cậu thì chớ, lại còn hại cậu luôn.. Còn liên lụy đến kết quả và hạnh kiểm cậu nữa.. Cơ mà tớ cũng không thể ngờ được là cô lại đi kiểm tra.. Đáng lẽ lúc ấy tớ nên đứng dậy và bảo đấy là của tớ thì có lẽ sẽ không có chuyện gì xảy ra ... Nhưng mà tớ đang hoang mang và đầu óc tớ cũng đang rối mù lên ý, nên là không nghĩ được gì. Cậu chắc hận tớ đến tận xương tủy ấy, cậu không rep ib tớ, tớ cũng đoán là mẹ cậu biết rồi. Tớ cũng đã định nhận lỗi ngay hôm đấy ý, nhưng mà sau đấy thì cậu bảo không muốn mọi chuyện rắc rối hơn. Chắc là cậu cũng biết tớ không muốn mọi chuyện xảy ra như thế, có vẻ là tớ với cậu không may mắn. Đúng là tớ chỉ muốn giúp cậu, nhưng lại chọn sai cách, mà cái sai đấy lại ảnh hưởng vô cùng lớn đến cậu.. Cậu ghét tớ lắm nhỉ, khinh khủng ấy, vì cậu còn chẳng thèm kể cho bạn cậu luôn. Con ngốc tớ chắc chắn đã làm phiền cậu nhiều, vì lúc nào cậu onl cũng thấy ib tớ, và cậu phải trả lời, hơn nữa còn toàn chuyện vớ vẩn. Khi cậu hỏi về vụ chocolate ấy, thì đúng là không phải của tớ, nhưng tớ khá là vui vì cậu cho là của tớ, chỉ là chưa đến lúc thôi..

Tóm lại là, tớ chỉ muốn xin lỗi cậu, thực sự rất rất xin lỗi cậu. Xin lỗi vì đã ích kỷ muốn chiếm một phần nào đó trong cuộc đời cậu dù biết cậu không hề quan tâm tới. Xin lỗi vì đã hại cậu mất mặt trước cả lớp và bạn ấy.. Có lẽ đây là lần đầu tớ thích thực sự một ai đấy nên là vụng về vô cùng.
Thực sự cảm ơn cậu vì đã chịu đựng tớ trong suốt mấy tháng. Cảm ơn vì đã cho tớ biết cảm giác thích là như thế nào.. Chắc tớ sẽ thích cậu hết năm nay, và tớ tin rằng tớ sẽ không quên được cậu đâu.. nhất là trong những năm cấp ba. Mong rằng một lúc nào đó trong đời cậu sẽ nhớ về tớ, dù chỉ là một giây. Cảm ơn, và xin lỗi cậu..
_ Đứa crush cậu_
If I know what love is, it is because of you ...
I was so stupid
Sorry and thank you so much, my first crush in my life!

Crush <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ