"Oh, Mr. Harry Styles" Taylor whispered. Napatingin sa kanya si Harry at napahawak sa ulo niya.
"Ms. Swift" he said while playing with her blonde hair.
His kissing her neck and she moan loudly.
"DADDY I'M HOME!!" narinig nilang sigaw ng isang babae at naitulak nalang ni Harry si Taylor at inayos ang sarili.
Fuck Harry can help it. He is so horny and he saw his boner at ayaw niya makita siya ng anak niya na ganto siya.
"Ow, the biatch is here." sabi ng 18 year old na babae na kulot ang buhok at itim ito at mero namang itim na mata at may malalim na dimple sa may kaliwang pisngi nito. Napaubo si Taylor sa sinabi ng bata at tinaasan lang siya ng kilay ng bata.
"Biatch. Go home and stop making my Daddy horny. You slut" sabi ng bata sabay turo nito sa may pinto nila na may nakakalokong ngiti. Sumimangot si Taylor at padabog umalis sa bahay nila Harry.
"Words young lady" sabi ni Harry na nakakunot ang noo sa babaeng nasa harap niya.
"Kasalanan mo kung bakit siya umalis. MALANDI KA KASI! sana nandito pa si Papa!! SANA HINDI NIYA AKO INIWAN. I MISS MY PAPA LOUIS" Sigaw ng bata at padabog na umakyat at nagkulong sa kwarto nito. Matagal na siyang sinisi ng dalaga sa ginawa niya 3 years ago hindi naman niya sinasadya yun. Hindi niya maiisip na gawin yun sa taong mahal niya pero ano magagawa niya He is straight at hindi siya bakla o bisexual o pansexual basta alam niya LALAKI siya at wala ng magbabago doon. Nagustuhan niya ang affection na binibigay sa kanya ni Louis William Tomlinson. Umupo siya sa may sala nila at iniisip si Louis.
******************* 5 years ago******************
"Wow ang laking bahay ito" sabi ni Harry napangiti siya ng makita niya ang bahay na binili ni Louis sa kanya.
Louis William Tomlinson the most richest person in a young age. Despite being rich nagtrabaho pa din siyang isang DJ ng isang school kung saan nakilala niya si Harry.
"All for you babe" sabi ni Louis at hinalikan si Harry sa pisngi masusuka na si Harry sa pinaggagawa niya pero ano magagawa niya masyado siya iniispoil ni Louis sa mga sikat na bagay at lalo na sa bahay like he will defintely date him because of money.
Harry Edward Style is fcking straight yan ang motto ni Harry sa sarili niya kaya malabong mainlove siya sa baklang nasa tabi niya. He only wants him for money and sex.
Well he is dating the most popular girl in school Taylor Swift alam ni Taylor tungkol kay Louis and Harry but Harry should make sure na isabit siya sa mga plano nito.
"Babe, kailangan ko ng P10,000 para sa field trip namin" sabi ni Harry kay Louis. Tinaasan lang siya ng kilay ni Louis at hinalikan sa labi nito.
" May Vault sa walk-in closet natin at kumuha ka doon" ginawa naman ni Harry ang sinabi ng binata the problem is hindi P10,000 ang kinuha niya kundi P500,000 may plano kasi sila ni Taylor pumunta sa Paris for there monthsary and Harry will expect a hot and steaming sex with Taylor.
"******
"Aalis pala kami at mawawala ako ng ilang buwan'" paalam ni Harry kay Louis.
"Mga ilang buwan?" sabi ni Louis habang nagtype sa computer. Sa murang edad ni Louis may companya ito at siya ang namamahala.
"5 months" sabi ni Harry at tumango lang si Louis.
Masyadong mabait si Louis at inosente sa mga bagay bagay. Which Harry loves para mas madali niya mauto ang blue-eyed boy. Nagimpake na si Harry at nagpaalam kay Louis na sa hotel na siya magiistay which is pinayagan nanaman siya ni Louis.
BINABASA MO ANG
Always You [ON-HOLD]
FanfictionBeing inlove is a very hard thing to do. Harry and Louis fell in love with the wrong time. They get married basically buy a flat and adopt a 13 year old child in the year 2010 and yes there are 16 and 18 year old people taking care of a 13 year ol...