💜💜🎸🎸 .2

10 0 0
                                    

Para hindi magulo lalagyan ko ng emoji kada chapters. Madami kasi love story dito basta may mga logo sila AHAHAH

BTW.......

HARRY'S NEW SONG IS SO SO SO SO NAKAKAINSIPIRE GAWIN ITO WAAH!! SO HERE IT IS NOW 😍😍 #SignOfTheTimes

---------------------------------------------

LOURRY

"We need to make some songs" sabi ng teacher namin si Troy.

He really does look like my Papa but hey no one needs to know. I really do miss him tho.

"Yes, Sir. Austin" sabi ko.

"Uncle Troy nalang tawag mo sa akin Lou" sabi niya sa akin at tumango nalang ako. Well He is one of the writers might as well say yes.

"Lourry!" rinig kong sigaw ng isang lalaki kaya inexcuse ko muna ang sarili ko kay Uncle Troy.

Lumapit ako sa lalaking iyun at isang Raven-Haired boy ang lumapit at yumakap sa akin.

"Zian. What is it?" sabi ko sa kanya. He is now crying sa balikat ko and I hate it when Zian is crying for pete sake he is the son of Zayn Malik-Payne and Liam Payne. Mamatay ka dito sa skwelahan na ito pag napaiyak mo ang etong si Zian there is an hierchy sa school na ito and luckily Zian here is on top of the charts being the son of Zayn and Liam Malik-Payne.

"S-si Perrie" sabi niya sa akin.

"What abou Pez?" Tanong ko sa kanya. Si Perrie Edwards (Hindi sila magka ano ano ni Daddy Harry. Harry Edward STYLES siya at middle name niya yun hindi Surname).

"She loves someone other than me. I don't know what to do Lourry. How can you love someone who is inlove with somebody" o believe me I know that feeling.

Hinahayaan ko lang umiyak si Zian. Yinakap ko siya at hinahagod ang likod niya. Kung alam niya na I have a crush on a certain blonde boy but wala eh impossibleng maging kami.

"Lou.... What happen to you Zian?" rinig kong sabi ni Uncle Troy.

"Uncle Louis" Zian.

Napatayo ako doon. Zian he is not Papa Louis. He is Troy Austin pero imbes na umangal si Uncle Troy. Inispread niya ang arms niya at tumakbo si Zian sa kanya at yinakap siya. I can really see my Papa to him but alam kong hindi siya ang Papa ko pero minsan wala namang masama isipin na siya ang Papa ko diba? As long as hindi niya alam.
Tinignan ko lang sila at may binubulong si Uncle Troy kay Zian at biglang naglighten up ang mukha niya.

"Talaga?" sabi ni Zian

"Oo. Just go and be ready kiddo. Isama mo si Niall at si Lourry" sabi ni Uncle Troy at bigla nalang ako hinatak ni Zian.

"Hey! Saan tayo pupunta?" sabi ko sa kanya at patuloy pa din ako hinahatak papunta sa kotse na ang hula ko ay kay leprechaun.

"Tinawagan ako ni Troy and uhmm tara na." sabi niya at tumango kaming dalawa ni Zian.

"Hey! Leprechaun. Where are we going?" sabi ko at hinawakan ko si Zian kahit kanina napangiti siya ni Uncle Troy hindi pa din mawawala ang lungkot niya.

Always You [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon